Íslenska

Bækur:

Hugmyndasaga og tungumál. Samhöfundar: Ásdís R. Magnúsdóttir, Þórhallur Eyþórsson og Matthew Whelpton. Reykjavík: Háskólaprent, 2018.
Language and History of Ideas. Ensk útgáfa Hugmyndasögu og tungumáls. Reykjavík: Háskólaprent, 2018.
Confucian Propriety and Ritual Learning: A Philosophical Interpretation. Albany: State University of New York, 2015.

Greinar í tímaritum:

„Transformative Critique: What Confucianism Can Contribute to Contemporary Education“. Studies in Philosophy and Education 36(2) (2017): 131-146.
„创造意义_存在虚无主义的道家回应“ [Merkingarsköpun: daoískt svar við tilvistartómhyggju], þýð. Liang Yanhua. Shangqiu shifan daxue xuebao 商丘师范大学学报/ Tímarit Shangqiu menntavísindaháskóla (P.R. China), vol. 32, no. 8 (ágúst 2016): 33-40.
„Creating Meaning: a Daoist Response to Existential Nihilism“. International Communication of Chinese Culture 3; 3 (september 2016): 377-390.
„Ritual Knowledge: a Confucian Exploration“. Zongjiao zhexue 宗教哲學/ Journal of Religious Philosophy (Taívan) 72 (2015.6): 135-152.
„Ethics and Ego: East-West Perceptions of Morality“. Nordicum-Mediterraneum. Icelandic E-Journal of Nordic and Mediterranean Studies 9:2 (2014): http://nome.unak.is.
„Confucianism vs. Modernity: Expired, Incompatible or Remedial?“ Asian Studies 2:1 (2014): 21-38.
„Skapandi sjálfsgleymi: um daoisma og tómhyggju“. Hugur, tímarit um heimspeki 25 (2013): 39-55.
„Li 禮, Ritual and Pedagogy: A Cross-Cultural Exploration“. Sophia: International Journal for Philosophy of Religion, Metaphysical Theology and Ethics.  51:2 (2012): 227-242.
„Jafngildir heimar: um náttúrusýn í daoisma“. Ritið. Tímarit Hugvísindastofnunar 3 (2010): 117-129.
„In Praise of Illusions: Giacomo Leopardi‘s Ultraphilosophy“. Nordicum-Mediterraneum. Icelandic E-Journal of Nordic and Mediterranean Studies 5:1 (2010): http://nome.unak.is.
„Making Social and Historical Sense: A Confucian-Phenomenological Dialogue“. Acta Orientalia Vilnensia 8:2 (2007): 81-93.
„Að færa út veginn: um samrýmanleika heimspeki Derrida og kínverskrar heimspekiorðræðu“ (ásamt Ralph Weber). Hugur, tímarit um heimspeki 17 (2005): 167-183.
„Wandering Beyond the Bounds: Nomadism, Health and Self-Undermining“ (ásamt Steve Coutinho). Journal of Nietzsche-Studies 28 (2004): 70-88.
„Optimism (le) and Activism (wei): Establishing the Confucian Way through Renxing.“ Acta Orientalia Vilnensia 5 (2004): 104-115.
„他们是否能解决彼此的问题?罗尔斯与古代中国‘正义’理想的交感“ („Megna þeir að leysa ágreininga sína? Samanburður á réttlætishugmyndum Johns Rawls og Kínverja til forna“), þýð. He Jinli. Journal of the Department of Chinese Studies (Zhongwen zixue zhidao 中文自学指导), East China Normal University, Shanghai, P.R. China, 06 (2004): 45-51.
„Á meðal hinna tíu þúsund hluta. Tang Junyi og sérkenni kínverskrar heimsfræði“. Hugur, tímarit um heimspeki 15 (2003): 52-65.
„‘Hin hreinasta kristni!’. Um ‘fordóma’ skilnings og misskilning(s) kínverskrar heimspeki“. Skírnir 181 (spring 2003): 69-88.
„The Work of Art in the Age of Digital Simulation: Walter Benjamin Revisited“. Literature and Aesthetics, The Journal of the Sydney Society of Aesthetics 11 (2001): 51-73.
„Lífsþjáningin, leiðindin og listin: um heimspeki Giacomo Leopardi“. Hugur, tímarit um heimspeki 10-11 (1998-1999): 23-50.
„Vinnudýrkun, meinlæti og vítahringur neyslunnar: íslenskt tilbrigði við stef eftir Max Weber“. Skírnir 172 (autumn 1998): 339-357.

Kaflar í bókum:

„Confucian Philosophy as a Universal Account of Civilized Living: A Contemporary Interpretation.“ Differences in Identity in Global Philosophy and Religion, ritstj. Russell Manning og Sarah Flavel (London: Bloomsbury, væntanleg 2019).
„Who’s Afraid of Village Worthies?“ One Corner of the Square: Forward-Looking Reflections by the Students of Roger Ames, ritstj. Ian Sullivan og Joshua Mason (Honolulu: University of Hawaii Press, væntanleg 2019).
„Er konfúsíanismi aristótelísk dyggðasiðfræði?“ Hugsað með Aristótelesi, ritstj. Svavar Hrafn Svavarsson og Eiríkur Smári Sigurðarson (Reykjavík: Háskólaútgáfan, væntanleg 2018).
„ʻConfucianisms’ and the Confucian Comeback in China“. Current Issues in Contemporary Chinese and Oriental Studies, ritstj. Alex Alexiev (Sofia: Sofia University Press, væntanleg 2018).
„Selfhood and Morality: East Asian and Western Dimensions“. Social Theory and Asian Dialogues: Cultivating Planetary Conversations, ritstj. Ananta Kumar Giri (Singapore: Palgrave Macmillan, 2018): 109-126.
„Náttúra, menning og manneðli í vestrænni og kínverskri hugsun“. Náttúran í ljósaskiptunum: mannvera og náttúra í austrænni og vestrænni hugsun, ritstj. Björn Þorsteinsson (Reykjavik: Heimspekistofnun Háskóla Íslands og Háskólaútgáfan, 2016): 33-51.
„Anonymous Sages: Wisdom and Fame in Greco-Sino Philosophy“. Wisdom and Philosophy. Contemporary and Comparative Approaches, ritstj. Hans-Georg Moeller og Andrew K. Whitehead (London and New York: Bloomsbury Academic, 2016): 93-110.
„Anthropocosmic Processes in the Anthropocene: Revisiting Quantum Mechanics vs. Chinese Cosmology Comparison“. The Bright Dark Ages: Comparative and Connective Perspectives, ritstj. Arun Bala og Prasenjit Duara (Leiden and Boston: Brill, 2016): 76-92.
„Frugalists, anti-consumers and prosumers: Chinese philosophical perspectives on consumerism“. The Changing Landscape of China’s Consumerism, ed. Alison Hulme (Oxford: Chandos, 2014): 125-149.
„New Demands, Obsolete Values? Global Challenges to National Education“. Ideas, Society and Politics in Northeast Asia and Northern EuropeWorlds Apart, Learning From Each Other, ritstj. Ras Tind Nielsen og Geir Helgesen (Kaupmannahöfn: NIAS Press, 2012): 21-36.
„‘Kana-Konfúsíus’ – Dewey í Kína“. John Dewey í hugsun og verki: Menntun, reynsla og lýðræði, ritstj. Jóhanna Einarsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (Reykjavík: RannUng, Heimspekistofun, Háskólaútgáfan, 2010): 145-153.
„Towards a Creative China: Education in China“. The Irish Asia Strategy and Its China Relations. 爱尔兰的亚洲战备与中爱关系 1999-2009, ritstj. Fan Hong and Jörn-Carsten Gottwald (Amsterdam: Rozenberg Publishers, 2010): 61-79.
„Where to Place One’s Hands and Feet: Toward a Confucian Sociology of Tradition“. Chinese Culture and Globalization: History and Challenges for the 21st Century. Proceedings of the Eight Conference of the Nordic Association of Chinese Studies, ritstj. Torbjörn Lodén, Helena Löthman og Lena Rydholm (Stokkhólmur og Uppsalir: Háskólarnir í Stokkhólmi og Uppsölum, 2009): 41-62.
„Defeatists, Cynics and Pragmatists. The Birth of Philosophy from the Spirit of War“. Philosophieren über den Krieg. War in Eastern and Western Philosophies, ritstj. Hans-Georg Möller og Günter Wohlfart (Berlín: Parerga, 2008): 61-80.
„Fjölmenning og fjölhæfni barnaheimspekinnar: hugleiðingar utan úr heimi“. Afmælisrit Háskólans á Akureyri 2007, ritstj. Hermann Óskarsson (Akureyri: Háskólinn á Akureyri, 2008): 75-91.
„‘Initiating While not Proceeding to the End’: A Confucian Response to Indoctrination“. Educations and Their Purposes: A Conversation Among Cultures, ritstj. Roger T. Ames og Peter Herschock (Honolulu: University of Hawaii Press, 2007): 257-270.
„In the World of Creatures – On Non-Human Figures in the Zhuangzi“. 第12 世界国际中国哲学大会论文集 4, Chinese Philosophy and the Trends of the 21st Century Civilization, ritstj. Fang Keli (Beijing: Commercial Press, 2003): 243-258.

Ritdómar:

„Ritdómur um Danningens filosofihistorie, eftir Ingerid S. Straume (ritstj.).“ Nordicum-Mediterraneum. Icelandic E-Journal of Nordic and Mediterranean Studies 9:1 (2014): http://nome.unak.is.
„Ritdómur um The Moral Fool: A Case for Amorality, eftir Hans-Georg Möller.“ Philosophy East and West 62:2 (2012): 305-308.
„Ritdómur um The Religious Philosophy of Liang Shuming: The Hidden Buddhist, eftir Thierry Meynard.“ Journal of Chinese Religions 39 (2011): 131-134.
„Ritdómur um Die Kunst des Lebens und andere Künste. Skurrile Skizzen zu einem euro-daoistischen Ethos ohne Moral, eftir Günter Wohlfart.“ Philosophy East and West 61:2 (2011): 391-395.
„Ritdómur um Confucianism and Social Issues in China – The Academician Kang Xiaoguang. Investigations into NGOs in China, Falun Gong, Chinese Reportage and the Confucian Tradition, eftir Monika Gaenssbauer.“ China Review International 17:3 (2010): 332-335.
„Ritdómur um Rediscovering Confucianism. A Major Philosophy of Life in East Asia, eftir Torbjörn Lodén.“ Journal of Chinese Philosophy 35:3 (september 2008): 535-539.
„Ritdómur um Social Change in Contemporary China: C.K. Yang and the Concept of Institutional Diffusion, ritstj. Wenfang Tang og Burkart Holzner.“ China Information 22:1 (2008): 185-186.
„Ritdómur um Consuming China: Approaches to Cultural Change in Contemporary China, ritstj. Kevin Latham, Stuart Thompson og Jakob Klein.“ China Information 21:2 (2007): 355-356.
„Af villtri sagnfræði villta svansins: ítardómur um Mao: The Unknown Story, eftir Jung Chang og Jon Halliday.“ Saga, tímarit Sögufélags 45:1 (2007): 181-194.
„Ritdómur um Elias Canetti’s Counter-Image of Society. Crowds, Power, Transformation, eftir Jóhann P. Árnason og David Roberts.“ Hugur, tímarit um heimspeki 16 (2004): 267-70.
„Ritdómur um Encyclopedia of Chinese Philosophy, ritstj. Antonio S. Cua.“ China Review International 11:1 (2004): 48-54.

Aðild að orðabókum:

Heimspekiorðabók, ritstj. Erlendur Jónsson. Höfundur atriðsorða um meginlandsheimspeki og asíska heimspeki. Væntanleg 2019.

Ritstýrð verk:

Hugur – tímarit um heimspeki 20 (2008).
Hugur – tímarit um heimspeki 19 (2007).
Vilhjálmur Árnason. Broddflugur - Siðfræðilegar ádeilur og samfélagsgagnrýni  (Reykjavík: Háskólaútgáfan, 1997)