Skrif

Ritrýndar greinar

 Kíkið líka á https://hi.academia.edu/AmaliaBjornsdottir

 

Gottfredsdóttir, H.  Steingrímsdóttir, Th.,  Björnsdóttir, A., Guðmundsdóttir, E. og Kristjánsdóttir H. (samþykkt til birtingar). Content of antenatal care:  Does it prepare women for birth? Midwifery.

Einarsdóttir, J., Björnsdóttir, A. og Símonardóttir, I. (2015). The predictive value of preschool language assessment on academic achievement. A 10-year longitudinal study of Icelandic Children. American Journal of Speech-Language Pathology. doi:10.1044/2015_AJSLP-14-0184

 Gerður Steinþórsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Börkur Hansen. (2015). Grunn- og leikskólastjórar á Íslandi – kulnun í starfi? Uppeldi og menntun, 24(2), 33-56.

Amalía Björnsdóttir. (2015). Viðhorf færeyskra og íslenskra nemenda til skólagöngu sinnar. Hversu vel ríma viðhorf nemenda við þær áherslur sem birtast í lögum og námskrám? Frændafundur 8.

Helga Gottfreðsdóttir, Hildur Kristjánsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Jóhann Ágúst Sigurðsson. (2014). Fjöldi skoðana í meðgöngu, samfella í þjónustu og reynsla kvenna. Ferilrannsókn meðal íslenskra kvenna á meðgöngu og eftir fæðingu barns . Ljósmæðrablaðið, 92, 7-15.

Amalía Björnsdóttir, Jóhanna T. Einarsdóttir og Ingibjörg Símonardóttir. (2013). Langtímarannsókn á forspárgildi málþroskaathugana við 5–6 ára aldur um síðari líðan og reynslu. Netla.

Rannveig Klara Matthíasdóttir, Amalía Björnsdóttir og Dóra S. Bjarnadóttir. (2013). Skóli án aðgreiningar. Glæður, 23, 58-68.

Ingimar Waage, Kristján Kristjánsson og Amalía Björnsdóttir. (2013). Hver eru viðhorf grunnskólakennara til lýðræðis í skólastarfi? Hugur, 24, 75–92.

Hildur Kristjánsdóttir, Þóra Steingrímsdóttir, Ólöf Ásta Ólafsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Jóhann Ág. Sigurðsson. (2012). Barneign og heilsa. Ljósmæðrablaðið, 90(2), 14-22.

Jónsdóttir, K. og Björnsdóttir, A. (2012). Home-school relationships and cooperation between parents and supervisory teachers. Barn, 4, 109–128.

Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. (2011). Skólamenning og námsárangur. Tímarit um menntarannsóknir, 8, 19-38.

Jóhanna T. Einarsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir og Amalía Björnsdóttir. (2011). Langtímarannsókn á forspárgildi athugana á málþroska: Frá leikskólaaldri til fullorðinsára. Netla.

Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. 2010. Tengsl námsárangurs við viðhorf nemenda og foreldra til skólagöngu og við félagslegan bakgrunn. Tímarit um menntarannsóknir, 7(1), 60-76.

Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. (2009). Tíminn eftir skólann skiptir líka máli. Netla veftímarit.

 Amalía Björnsdóttir, Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannsson (2008) The influence of teachers in the operation of basic schools in Iceland. Scandinavian Journal of Educational Research, 52(5), 513-526.

Ingibjörg H. Harðardóttir og Amalía Björnsdóttir (2008). Það þarf þorp til að ala upp barn. Framlag eldri borgara til umönnunar barna á Íslandi. Netla (veftímarit).

 Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen (2008). Námsáhugi nemenda í grunnskólum: Hver er hann að mati foreldra? Hvernig breytist hann eftir kyni og aldri. Tímarit um menntarannsóknir, 5, 7-26.

Sigríður Anna Guðjónsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Ólafur H. Jóhannsson (2007). Deildarstjórar í grunnskólum. Hver er afstaða skólastjóra og kennara til deildarstjórastarfsins, hlutverks þess og mikilvægis. Netla, veftímarit um uppeldi og menntun.

Amalía Björnsdóttir, Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannson (2006). Mótun skólastarfs. Hver er hlutur kennara? Tímarit um menntarannsóknir, 3, 21-33

Jónas Pálsson, Amalía Björnsdóttir og Ólafur H. Jóhannsson (2005). Grunnskólar í ólíkum byggðarlögum: Kynning á aðferð til að skoða félagslega stöðu og árangur grunnskóla íþéttbýli, sjávarþorpi og sveitUppeldi og menntun, 14, 103 - 124.

Jóhanna Einarsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Ingibjörg Símonardóttir (2004). Málþroskamælingar í leikskóla og forspárgildi um námsgengi í grunnskóla. Uppeldi og menntun, 13,  67 - 90.

Amalía Björnsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir og Jóhanna Einarsdóttir. (2003). Þróun HLJÓM-2 og tengsl þess við lestarfærni og ýmsa félagslega færni.  Uppeldi og menntun: Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 12,  9 - 30.

 

Bókarkaflar

Ingimar Ólafsson Waage, Kristján Kristjánsson og Amalía Björnsdóttir. (2016). What are Icelandic  teachers‘ attitudes toward democracy in education? Í  P. R. Carr, P. L. Thomas, B. Porfilio og J. Gorlewski  (Ritstj.),  Democracy and decency. What does Education have to do with it  (bls. 97–116). Charlotte, NC: Information Age Publishing.

Amalía Björnsdóttir og Kristín Jónsdóttir (2014). Viðhorf foreldra, nemenda og starfsmanna skóla. Í Gerður G. Óskarsdóttir (Ritstj.),  Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 29-56). Reykjavík:  Háskólaútgáfan.

Ingvar Sigurgeirsson, Amalía Björnsdóttir, Gunnhildur Óskarsdóttir og Kristín Jónsdóttir (2014). Kennsluhættir.  Í Gerður G. Óskarsdóttir (Ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 113-160). Reykjavík:  Háskólaútgáfan.

Kristín Jónsdóttir og Amalía Björnsdóttir (2014). Foreldrasamstarf.  Í Gerður G. Óskarsdóttir (Ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 197-216). Reykjavík:  Háskólaútgáfan.

Gerður G. Óskarsdóttir, Amalía Björnsdóttir,  Anna Kristín Sigurðardóttir, Börkur Hansen, Ingvar Sigurgeirsson, Kristín Jónsdóttir, Rúnar Sigþórsson og Sólveig Jakobsdóttir (2014). Framkvæmd rannsóknar.  Í Gerður G. Óskarsdóttir (Ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 17-27). Reykjavík:  Háskólaútgáfan.

Gerður G. Óskarsdóttir, Amalía Björnsdóttir,  Anna Kristín Sigurðardóttir, Börkur Hansen, Ingvar Sigurgeirsson, Kristín Jónsdóttir, Rúnar Sigþórsson og Sólveig Jakobsdóttir. (2014). Starfshættir í grunnskólum megin niðurstöður og umræða. Í Gerður G. Óskarsdóttir (Ritstj.), Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar (bls. 323-347). Reykjavík:  Háskólaútgáfan.

Amalía Björnsdóttir (2013). Útskýringar á helstu tölfræðihugtökum. Í Sigríður Halldórsdóttir (Ritstj.) Handbók í aðferðafræði rannsókna (bls. 169-182). Akureyri: Háskólinn á Akureyri.

Þorsteinn Helgason, Monika Vinterek og Amalía Björnsdóttir. (2008). History in the Textbooks and the Teaches Who use them: a Teachers‘ Survey and More. Í Þorsteinn Helgason og Simone Lassig (Ritstj.). Opening the Mind or Drawing Bounderies (bls. 99-107). Göttingen: Vandenhoeck & Ruprecht.

Amalía Björnsdóttir.  (1999). Áreiðanleiki og réttmæti prófniðurstaðna. Í  Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir og Ólafur J. Proppé (Ritstj.),  Steinar í vörðu : til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri, (bls. 137-146). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.

Greinar í fagtímaritum

Jóhanna T. Einarsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir (2013). The Predicitve Value of Preschool Language Assessment on Academic Achievement & Experience in Compulsory Schools. Saturday, November 16, 2013. Ráðstefna American Speech-Language-Hearing Association.

Amalía Björnsdóttir og Kristín Jónsdóttir. (2010). Starfshættir í grunnskólum: Fyrstu niðurstöður úr spurningakönnun meðal starfsmanna skólaRáðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010.

Ingibjörg H. Harðardóttir og Amalía Björnsdóttir. (2010). Virkni og þátttaka eldri borgara í samfélaginu. Öldrun, 29, 4-7

Amalía Björnsdóttir (2005). Pælt í PISA. Uppeldi og menntun, 14, 117 - 122.

Amalía Björnsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir og Jóhanna Einarsdóttir. (2004).  Rannsóknin að baki greiningartækinu HLJÓM-2. Tengsl niðurstaðna á Told-2P við síðari lestrarfærni. Talfræðingurinn18(1), 29-31

Ingibjörg Símonardóttir, Jóhanna Einarsdóttir og Amalía Björnsdóttir. (2001). Athugun á hljóð- og málvitund 5-6 ára barna - tengsl við síðari lestrarfærni.  Talfræðingurinn, 15,  22-27.

Amalía Björnsdóttir. (2001). Kynjamunur á samræmdum prófum. Skíma, 24, 12-14.

Amalía Björnsdóttir. (2001). Stelpur standa sig betur á samræmdum prófum : Uppeldi; tímarit um börn og fleira fólk, 14,  42-44

Próf og mælitæki

Rósa Eggertsdóttir, Dagný Elfa Birnisdóttir og Amalía Björnsdóttir. (2011). Orðarún [tölvugögn] : mat á lesskilningi. Akureyri: Miðstöð skólaþróunar.

Ingibjörg Símonardóttir, Jóhanna Einarsdóttir og Amalía Björnsdóttir. (2002). HLJÓM-2: athugun á hljóð- og málvitund leikskólabarna. Askja sem inniheldur prófhefti, handbók, eyðublöð og trékubb.  Reykjavík: Höfundar.

Skýrslur

 Elísabet Arnardóttir, Guðmundur B. Kristmundsson og Amalía Björnsdóttir. (2006). Læsi fullorðinna: Lesiðni og ritvenjur. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.

Amalía Björnsdóttir, Arna Hauksdóttir, Finnbogi Gunnarsson og IngaÚlfsdóttir. (1998). Samræmd könnunarpróf í 4. bekk 1997.  Reykjavík: Rannsóknastofnun uppeldis- og menntamála.

Amalía Björnsdóttir, Helga Kristinsdóttir, Finnbogi Gunnarsson og Inga Úlfsdóttir. (1998). Samræmd könnunarpróf í 7. bekk 1997.  Reykjavík: Rannsóknastofnun uppeldis- og menntamála.

Amalía Björnsdóttir, Ragnar P. Ólafsson og Finnbogi Gunnarsson. (1998). Samræmd próf í 10. bekk 1997. Reykjavík: Rannsóknastofnun uppeldis- og menntamála.

Amalía Björnsdóttir og Helga Kristinsdóttir. (1998). Samanburður á skólaeinkunnum og samræmdum einkunnum 1995 - 1997.  Skýrsla unnin fyrir menntamálaráðuneytið. Reykjavík: Rannsóknastofnun uppeldis- og menntamála.