Bókarkaflar og bækur
Bókarkaflar/Book chapters
Chapter 12. Nordic Cooperation on Modernization of School Mathematics, 1960–1967. Í/In Dirk DeBock (editor), Modern Mathematics. An International Movement? Springer: Cham, 2023.
Influences from the 1959 Royaumont Seminar. Proposals on Arithmetic and Algebra Teaching at Lower-Secondary Level in Iceland. Í/In: Furinghetti F., Karp A. (eds) Researching the History of Mathematics Education. ICME-13 Monographs. Springer: Cham, 2018
Arithmetica - Það er reikningslist. Rætur í menningu mótmælenda. Í/In Áhrif Lúthers. Siðaskipti, samfélag og menning í 500 ár, ritstj. Hjalti Hugason, Loftur Guttormsson og Margrét Eggertsdóttir. Reykjavík: Hið íslenska bókmenntafélag, HÍB, 2017.
Tölur og mengi - Number and sets. A New Math textbook in Iceland in the 1960s. Í/In Mathemathics textbooks, their content, use and influences, ritstj./editor Barbro Grevholm. Oslo: Cappelen Damm, 2017.
Chapter 21. History of arithmetic teaching. Í/in Gert Schubring og Alexander Karp (ed), International Handbook on the History of Mathematics Education. New York: Springer Verlag, 2014.
„The History of Public Education in Mathematics in Iceland and its Relations to Secondary Education“. Í Bharath Sriraman, Christer Bergsten, Simon Goodchild, Guðbjörg Pálsdóttir, Bettina Dahl Søndergaard, og Lenni Haapasalo: The First Sourcebook on Nordic Research in Mathematics Education. Charlotte, NC: Information Age Publishing. (2010).
„Ritgerðin Algorismus – samanburður handrita.“ Meðhöfundur: Bjarni Vilhjálmur Halldórsson. Í Einar H. Guðmundsson, Eyja Margrét Brynjarsdóttir, Gunnar Karlsson, Orri Vésteinsson og Sverrir Jakobsson: Vísindavefur. Afmælisrit til heiðurs Þorsteini Vilhjálmssyni. Reykjavík: Hið íslenska bókmenntafélag (2010).
„Konur og stærðfræðimenntun“. Í Kristín Bjarnadóttir og Sigrún Klara Hannesdóttir (ritstj.) Þekking – þjálfun – þroski, bls. 61-71. Reykjavík: Delta Kappa Gamma á Íslandi - Félag kvenna í fræðslustörfum, (2007).
„Fundamental Reasons for Mathematics Education in Iceland.” Í International Perspectives of Social Justice in Mathematics Education, The Montana Mathematics Enthusiast Monograph no. 1, bls. 191–208. Charlotte, NC.: Information Age Publishing. (2007).
„Teachers’ preparedness for ‘modern mathematics’ in Iceland.“ Í Bergsten, C. og Grevholm, B. Mathematics and language (Skrifter från SMDF no. 3), (ISBN 91-973934-2-8). 78-87 (2004). (Skráð í gagnagrunninn MathEduc database).
Bækur, fræðirit/Books
Hugtakasafn í stærðfræði. Höfundar Jón Þorvarðarson og Kristín Bjarnadóttir. Reykjavík: Menntamálastofnun, 2019.
Skali 3B, kennslubók í stærðfræði fyrir 10. bekk grunnskóla. Þýðing úr norsku á Maximum 10B eftir Grete N. Tofteberg, Janneke Tangen, Ingvill M. Stedøy-Johansen og Bjørnar Alseth ásamt fylgiritum: æfingahefti 3A, æfingahefti 3B, kennarabók og svörum. Reykjavík, Menntamálastofnun, 2017.
Vegleiðsla til talnalistarinnar. Þættir úr sögu stærðfræðimenntunar á Íslandi. Greinasafn. Háskólaútgáfan, Rannsóknastofa um stærðfræðimenntun, 2013.
Mathematical Education in Iceland in Historical Context. Socio-Economic Demands and Influences. Saarbrüchen: Lambert Academic Publishing, 2010.
Mathematical Education in Iceland in Historical Context. Socio-Economic Demands and Influences. Reykjavík, Háskólaútgáfan, 2006. Available at https://rucforsk.ruc.dk/ws/files/2051540/IMFUFA_456.pdf
Hugtök í stærðfræði. Reykjavík: Námsgagnastofnun, 2008.
Gullinsnið/Golden section, þemahefti/a topic booklet, kennsluleiðbeiningar/teacher guide. Námsgagnastofnun, 2007.
Gullinsnið/Golden section, þemahefti/a topic booklet. Reykjavík: Námsgagnastofnun, 2006.
Strjál stærðfræði. Reykjavík, IÐNÚ, 2003.
Talnaspegill. Reykjavík, Ríkisútgáfa námsbóka, 1979.