Ráðgjöf og skólastarf

Undafarin ár hef ég unnið mörg ráðgjafarverkefni í grunn- og framhaldsskólum. Þar hef ég leiðbeint stjórnendum, kennurum og kennarateymum um kennslu og þróunarstarf, einkum um kennsluaðferðir, námsmat, sveigjanlega kennsluhætti, einstaklingsmiðað nám, skapandi starf, hópvinnubrögð og þemanám. Þessi verkefni hafa ýmist verið unnin á vegum skólaskrifstofa eða skólanna sjálfra.

Ýmis verkefni – ný og nýleg

Háteigsskóli í Reykjavík - Þróunarverkefni um fjölbreytt skólastarf og skipulag einstaklingsmiðaðs náms og kennslu á miðstigi.
Grunnskólinn Ljósaborg - Námskeið - þróunarverkefni um fjölbreyttar kennslu- og námsmatsaðferðir.
Vogaskóli í Reykjavík – Ráðgjöf um nám og kennslu á opnum svæðum.
Sjálandsskóli í Garðabæ – Þróunarverkefni um kennslu- og námsmatsaðferðir í átt til aukinnar einstaklingsmiðunar. Sjá skýrslu hér til vinstri.
Flataskóli í Garðabæ – Þróunarverkefni um fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf til að koma til móts við einstaklingsmiðaðar þarfir nemenda. Sjá skýrslu hér til vinstri.
Menntaskólinn við Sund – Þróunarverkefni um sjálfsmat nemenda.
2005

Barnaskóli Vestmannaeyja og Hamarsskóli Vestmannaeyja - Þróun kennsluátta í átt að einstaklingsmiðuðu námi.

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Breiðholtsskóli – Þróun kennsluhátta.

2004

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Seljaskóli – Sveigjanlegir kennsluhættir á mið- og unglingastigi.

Breiðholtsskóli – Þróun kennsluhátta.

2003

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Háteigsskóli – Einstaklingsmiðað nám og kennsla samfélagsgreina (lokið).

Verslunaskóli Íslands – Um skipulagningu kennslu sem tekur mið af samkomulagsnámi og lausnaleitarnámi.

2002

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir.

Háteigsskóli – Einstaklingsmiðað nám og kennsla samfélagsgreina.

Suðurnes – Kennsla samfélagsgreina.

Víkurskóli – Fjölbreyttar kennsluaðferðir.

2000

Ráðgjöf varðandi gerð spurningalista um kennslu í samfélagsgreinum en hann er sendur út vegna undirbúnings samræmds prófs í samfélagsgreinum í 10. bekk.

Ráðgjöf við Rannsóknarstofnun uppeldismála um könnun vegna undirbúnings samræmds prófs í samfélagsgreinum í 10. bekk.

1987 – 1998

Ráðgjöf við kennara á fyrsta starfsári í Álftanesskóla, 1998.

Ráðgjöf við starfandi kennara á miðstigi í sex fámennum skólum á Fljótdalshéraði veturinn 1992-1993. Hélt fyrst 2ja daga námskeið um sveigjanlega kennsluhætti á miðstigi grunnskólans og fylgdi því síðan eftir með heimsókum í skólana á starfstíma og með vinnufundum.

Ráðgjöf við starfandi kennara í grunnskóla Sandgerðis um einstaklingsmiðað nám.

Ráðgjafafundir fyrir kennara og leiðbeinendur á fyrsta starfsári, m.a. fyrir Fræðsluskrifstofu Reykjaness.

Fylgdi námskeiði fyrir kennara í Flataskóla 1987 eftir með nokkrum fundum og heimsóknum í skólann á starfstíma og komu nokkrir þeirra einnig í heimsókn í kennslu til mín.Undafarin ár hef ég unnið mörg ráðgjafarverkefni í grunn- og framhaldsskólum. Þar hef ég leiðbeint stjórnendum, kennurum og kennarateymum um kennslu og þróunarstarf, einkum um kennsluaðferðir, námsmat, sveigjanlega kennsluhætti, einstaklingsmiðað nám, skapandi starf, hópvinnubrögð og þemanám. Þessi verkefni hafa ýmist verið unnin á vegum skólaskrifstofa eða skólanna sjálfra.

Ýmis verkefni – ný og nýleg

Háteigsskóli í Reykjavík - Þróunarverkefni um fjölbreytt skólastarf og skipulag einstaklingsmiðaðs náms og kennslu á miðstigi.
Grunnskólinn Ljósaborg - Námskeið - þróunarverkefni um fjölbreyttar kennslu- og námsmatsaðferðir.
Vogaskóli í Reykjavík – Ráðgjöf um nám og kennslu á opnum svæðum.
Sjálandsskóli í Garðabæ – Þróunarverkefni um kennslu- og námsmatsaðferðir í átt til aukinnar einstaklingsmiðunar. Sjá skýrslu hér til vinstri.
Flataskóli í Garðabæ – Þróunarverkefni um fjölbreytt og sveigjanlegt skólastarf til að koma til móts við einstaklingsmiðaðar þarfir nemenda. Sjá skýrslu hér til vinstri.
Menntaskólinn við Sund – Þróunarverkefni um sjálfsmat nemenda.
2005

Barnaskóli Vestmannaeyja og Hamarsskóli Vestmannaeyja - Þróun kennsluátta í átt að einstaklingsmiðuðu námi.

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Breiðholtsskóli – Þróun kennsluhátta.

2004

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Seljaskóli – Sveigjanlegir kennsluhættir á mið- og unglingastigi.

Breiðholtsskóli – Þróun kennsluhátta.

2003

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir (langtímaverkefni – hófst haustið 2002).

Háteigsskóli – Einstaklingsmiðað nám og kennsla samfélagsgreina (lokið).

Verslunaskóli Íslands – Um skipulagningu kennslu sem tekur mið af samkomulagsnámi og lausnaleitarnámi.

2002

Korpuskóli – Breyttir kennsluhættir.

Háteigsskóli – Einstaklingsmiðað nám og kennsla samfélagsgreina.

Suðurnes – Kennsla samfélagsgreina.

Víkurskóli – Fjölbreyttar kennsluaðferðir.

2000

Ráðgjöf varðandi gerð spurningalista um kennslu í samfélagsgreinum en hann er sendur út vegna undirbúnings samræmds prófs í samfélagsgreinum í 10. bekk.

Ráðgjöf við Rannsóknarstofnun uppeldismála um könnun vegna undirbúnings samræmds prófs í samfélagsgreinum í 10. bekk.

1987 – 1998

Ráðgjöf við kennara á fyrsta starfsári í Álftanesskóla, 1998.

Ráðgjöf við starfandi kennara á miðstigi í sex fámennum skólum á Fljótdalshéraði veturinn 1992-1993. Hélt fyrst 2ja daga námskeið um sveigjanlega kennsluhætti á miðstigi grunnskólans og fylgdi því síðan eftir með heimsókum í skólana á starfstíma og með vinnufundum.

Ráðgjöf við starfandi kennara í grunnskóla Sandgerðis um einstaklingsmiðað nám.

Ráðgjafafundir fyrir kennara og leiðbeinendur á fyrsta starfsári, m.a. fyrir Fræðsluskrifstofu Reykjaness.

Fylgdi námskeiði fyrir kennara í Flataskóla 1987 eftir með nokkrum fundum og heimsóknum í skólann á starfstíma og komu nokkrir þeirra einnig í heimsókn í kennslu til mín.