Símenntun

Námskeið sem eru nú í boði í samvinnu við skóla:

Einstaklingsmiðað nám – og kennsla í blönduðum bekk
Kennsla samfélagsgreina; þemanám og samþætting námsgreina
Í fullorðinna tölu (námsefni í sögu fyrir 8. bekk)

Umsjónarkennarinn – og bekkjarstjórnun

Miðstigskennsla og miðstigskennarinn

Umsjón og kennsla á námskeiðum og erindi fyrir starfandi kennara

Erindi á námskeiði fyrir starfandi kennara árið 2008

Fjölbreyttir og lýðræðislegir kennsluhættir. Erindi á námskeið fyrir kennara í Reykjavík; Hagnýt ráð til að bæta samskipti í skólum, á vegum Menntaráðs Reykjavíkur og SRR Kennaraháskóla Íslands.

Námskeið fyrir kennara árið 2007

Samþætting námsgreina og fjölbreyttar kennsluaðferðir í framhaldsskóla. Námskeið fyrir kennara Verzlunarskóla Íslands.

Framhaldsnámskeið fyrir Félags-og skólasþjónustu Þingeyinga; Einstaklingsmiðað nám og kennsla – námsmat í blönduðum bekk
Erindi fyrir kennara árið 2007

Sjálandsskóli, 3. janúar – Samþætting námsgreina – Skipulagning þemanáms – námsmat og samþætting.
Hagaskóli, 21. mars – Lýðræðislegir kennsluhættir á unglingastigi.
Menntaskólinn við Sund, 23. ágúst – Að virkja nemendur í námi.
Vogaskóli, 13. desember – Nám og kennsla á opnum svæðum.
Námskeið fyrir kennara árið 2006

Námskeið fyrir Félags- og skólaþjónustu Þingeyinga; Einstaklingsmiðað nám í blönduðum bekk. Hugmyndafræði og hagnýtar aðferðir

Námskeið fyrir Grunnskóla Siglufjarðar og Grunnskóla Ólafsfjarðar; Einstaklingsmiðað nám í blönduðum bekk. Markmið og leiðir
Kenni á námskeiðinu Fjölbreyttir kennsluhættir - einstaklingsmiðað nám sem haldið er af Skólaskrifstofu Suðurlands í Sunnulækjarskóla á Selfossi
Erindi fyrir kennara árið 2006

Snælandsskóli, 14. febrúar – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Hjallaskóli, 8. mars – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Fjölbrautarskóli Suðurnesja, 9. mars – Kennsla samfélagsgreina – stefnur og straumar.
Grunnskólar í Vestmannaeyjum, 14. mars – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Flataskóli, 25. apríl – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Flataskóli, 6. júní – Samþætting námsgreina – Skipulagning þemanáms.
Sjálandsskóli 11. ágúst – Einstaklingsmiðað skólastarf – Hringekja, áætlun og val – Fjölbreyttar kennsluaðferðir og skapandi starf.
Klébergsskóli, 17. ágúst – Skólastofan – Umhverfi og samfélag.
Grunnskólinn í Sandgerði, 16. október – Skólastofan og skipulagning kennslunnar – Fjölbreyttar kennsluaðferðir.
Hafnarfjörður 6. nóvember – Kennslufræði samfélagsgreina á unglingastigi.
Námskeið fyrir kennara árið 2005

Fyrir Árbæjarskóla – 20 stundir (1. sept. 2004, 2. febrúar, 2. mars, 6. apríl 2005). – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Fyrir Ölduselsskóla – 6 stundir (10. janúar). – Einstaklingsmiðað nám og sveigjanlegt skólastarf.
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir deildarstjóra í grunnskólum Reykjavíkur – 8 stundir (14. febrúar). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.
Námskeið fyrir skólastjórnendur í Garðabæ, Reykjanesbæ og á Álftanesi - 8 stundir (15. febrúar og 15. mars) – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.
Námskeið fyrir kennara í Hafnarfirði – 4 stundir (22. febrúar) - Einstaklingsmiðað nám - sveigjanlegir kennsluhættir.
Fyrir Hvolsskóla – 7 stundir (6. júní). – Á leið til einstaklingsmiðunar í skólastarfi.
Erindi fyrir kennara árið 2005

Um skipulagningu þemanáms og samþættingu námsgreina. Erindi fyrir kennara Ölduselsskóla. Reykjavík, 10. janúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Álftamýrarskóla og Hvassaleitisskóla. Reykjavík, 11. janúar.

Um skipulagningu þemanáms - samþættingu námsgreina og samkomulagsnám. Erindi fyrir kennara Salaskóla. Kópavogur, 19. janúar.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Rimaskóla. Reykjavík, 25. janúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Breiðagerðisskóla. Reykjavík, 26. janúar.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Hamraskóla. Reykjavík, 16. febrúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Melaskóla. Reykjavík, 5. apríl.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Vesturbæjarskóla. Reykjavík, 2. maí.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Grunnskóla Húsavíkur. Reykjavík, 13. maí.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Kársnesskóla. Kópavogur, 18. maí.

Námskeið fyrir kennara árið 2004

Fyrir Seljaskóla, 20 stundir (12. jan., 16. febr., 1. og 29. mars, 19. apr. matsfundur 11. júní) – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir skólastjóra, 8 stundir (29. apríl). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir aðstoðarskólastjóra, 8 stundir (6. maí). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fyrir Skólaskrifstofu Suðurlands, 16 stundir (9. – 10. ágúst). – Lífsleikni á 21. öld – Heildstæð kennsla og skapandi starf.

Fyrir Fræðsluskrifstofu Vestmannaeyjabæjar, 16 stundir (11. – 12. ágúst). – Umsjónarkennarinn og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk.

Fyrir Fræðslusvið Hornafjarðar, 24 stundir (16. – 18. ágúst). – Umsjónarkennarinn og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk.

Breiðholtsskóli, 8 stundir – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms. 20. ágúst

Fyrir Árbæjarskóla, 20 stundir (1. sept. Vor 2005; 2. febrúar, 2. mars og 6. apríl). – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.

Námskeið fyrir kennara árið 2003

Foldaskóli (ásamt Ingvari Sigurgeirssyni), 20 stundir (12. og 26. febr., 5. og 10. mars, matsfundur 21. maí) – Fjölbreyttir kennsluhættir.

Verslunarskóli Íslands, 16 stundir (15. febrúar, 12. og 13. ágúst) – Um samþættingu og þverfagleg vinnubrögð.

Símenntun Háskólans á Akureyri haldið á Húsavík fyrir kennara á Norðurlandi, 20 stundir (18. – 19. ágúst). – Kennsla samfélagsgreina.

Vogaskóli, 8 stundir (20. ágúst). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Seljaskóli, 8 stundir (21. ágúst). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fyrir skóla í Grafarvogi, borgarhluta 4, 20 stundir (16. og 23. okt., 6.,13., 20. og 27. nóv.). Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk.

Námskeið fyrir kennara árið 2002

Korpuskóli, 20 stundir (29. jan., 12. og 26. febrúar). - Einstaklingsmiðað nám.

Korpuskóli, 8 stundir (15. ágúst) – Um breytta kennsluhætti.

Fræðslumiðstöð Vestfjarða á Hólmavík, 8 stundir (7. ágúst). - Kennsla samfélagsgreina.

Skólaskrifstofa Suðurlands á Laugalandi í Holtum – Staðbundið nám 30 st og fjarnám, 20 stundir (12.-14. ágúst). –

Kennsla samfélagsgreina Fossvogsskóli, 8 stundir (16. ágúst). – Einstaklingsmiðað nám.

Námskeið fyrir kennara frá 1984 - 2001

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði fyrir kennara á Austurlandi er nefndist Lífsleikni: Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið á Egilsstöðum í júní 2001.

Námskeið, á vegum Þróunarsamvinnustofnunar, Enskukennslu fyrir leiðbeinendur í fullorðinsfræðslu haldin í Walvis Bay og Luderitz í Namibíu, í júlí 2000.

Námskeið fyrir kennara á unglingastigi, Nýtt námsefni í sögu, á vegum Símenntunarstofnunar. Haldið í Kennaraháskólanum í júní 2000.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Lífsleikni: Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið á Hólum í júní 1999. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið að Varmalandi í ágúst 1997. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Kennsluhættir og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk, í ágúst 1997. Var einnig aðalkennari námskeiðsins. Þetta námskeið var á vegum Skólaskrifstofu Reykjanesbæjar.

Hafði umsjón með námskeiði í júní 1997 er nefndist MOO-umhverfi: Sýndarveruleiki og Internetið sem námsumhverfi. Fékk kennara frá Toronto til að kenna á þessu námskeiði.

Skipulagði og hafði umsjón með viku náms-og kynnisferð kennara við Æfingaskólann til Toronto í Kanada, í júní 1997.

Kenndi á námskeiði sem bar heitið Siglingar, landnám og mannlíf á víkingaöld, í ágúst 1996. Námskeiðið var haldið í samvinnu við Evrópuráðið og fór kennslan fram á ensku.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Að kenna þjóðfélagsþegnum næstu aldar - Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið að Varmalandi í júní 1996. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Kenndi á námskeiðinu Kennsluhættir á unglingastigi í ágúst 1994. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms á unglingastigi.

Kenndi á námskeiðinu Námsmat í ágúst 1994. Fjallaði þar um námsmat á miðstigi grunnskólans.

Kenndi á námskeiðinu Samkennsla í fámennum skólum í ágúst 1993. Fjallaði þar um samfélagsfræðikennslu í fámennum skólum.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Umsjónarkennarinn - hlutverk hans og skipulagning í kennslu, í júní 1993 (sjá dagskrá, fskj. 5). Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Virkir kennsluhættir á miðstigi grunnskólans, í júní 1992 (sjá dagskrá, fskj. 4). Var einnig aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með fyrsta fundi í fundaröð með nýjum kennurum í fræðsluumdæmi Reykjaness, haustin 1988 og 1989. Fjallaði þar sérstaklega um efni sem nefnt var í dagskránni; Við upphaf kennslu - nokkur mikilvæg atriði.

Kenndi í stjórnendanámi starfsleiknináms Kennaraháskóla Íslands í apríl 1989. Fjallaði þar mjög ýtarlega um einstaklingskennslu í blönduðum bekk og þemanám og viðfangsefni tengd því. Sat síðan í pallborði.

Kenndi á námskeiðinu Starfshættir í skólum og hlutdeild kennarans í mótun þeirra í júní 1988, en þar hafði ég umsjón með og fjallaði um kennslu á miðstigi skólans, ásamt tveimur öðrum kennurum.

Skipulagði þriggja daga námskeið fyrir kennara Mýrarhúsaskóla í ágúst 1988. Var einn af kennurum námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með vikunámskeiði sem haldið var fyrir kennara Engidalsskóla í ágúst 1988 og bar einnig heitið Að efla skólastarfið. Var aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með vikunámskeiði sem haldið var fyrir kennara Flataskóla í ágúst 1987 og bar heitið Að efla skólastarfið. Var aðalkennari á námskeiðinu.

Kenndi á námskeiði um sveigjanlegt skólastarf í 4. - 7. bekk 1984, þar sem ég tók dæmi um slíka starfshætti í 7. bekk (nú 8. bekkur). Sat í pallborði ásamt öðrum kennurum og fyrirlesurum.

Fræðslufundir fyrir starfandi kennara

1. Í Kennslumiðstöð nóv./des. 1983. Um þemaverkefni tengt jólum.
2. Að Flúðum í apríl 1987, fyrir kennara í Grindavík og Sandgerði. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk.
3. Í Þelamerkurskóla í febrúar 1988, fyrir kennara á Norðurlandi Eystra. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, og aðeins um þemanám.
4. Á Blöndósi í september 1988 fyrir kennara á Norðurlandi Vestra. Þar voru tveir fundir. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
5. Fyrir kennara Víðistaðaskóla í febrúar 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
6. Fyrir kennara Selásskóla í september 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
7. Að Flúðum fyrir kennara á Suðurlandi í septtember 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
8. Fyrir kennara Hamarsskóla Vestmannaeyja í janúar 1990. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
9. Í Grunnskóla Borgarness í ágúst 1990 fyrir kennara í starfsleikninámi á Vesturlandi. Fjallaði um skipulagningu þemanáms.
10. Flutti aðalerindi á haustþingi kennara á Norðurlandi Vestra í október 1990 um skipulagningu þemanáms. Vinnufundur að því loknu með hluta fundarmanna.
11. Fundur fyrir nýja kennara á Suðurlandi að Laugalandsskóla í Holtum í nóvember 1990. Fjallaði um kennslu í blönduðum bekkjum - samkennslu árganga.
12. Á Hvolsvelli í maí 1991 fyrir kennara á Suðurlandi um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk. Einnig var fjallað ítarlega um skipulagningu þemanáms. Tekin voru dæmi úr kennslu.
13. Á haustþingi Kennarafélags Austurlands í september 1991. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms.
14. Á haustþingi KSK í október 1991 um sama og 13.
15. Í Vík í Mýrdal í október 1991. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms og sá síðan um vinnufund kennara skólans.
16. Á Egilsstöðum fyrir kennara í Egilsstaðaskóla í nóvember 1991. Fjallaði þar um kennslu á miðstigi grunnskólans og sá síðan um vinnufund kennara skólans.
17. Í Varmahlíð í Skagafirði fyrir kennara Varmahlíðarskóla í janúar 1992. Sama og 15.
18. Í Bolungarvík fyrir kennara þar í janúar 1992. Sama og 15.
19. Aftur í Varmahlíðarskóla í september 1992, en fjallaði nú um sveigjanlega kennsluhætti og skipulagningu valsvæða í skólastofunni. Sá síðan um vinnufund kennara skólans.
20. Á Raufarhöfn í apríl 1994 fyrir kennara grunnskólans. Sama og 19.
21. Í Húsaskóla fyrir kennara á unglingastigi í maí 1994. Fjallaði um kennslu á unglingastigi.
22. Á Höfn í Hornafirði í febrúar 1996 í starfsleikninámi kennara við grunnskólann. Fjallaði um samþættingu námsgreina.
23. Á haustþingi Kennarafélags Vestmannaeyja í október 1996. Fjallaði um samþættingu námsgreina.
24. Á haustþingi kennara á Norðurlandi Eystra í ágúst 1996. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
25. Á haustþingi kennara í Vestmannaeyjum í október 1996. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
26. Í Langholtsskóla í starfsleikninámi kennara í janúar 1997. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
27. Í Mýrarhúsaskóla í apríl 1997. Fjallaði um þróunarverkefnið Stelpur - strákar Ólík vinnubrögð í samvinnu.
28. Með kennurum í grunnskólunum á Akranesi í september 1997. Fjallaði um vímuefnavarnir í kennslu.
29. Á haustþingi kennara á Norðurlandi Vestra í október 1997. Fjallaði um heildstæða kennslu og skapandi starf.
30. Á fundi vinnuhóps um samnorrænt verkefni um frumkvöðlamenntun í janúar 1998. Fjallaði um frumkvöðlauppeldi í grunn-og framhaldsskólum.
31. Tveir fræðslufundir með kennurunum í grunnskólanum í Borgarnesi og að Varmalandi í október 1998. Fjallaði um vímuefnavarnir í kennslu og hvernig skipuleggja má samþætt verkefni er tengist þeim.
32. Fræðslufundur með kennurum í Álftanesskóla um skipulagningu og hugmyndafræði sveigjanlegra kennsluhátta, nóvember 1998.
33. Fræðslufundur í Framhaldsskólanum á Húsavík í janúar 1999. Fjallaði um frumkvöðlamenntun og skapandi nám í framhaldsskóla.
34. Fræðslufundur á vegum Endurmenntunarstofnunar Háskóla Íslands í febrúar 1999. Fjallaði um kennsluaðferðir samfélagsgreinakennslu á framhaldsskólasti.

Auk þessara fræðslufunda hef ég haldið um 20 til viðbótar fyrir starfandi kennara vítt og breitt um landið. Þar hef ég einkum fjallað um einstaklingsmiðaða kennslu í blönduðum bekk, en ég hélt mitt fyrsta erindi um það efni þegar árið 1987. Ég hef markvisst þróað aðferðir um hvernig unnt er að koma til móts við mismunandi þarfir, getu og áhuga nemenda í blönduðum bekk í grunnskóla frá því um 1980. Þá hef ég einnig haldið fjölda fræðslufunda um skipulagningu þemanáms, samþættingu námsgreina og heildstæða kennslu og skapandi starf. Hef ég skrifað bók um þetta efni (sjá Lilja M. Jónsdóttir, 1996 í ritaskrá). Einnig hef ég fjallað um vímuefnavarnir í kennslu, kennslu í getublönduðum bekkjum, kennslu á miðstigi grunnskólans, sveigjanlega kennsluhætti og skipulagningu valsvæða í skólastofunni, kennslu á unglingastigi grunnskólans, frumkvöðlamenntun, skipulagningu og hugmyndafræði sveigjanlegra kennsluhátta, lífsleiknikennslu og um frumkvöðlamenntun og skapandi nám í framhaldsskóla.Námskeið sem eru nú í boði í samvinnu við skóla:

Einstaklingsmiðað nám – og kennsla í blönduðum bekk
Kennsla samfélagsgreina; þemanám og samþætting námsgreina
Í fullorðinna tölu (námsefni í sögu fyrir 8. bekk)

Umsjónarkennarinn – og bekkjarstjórnun

Miðstigskennsla og miðstigskennarinn

Umsjón og kennsla á námskeiðum og erindi fyrir starfandi kennara

Erindi á námskeiði fyrir starfandi kennara árið 2008

Fjölbreyttir og lýðræðislegir kennsluhættir. Erindi á námskeið fyrir kennara í Reykjavík; Hagnýt ráð til að bæta samskipti í skólum, á vegum Menntaráðs Reykjavíkur og SRR Kennaraháskóla Íslands.

Námskeið fyrir kennara árið 2007

Samþætting námsgreina og fjölbreyttar kennsluaðferðir í framhaldsskóla. Námskeið fyrir kennara Verzlunarskóla Íslands.

Framhaldsnámskeið fyrir Félags-og skólasþjónustu Þingeyinga; Einstaklingsmiðað nám og kennsla – námsmat í blönduðum bekk
Erindi fyrir kennara árið 2007

Sjálandsskóli, 3. janúar – Samþætting námsgreina – Skipulagning þemanáms – námsmat og samþætting.
Hagaskóli, 21. mars – Lýðræðislegir kennsluhættir á unglingastigi.
Menntaskólinn við Sund, 23. ágúst – Að virkja nemendur í námi.
Vogaskóli, 13. desember – Nám og kennsla á opnum svæðum.
Námskeið fyrir kennara árið 2006

Námskeið fyrir Félags- og skólaþjónustu Þingeyinga; Einstaklingsmiðað nám í blönduðum bekk. Hugmyndafræði og hagnýtar aðferðir

Námskeið fyrir Grunnskóla Siglufjarðar og Grunnskóla Ólafsfjarðar; Einstaklingsmiðað nám í blönduðum bekk. Markmið og leiðir
Kenni á námskeiðinu Fjölbreyttir kennsluhættir - einstaklingsmiðað nám sem haldið er af Skólaskrifstofu Suðurlands í Sunnulækjarskóla á Selfossi
Erindi fyrir kennara árið 2006

Snælandsskóli, 14. febrúar – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Hjallaskóli, 8. mars – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Fjölbrautarskóli Suðurnesja, 9. mars – Kennsla samfélagsgreina – stefnur og straumar.
Grunnskólar í Vestmannaeyjum, 14. mars – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Flataskóli, 25. apríl – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Flataskóli, 6. júní – Samþætting námsgreina – Skipulagning þemanáms.
Sjálandsskóli 11. ágúst – Einstaklingsmiðað skólastarf – Hringekja, áætlun og val – Fjölbreyttar kennsluaðferðir og skapandi starf.
Klébergsskóli, 17. ágúst – Skólastofan – Umhverfi og samfélag.
Grunnskólinn í Sandgerði, 16. október – Skólastofan og skipulagning kennslunnar – Fjölbreyttar kennsluaðferðir.
Hafnarfjörður 6. nóvember – Kennslufræði samfélagsgreina á unglingastigi.
Námskeið fyrir kennara árið 2005

Fyrir Árbæjarskóla – 20 stundir (1. sept. 2004, 2. febrúar, 2. mars, 6. apríl 2005). – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.
Fyrir Ölduselsskóla – 6 stundir (10. janúar). – Einstaklingsmiðað nám og sveigjanlegt skólastarf.
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir deildarstjóra í grunnskólum Reykjavíkur – 8 stundir (14. febrúar). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.
Námskeið fyrir skólastjórnendur í Garðabæ, Reykjanesbæ og á Álftanesi - 8 stundir (15. febrúar og 15. mars) – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.
Námskeið fyrir kennara í Hafnarfirði – 4 stundir (22. febrúar) - Einstaklingsmiðað nám - sveigjanlegir kennsluhættir.
Fyrir Hvolsskóla – 7 stundir (6. júní). – Á leið til einstaklingsmiðunar í skólastarfi.
Erindi fyrir kennara árið 2005

Um skipulagningu þemanáms og samþættingu námsgreina. Erindi fyrir kennara Ölduselsskóla. Reykjavík, 10. janúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Álftamýrarskóla og Hvassaleitisskóla. Reykjavík, 11. janúar.

Um skipulagningu þemanáms - samþættingu námsgreina og samkomulagsnám. Erindi fyrir kennara Salaskóla. Kópavogur, 19. janúar.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Rimaskóla. Reykjavík, 25. janúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Breiðagerðisskóla. Reykjavík, 26. janúar.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Hamraskóla. Reykjavík, 16. febrúar.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Melaskóla. Reykjavík, 5. apríl.

Um gerð einstaklingsáætlana og skipulag kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Vesturbæjarskóla. Reykjavík, 2. maí.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Grunnskóla Húsavíkur. Reykjavík, 13. maí.

Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk. Erindi fyrir kennara Kársnesskóla. Kópavogur, 18. maí.

Námskeið fyrir kennara árið 2004

Fyrir Seljaskóla, 20 stundir (12. jan., 16. febr., 1. og 29. mars, 19. apr. matsfundur 11. júní) – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir skólastjóra, 8 stundir (29. apríl). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, námskeið fyrir aðstoðarskólastjóra, 8 stundir (6. maí). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fyrir Skólaskrifstofu Suðurlands, 16 stundir (9. – 10. ágúst). – Lífsleikni á 21. öld – Heildstæð kennsla og skapandi starf.

Fyrir Fræðsluskrifstofu Vestmannaeyjabæjar, 16 stundir (11. – 12. ágúst). – Umsjónarkennarinn og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk.

Fyrir Fræðslusvið Hornafjarðar, 24 stundir (16. – 18. ágúst). – Umsjónarkennarinn og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk.

Breiðholtsskóli, 8 stundir – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms. 20. ágúst

Fyrir Árbæjarskóla, 20 stundir (1. sept. Vor 2005; 2. febrúar, 2. mars og 6. apríl). – Einstaklingsmiðað nám og kennsla.

Námskeið fyrir kennara árið 2003

Foldaskóli (ásamt Ingvari Sigurgeirssyni), 20 stundir (12. og 26. febr., 5. og 10. mars, matsfundur 21. maí) – Fjölbreyttir kennsluhættir.

Verslunarskóli Íslands, 16 stundir (15. febrúar, 12. og 13. ágúst) – Um samþættingu og þverfagleg vinnubrögð.

Símenntun Háskólans á Akureyri haldið á Húsavík fyrir kennara á Norðurlandi, 20 stundir (18. – 19. ágúst). – Kennsla samfélagsgreina.

Vogaskóli, 8 stundir (20. ágúst). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Seljaskóli, 8 stundir (21. ágúst). – Skref í átt til einstaklingsmiðaðs náms.

Fyrir skóla í Grafarvogi, borgarhluta 4, 20 stundir (16. og 23. okt., 6.,13., 20. og 27. nóv.). Um einstaklingsmiðað nám og kennslu í blönduðum bekk.

Námskeið fyrir kennara árið 2002

Korpuskóli, 20 stundir (29. jan., 12. og 26. febrúar). - Einstaklingsmiðað nám.

Korpuskóli, 8 stundir (15. ágúst) – Um breytta kennsluhætti.

Fræðslumiðstöð Vestfjarða á Hólmavík, 8 stundir (7. ágúst). - Kennsla samfélagsgreina.

Skólaskrifstofa Suðurlands á Laugalandi í Holtum – Staðbundið nám 30 st og fjarnám, 20 stundir (12.-14. ágúst). –

Kennsla samfélagsgreina Fossvogsskóli, 8 stundir (16. ágúst). – Einstaklingsmiðað nám.

Námskeið fyrir kennara frá 1984 - 2001

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði fyrir kennara á Austurlandi er nefndist Lífsleikni: Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið á Egilsstöðum í júní 2001.

Námskeið, á vegum Þróunarsamvinnustofnunar, Enskukennslu fyrir leiðbeinendur í fullorðinsfræðslu haldin í Walvis Bay og Luderitz í Namibíu, í júlí 2000.

Námskeið fyrir kennara á unglingastigi, Nýtt námsefni í sögu, á vegum Símenntunarstofnunar. Haldið í Kennaraháskólanum í júní 2000.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Lífsleikni: Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið á Hólum í júní 1999. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið að Varmalandi í ágúst 1997. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Kennsluhættir og bekkjarstjórnun í blönduðum bekk, í ágúst 1997. Var einnig aðalkennari námskeiðsins. Þetta námskeið var á vegum Skólaskrifstofu Reykjanesbæjar.

Hafði umsjón með námskeiði í júní 1997 er nefndist MOO-umhverfi: Sýndarveruleiki og Internetið sem námsumhverfi. Fékk kennara frá Toronto til að kenna á þessu námskeiði.

Skipulagði og hafði umsjón með viku náms-og kynnisferð kennara við Æfingaskólann til Toronto í Kanada, í júní 1997.

Kenndi á námskeiði sem bar heitið Siglingar, landnám og mannlíf á víkingaöld, í ágúst 1996. Námskeiðið var haldið í samvinnu við Evrópuráðið og fór kennslan fram á ensku.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Að kenna þjóðfélagsþegnum næstu aldar - Heildstæð kennsla og skapandi starf. Haldið að Varmalandi í júní 1996. Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Kenndi á námskeiðinu Kennsluhættir á unglingastigi í ágúst 1994. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms á unglingastigi.

Kenndi á námskeiðinu Námsmat í ágúst 1994. Fjallaði þar um námsmat á miðstigi grunnskólans.

Kenndi á námskeiðinu Samkennsla í fámennum skólum í ágúst 1993. Fjallaði þar um samfélagsfræðikennslu í fámennum skólum.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Umsjónarkennarinn - hlutverk hans og skipulagning í kennslu, í júní 1993 (sjá dagskrá, fskj. 5). Var einnig annar aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með námskeiði er nefndist Virkir kennsluhættir á miðstigi grunnskólans, í júní 1992 (sjá dagskrá, fskj. 4). Var einnig aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með fyrsta fundi í fundaröð með nýjum kennurum í fræðsluumdæmi Reykjaness, haustin 1988 og 1989. Fjallaði þar sérstaklega um efni sem nefnt var í dagskránni; Við upphaf kennslu - nokkur mikilvæg atriði.

Kenndi í stjórnendanámi starfsleiknináms Kennaraháskóla Íslands í apríl 1989. Fjallaði þar mjög ýtarlega um einstaklingskennslu í blönduðum bekk og þemanám og viðfangsefni tengd því. Sat síðan í pallborði.

Kenndi á námskeiðinu Starfshættir í skólum og hlutdeild kennarans í mótun þeirra í júní 1988, en þar hafði ég umsjón með og fjallaði um kennslu á miðstigi skólans, ásamt tveimur öðrum kennurum.

Skipulagði þriggja daga námskeið fyrir kennara Mýrarhúsaskóla í ágúst 1988. Var einn af kennurum námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með vikunámskeiði sem haldið var fyrir kennara Engidalsskóla í ágúst 1988 og bar einnig heitið Að efla skólastarfið. Var aðalkennari námskeiðsins.

Skipulagði og hafði umsjón með vikunámskeiði sem haldið var fyrir kennara Flataskóla í ágúst 1987 og bar heitið Að efla skólastarfið. Var aðalkennari á námskeiðinu.

Kenndi á námskeiði um sveigjanlegt skólastarf í 4. - 7. bekk 1984, þar sem ég tók dæmi um slíka starfshætti í 7. bekk (nú 8. bekkur). Sat í pallborði ásamt öðrum kennurum og fyrirlesurum.

Fræðslufundir fyrir starfandi kennara

1. Í Kennslumiðstöð nóv./des. 1983. Um þemaverkefni tengt jólum.
2. Að Flúðum í apríl 1987, fyrir kennara í Grindavík og Sandgerði. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk.
3. Í Þelamerkurskóla í febrúar 1988, fyrir kennara á Norðurlandi Eystra. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, og aðeins um þemanám.
4. Á Blöndósi í september 1988 fyrir kennara á Norðurlandi Vestra. Þar voru tveir fundir. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
5. Fyrir kennara Víðistaðaskóla í febrúar 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
6. Fyrir kennara Selásskóla í september 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
7. Að Flúðum fyrir kennara á Suðurlandi í septtember 1989. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
8. Fyrir kennara Hamarsskóla Vestmannaeyja í janúar 1990. Fjallaði um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk, - og um skipulagningu þemanáms.
9. Í Grunnskóla Borgarness í ágúst 1990 fyrir kennara í starfsleikninámi á Vesturlandi. Fjallaði um skipulagningu þemanáms.
10. Flutti aðalerindi á haustþingi kennara á Norðurlandi Vestra í október 1990 um skipulagningu þemanáms. Vinnufundur að því loknu með hluta fundarmanna.
11. Fundur fyrir nýja kennara á Suðurlandi að Laugalandsskóla í Holtum í nóvember 1990. Fjallaði um kennslu í blönduðum bekkjum - samkennslu árganga.
12. Á Hvolsvelli í maí 1991 fyrir kennara á Suðurlandi um einstaklingsbundna kennslu í blönduðum bekk. Einnig var fjallað ítarlega um skipulagningu þemanáms. Tekin voru dæmi úr kennslu.
13. Á haustþingi Kennarafélags Austurlands í september 1991. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms.
14. Á haustþingi KSK í október 1991 um sama og 13.
15. Í Vík í Mýrdal í október 1991. Fjallaði þar um skipulagningu þemanáms og sá síðan um vinnufund kennara skólans.
16. Á Egilsstöðum fyrir kennara í Egilsstaðaskóla í nóvember 1991. Fjallaði þar um kennslu á miðstigi grunnskólans og sá síðan um vinnufund kennara skólans.
17. Í Varmahlíð í Skagafirði fyrir kennara Varmahlíðarskóla í janúar 1992. Sama og 15.
18. Í Bolungarvík fyrir kennara þar í janúar 1992. Sama og 15.
19. Aftur í Varmahlíðarskóla í september 1992, en fjallaði nú um sveigjanlega kennsluhætti og skipulagningu valsvæða í skólastofunni. Sá síðan um vinnufund kennara skólans.
20. Á Raufarhöfn í apríl 1994 fyrir kennara grunnskólans. Sama og 19.
21. Í Húsaskóla fyrir kennara á unglingastigi í maí 1994. Fjallaði um kennslu á unglingastigi.
22. Á Höfn í Hornafirði í febrúar 1996 í starfsleikninámi kennara við grunnskólann. Fjallaði um samþættingu námsgreina.
23. Á haustþingi Kennarafélags Vestmannaeyja í október 1996. Fjallaði um samþættingu námsgreina.
24. Á haustþingi kennara á Norðurlandi Eystra í ágúst 1996. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
25. Á haustþingi kennara í Vestmannaeyjum í október 1996. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
26. Í Langholtsskóla í starfsleikninámi kennara í janúar 1997. Fjallaði um skipulagningu þemanáms - samþættingu viðfangsefna.
27. Í Mýrarhúsaskóla í apríl 1997. Fjallaði um þróunarverkefnið Stelpur - strákar Ólík vinnubrögð í samvinnu.
28. Með kennurum í grunnskólunum á Akranesi í september 1997. Fjallaði um vímuefnavarnir í kennslu.
29. Á haustþingi kennara á Norðurlandi Vestra í október 1997. Fjallaði um heildstæða kennslu og skapandi starf.
30. Á fundi vinnuhóps um samnorrænt verkefni um frumkvöðlamenntun í janúar 1998. Fjallaði um frumkvöðlauppeldi í grunn-og framhaldsskólum.
31. Tveir fræðslufundir með kennurunum í grunnskólanum í Borgarnesi og að Varmalandi í október 1998. Fjallaði um vímuefnavarnir í kennslu og hvernig skipuleggja má samþætt verkefni er tengist þeim.
32. Fræðslufundur með kennurum í Álftanesskóla um skipulagningu og hugmyndafræði sveigjanlegra kennsluhátta, nóvember 1998.
33. Fræðslufundur í Framhaldsskólanum á Húsavík í janúar 1999. Fjallaði um frumkvöðlamenntun og skapandi nám í framhaldsskóla.
34. Fræðslufundur á vegum Endurmenntunarstofnunar Háskóla Íslands í febrúar 1999. Fjallaði um kennsluaðferðir samfélagsgreinakennslu á framhaldsskólasti.

Auk þessara fræðslufunda hef ég haldið um 20 til viðbótar fyrir starfandi kennara vítt og breitt um landið. Þar hef ég einkum fjallað um einstaklingsmiðaða kennslu í blönduðum bekk, en ég hélt mitt fyrsta erindi um það efni þegar árið 1987. Ég hef markvisst þróað aðferðir um hvernig unnt er að koma til móts við mismunandi þarfir, getu og áhuga nemenda í blönduðum bekk í grunnskóla frá því um 1980. Þá hef ég einnig haldið fjölda fræðslufunda um skipulagningu þemanáms, samþættingu námsgreina og heildstæða kennslu og skapandi starf. Hef ég skrifað bók um þetta efni (sjá Lilja M. Jónsdóttir, 1996 í ritaskrá). Einnig hef ég fjallað um vímuefnavarnir í kennslu, kennslu í getublönduðum bekkjum, kennslu á miðstigi grunnskólans, sveigjanlega kennsluhætti og skipulagningu valsvæða í skólastofunni, kennslu á unglingastigi grunnskólans, frumkvöðlamenntun, skipulagningu og hugmyndafræði sveigjanlegra kennsluhátta, lífsleiknikennslu og um frumkvöðlamenntun og skapandi nám í framhaldsskóla.