Leiðsögn

Leiðsögn bakkalár, meistara- og doktorsnema

2021

2020

Birgitta Mjöll Eyþórsdóttir. (2020). Rótarflækja : Starfendarannsókn sem nýliði í kennslu samhliða fyrstu tveimur árunum í teymiskennslu. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands.  http://hdl.handle.net/1946/37194

Einar Hallgrímsson. (2020). Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennslu.  M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/37195

Guðríður Svava Óskarsdóttir. (2020). „Þú þarft ekkert að vera héri, vertu skjaldbaka“ : Starfendarannsókn kennaranemans í leit að faglegri starfskenningu. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/36728

Helga Þóra Björnsdóttir og Berglind Birgisdóttir.l (2020). Samvinnunám : tækifæri til fjölbreyttra kennsluhátta. B.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/36670

Sigurveig Margrét Önundardóttir. (2020). „Má ég koma til þín núna“ : Innleiðing á Byrjendalæsi í kennslu nemenda með íslensku sem annað mál. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands.http://hdl.handle.net/1946/36828

Sigríður Hafdís Baldursdóttir. (2020). Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : Saga kennara. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/36819

Valgerður Ósk Einarsdóttir. (2020). Mundu að hafa húmor - og plan B : Fagleg starfskenning í mótun. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/36855

2019

Arndís Halla Guðmundsdóttir. (2019). Glíma þroskaþjálfa við að ná tökum á kennslu- hugsmíðahyggja og kennsluaðferðir fyrir nemendur með þroskahömlun. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34545

Ásta Möller Sívertsen. (2019). Að skapa eitthvað úr engu: Þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/32427

Einar Sigurdór Sigurðsson. (2019). „Já, ertu nokkuð að vinna hvort sem er?“ Rýnt í samskipti kennara og nemenda. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34168

Halla Leifsdóttir. (2019). Í hlekkjum huglása: Starfendarannsókn á samþættingu núvitundarástundunar og nýsköpunarmenntar.  M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/32431v

Haraldur Axel Haraldsson. (2019). Barnaævintýri breytist í meistaraverkefni. Saga af leiðbeinanda, nemanda og einstaklingi. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34565

Íris Aðalsteinsdóttir. (2019). Tilgangurinn helgar meðalið - Starfendarannsókn á samþættingu námsgreina og verkefnamiðuðum kennsluháttum. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34569

Júlíanna Andersen. (2019). ,,Leysum málið“ Námsspil í lífsleikni: Kennsluefni fyrir yngsta- og miðstig grunnskóla sem þjálfar nemendur í lausnaleit. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34572

Þóra Sigurborg Guðmannsdóttir. (2019). Vellíðan og öryggi í leikskólastarfi: Greinargerð um handbók fyrir ófaglærða leiðbeinendur. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34183

Þórdís Ívarsdóttir. (2019). „Sá sem vill finnur leið - sá sem ekki vill finnur afsökun“ : innleiðing leiðsagnarnáms í Hulduskóla. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://hdl.handle.net/1946/34169

2018

Ellen Gísladóttir. (2018). Lærum saman og vinnum saman : stjórnandi rýnir í starfsaðstæður sínar og stuðning við kennara og fagmennsku. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/31610

Kristrún María Heiðberg. (2018). Með hjartað á réttum stað : börn og mannréttindi : starfendarannsókn. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina  http://hdl.handle.net/1946/31596

Sophia Luise Kistenmacher. (2018). "The less I say, the more creative they are" : social aspects of working with creativity in three compulsory schools in Iceland. M.A. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/31646

2017

Anna Björg Sigurðardóttir. (2017). Reynsla og viðhorf umsjónarkennara í kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/28436 

Anna Guðrún Júlíusdóttir. (2017). Fagleg sjálfsrýni : starfsþróun kennara og skipulag kennslu í íslensku sem öðru tungumáli í grunnskóla. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/28435

Halldór Sanchez. (2017). Myndlist sem mál : tilraun með námskrárútfærslu. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/28506   

Helga Sigurðardóttir. (2017). Flest í heiminum er blátt: Starfendarannsókn í grunnskóla. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/28521

Ragnhildur Gunnlaugsdóttir. (2017). Mitt hjartans mál: Þróun námskeiðs um uppeldi fyrir foreldra leikskólabarna. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands.  Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/29733

2016

Ólöf Benediktsdóttir. (2016). „Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/26042

Melkorka E Freysteinsdóttir. (2016). Þegar andinn er yfir : Raddir listamanna um sköpun, lífssýn og andlegan innblástur. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/26266

Renata Agnes Edwardsdóttir. (2016). Fjársjóður til framtíðar : Skapandi kennsluhættir í list- og verkgreinum með áherslu á samskiptalæsi. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/26048

Rannveig Björk Þorkelsdóttir. (2016). Understanding drama teaching in compulsory education in Iceland - A micro-ethnographic study of the practices of two drama teachers (meðleiðbeinandi með /co-supervision with/ Anna-Lena Östern aðalleiðbeinanda/ main supervisor). PhD. ritgerð við Norwegian University f Science and Technology. Útdráttur á slóðinni http://hdl.handle.net/11250/2411642

2015

Bryndís Steina. (2015). Sköpun í námi og kennslu í framhaldsskóla. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/23059

Heiðrún Tryggvadóttir. (2015). Innleiðing nýjungar : Nýsköpunar- og frumkvöðlamennt í tveimur grunnskólum. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/23226

Ólöf Ágústína Stefánsdóttir. (2015). Innlit í textílmennt : Ferðalag til sjálfbærni í textílmenntakennslu á unglingastigi. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/23303

2014

Bryndís Hrönn B. Gunnarsdóttir. (2014). Að sleppa tökunum í sköpunarferlinu: Áhrif í myndmenntakennslu. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/19840

Gréta Mjöll Bjarnadóttir. (2014). „Nýsköpun er líka bara frjáls hugsun“: Listkennsla og gildi náms á nýrri námsleið: Nýsköpunar- og listabraut í Fjölbrautaskólanum við Ármúla. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/20103

Halla Dögg Önnudóttir. (2014).  Listabíllinn : Sköpun, sjálfbærni og samfélagslist. M.Ed. thesis, Listaháskóla Íslands. Sótt á slóðina https://skemman.is/bitstream/1946/17237/1/Bill_halla_2014.pdf

Halldóra Björg Sævarsdóttir. (2014). „Listsköpun kveikir lífsneista“ : Gildi skapandi handverks fyrir einstaklinga sem greinst hafa með krabbamein. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/20086

Helga Rúna Þorsteinsdóttir. (2014). „Þær vænta þess ekkert endilega að þær séu frumkvöðlar.“ Aukin þátttaka kvenna í frumkvöðlastarfi. M.A. verkefni, Félagsvísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina https://skemman.is/bitstream/1946/19029/1/MA_HRÞ_lokaeintak.pdf

Kristín Sunna Sigurðardóttir. (2014). Ég er ekki teiknari : Að öðlast trú á eigin getu. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/19653

Michelle Sonia Horne. (2014). It’s all about attitude : How eight educators view and value preschool visual art education. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/20688

Ragnheiður Harpa Sveinsdóttir. (2014). Grenndarkennsla myndmenntakennara : Skapandi starf í samspili við samfélag og náttúru. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/19688

Svana Friðriksdóttir. (2014). List í opinberu rými : Sagan á bak við útilistaverk Reykjavíkurborgar. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/20137

Una Guðrún Einarsdóttir. (2014). „Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : Viðhorf nemenda í iðnnámi. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/19713

2013

Erla Dís Arnardóttir. (2013). Viðhorf og væntingar nemenda á unglingastigi til námsgreinarinnar textílmennt : „Textílmennt er nauðsynleg nema maður vilji kannski ganga allsber “. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/16065

Kristín Garðarsdóttir. (2013). Reynsla kennara af samþættingu námsgreina, samvinnu og skapandi kennsluháttum. M.Ed. verkefni, Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/16076

Kristín Sigurðardóttir. (2013). Útikennsla, sköpun og skógarnytjar : Verkefnasafn með áherslu á hönnun og smíði. M.Ed. verkefni. Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/14071

2012

Brynhildur Fjóla Hallgrímsdóttir. (2012). Gagnrýnin hugsun í listgreinakennslu. M.Ed. verkefni. Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/13089

2011

Helga Vala Viktorsdóttir. (2011). „Við leitum annarra leiða.“ Hvernig stjórnendur og leiðtogar hvetja til nýsköpunar í grunnskóla. M.Ed. verkefni. Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Sótt á slóðina http://hdl.handle.net/1946/10281