Publications
Papers in Peer Reviewed Journals
Soffía Halldórsdóttir, Auður Hermannsdóttir og Kári Kristinsson (2020). Klædd eða nakin? Áhrif nektar á viðhorf til auglýsinga. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 17(1), 1-14. https://doi.org/10.24122/tve.a.2020.17.2.1
Hildur Vilhelmsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2019). Samskipti án orða. Tengsl óyrtrar hegðunar yfirmanns og tiilfinningalegrar líðan starfsfólks. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 16(2), 91-104. https://doi.org/10.24122/tve.a.2019.16.2.5
Katla Hrund Karlsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2019). Persónuleiki kvenna og ákvörðunarstíll við kaup. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 16(1), 55-70. https://doi.org/10.24122/tve.a.2019.16.1.4
Hermannsdottir, A., Stangej, O., & Kristinsson, K. (2018). When being good is not enough: Towards contextual education of business leadership ethics. Journal of Contemporary Management Issues, 23(2), 1-13. doi: https://doi.org/10.30924/mjcmi/2018.23.2.1.
Auður Hermannsdóttir og Karen Arnarsdóttir (2014). Gagnkvæmur ávinningur fyrirtækja og neytenda af sterkum vörumerkjasamfélögum. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 11(1), 24-41.
Auður Hermannsdóttir og Alexandra Diljá Bjargardóttir (2013). Rafrænt umtal á samfélagslegum tengslamyndunarsíðum. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 10(1), 21-38.
Auður Hermannsdóttir og Pálína Mjöll Pálsdóttir (2013). Útvíkkun vörumerkis og vörumerkjasamband. Samtíð, 1(5).
Auður Hermannsdóttir og Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir (2012). Samband tryggðar og ánægju viðskiptavina á fyrirtækjamarkaði. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 9(1).
Auður Hermannsdóttir (2011). Hvað skýrir viðhorf fólks til auglýsinga? Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 8(1), 31-45.
Book Chapters
Neulinger, A., Bech-Larsen, T., Rosendahl, J., Hermannsdóttir, A., Karveliene, R., Kaufman, H. R., Orphanidou, Y, Petrovicová, J. og van der Veen, A. (2013). Consuption patterns and cultural values in Eruope. Í C. R. Santos, S. Ganassali, Vasarin, F, Laaksonen, P. og Kaufmann, H.-R. (ritstjórar), Consumption culture in Europe: Insight into the beverage industry (bls. 211-257). Pennsylvania: IGI Global.
Papers in Conference Proceedings
Halldóra Ingimarsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2017). Hvers konar efni frá fyrirtækjum ýtir undir virkni neytenda á Facebook. Í Sveinn Agnarsson (ritstjóri), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar (bls. 17-28). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Bríet Rún Ágústsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2016). Fyrirtæki í hröðum vexti: „Þetta væri náttúrulega ekki hægt ef þú værir ekki með hörkuduglegt starfsfólk sem vinnur mikið og leggur mikið á sig“. Í Ingi Rúnar Eðvarðsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum XVII. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Harpa Grétarsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2016). Skynjað siðferði vörumerkja og kaupáform neytenda. Í Ingi Rúnar Eðvarðsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum XVII. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Margrét Dagbjört F. Pétursdóttir og Auður Hermannsdóttir (2016). Kostaðar umfjallanir á bloggsíðum. Í Lára Jóhannsdóttir, Snjólfur Ólafsson og Sveinn Agnarsson (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar (bls. 14-24). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Brynja Björk Garðarsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2015). Efnismarkaðssetning á bloggsíðum - „Ég deili ekki hverju sem er“. Í Lára Jóhannsdóttir, Snjólfur Ólafsson og Sveinn Agnarsson (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar (bls. 6-17). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Anna Bjarney Sigurðardóttir og Auður Hermannsdóttir (2013). Samband markaðshneigðar og viðskiptavinamiðaðra gilda hjá íslenskum fjármálafyrirtækjum. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum IX. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Anna Sigríður Pétursdóttir og Auður Hermannsdóttir (2013). Samband frumkvöðlahneigðar og árangurs íslenskra fyrirtækja. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum IX. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
María Ingunn Þorsteinsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2012). Ýta auglýsingar undir staðalímyndir kynjanna að mati auglýsingagerðarfólks? Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Víkingur Másson og Auður Hermannsdóttir (2012). Viðhorf neytenda til styrkja til rokkhljómsveita. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Sturla Sigurðsson og Auður Hermannsdóttir (2012). Samband markaðshneigðar og frammistöðu fyrirtækja á íslenskum auglýsingamarkaði. Í Kári Kristinsson, Magnús Pálsson og Þórður Óskarsson (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands (bls. 138-147). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Auður Hermannsdóttir (2011). Markaðshneigðar aðferðir við lagfærslu þjónustufalls á íslenskum hótelum. Í Auður Hermannsdóttir, Jón Snorri Snorrason og Þóra Christiansen (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands (bls. 8-18). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Karen Dröfn Halldórsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2011). Þversögnin um lagfærslu þjónustufalls: Mýta eða möguleiki? Í Auður Hermannsdóttir, Jón Snorri Snorrason og Þóra Christiansen (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands (bls. 140-148). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Auður Hermannsdóttir (2010). Umboð og þjálfun starfsfólks á hótelum í lagfærslu þjónustufalls. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsónir í félagsvísindum XI (bls. 11-22). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Auður Hermannsdóttir (2010). Viðbrögð viðskiptavina í kjölfar þjónustumistaka á veitingastöðum. Í Eiríkur Hilmarsson, Snjólfur Ólafsson og Þóra Christiansen (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands (bls. 12-24). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla íslands.
Auður Hermannsdóttir, Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Ímynd banka í kjölfar bankahrunsins. Í Auður Hermannsdóttir, Margrét Sigrún Sigurðardóttir og Snjólfur Ólafsson (ritstjórar), Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands (bls. 18-26). Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands.
Auður Hermannsdóttir og Snjólfur Ólafsson (2008). Áhrifaþættir á alþjóðlegan vöxt Össurar. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum IX (bls. 41-53). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Snjólfur Ólafsson og Auður Hermannsdóttir (2008). Vaxtasaga Marel. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum IX (bls. 497-509). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Working papers and reports
Garðar Karlsson og Auður Hermannsdóttir (2016). Hvatar að knattspyrnuáhuga. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W16:04.
Kári Einarsson og Auður Hermannsdóttir (2016). Hvatar að ástundun líkamsræktar á líkamsræktarstöðvum. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W16:03.
Auður Hermannsdóttir (2016). Íslenskir neytendur: Kauphegðun og kaupákvarðanir. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W16:02.
Ellisif Sigurjónsdóttir og Auður Hermannsdóttir (2016). Upplifun í þjónustu: Áhrif á ánægju og skuldbindingu viðskiptavina. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W16:01.
Reynir Már Ásgeirsson og Auður Hermannsdóttir (2015). Gildi kenningarinnar um skipulagða hegðun í tengslum við neyslu grænmetisfæðis. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W15:04.
Auður Hermannsdóttir og Sólveig Gunnarsdóttir (2015). Sexual appeals in advertisements. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W15:02.
Auður Hermannsdóttir og Sonja Huld Guðjónsdóttir (2015). Þekking og viðhorf til erfðabreyttra matvæla. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W15:01.
Auður Hermannsdóttir og Sif Cortes (2012). Vinnustaðamenning við upphaf sameininar tveggja grunnskóla. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W12:01.
Auður Hermannsdóttir og Lena Heimisdóttir (2008, desember). Nord Suvenir. Market research. Skýrsla til Nord Suvenir AS.
Auður Hermannsdóttir. (2008). Theoretical underpinnings of the internationalization process. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W08:02.
Auður Hermannsdóttir, Anný Berglind Thorstensen og Snjólfur Ólafsson. (2007). Overview of foreign investment from Iceland 1998 to 2005. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W07:04.
Snjólfur Ólafsson, Þórhallur Guðlaugsson og Auður Hermannsdóttir. (2007). How entrepreneurial culutre can support fast international growth. Institute of Business Research Working Paper Series, ISSN 1667-7168, W07:02.
Editorial projects
Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 2014. Erindi flutt á ráðstefnu í mars 2014. Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands, 160 blaðsíður. Auður Hermannsdóttir, Ester Gústavsdóttir og Kári Kristinsson.
Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 2011. Erindi flutt á ráðstefnu í maí 2011. Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands, 249 blaðsíður. Auður Hermannsdóttir, Jón Snorri Snorrason og Þóra Christiansen.
Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 2009. Erindi flutt á ráðstefnu í maí 2009. Viðskiptafræðistofnun Háskóla Íslands, 198 blaðsíður. Auður Hermannsdóttir, Margrét Sigrún Sigurðardóttir og Snjólfur Ólafsson ritstjórar.
Abstracts
Auður Hermannsdóttir, Arnar Buason and Sveinn Agnarsson. French Households and Fish Consumption. What Characterizes Households that should be targeted to Increase Fish Consumption: An Abstract. Academy of Marketing Science, Porto, 27.-29. June 2018.
Snjólfur Ólafsson og Auður Hermannsdóttir. Entrepreneurship – One of the keys to the fast international growth of Icelandic companies. Academy of International Business Annual Conference, Indianapolis, 25.-28. júní 2007.
Public lectures
French Households and Fish Consumption. What Characterizes Households that should be targeted to Increase Fish Consumption. The 21st AMS World Marketing Congress (WMC), Porto, Portugal, 27th of June, 2018.
Eru vannýtt tækifæri í framlínunni? Málstofa Viðskiptafræðideildar Háskóla Íslands, Reykjavík, 8. apríl 2014.
Vald framlínunnar. Er stund sannleikans tilviljun háð? Oddaflug Prentsmiðjunnar Odda, Reykjavík, 4. apríl 2014.
Notkun kynferðislegra tenginga í auglýsingum. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 23. október 2013.
Rannsóknarverkefnið COBEREN – Skipulag, framkvæmd og aðferðafræði. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 19. desember 2012.
Ýta auglýsingar undir staðalímyndir kynjanna að mati auglýsingagerðarfólks? Rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
Viðhorf neytenda til styrkja til rokkhljómsveita. Rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
Samband á milli ánægju viðskiptavina og tryggðar. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 3. október 2012.
Mælingar á ímynd landa. Umræða um nýtt rannsóknarverkefni. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 30. nóvember 2011.
Mælingar á tryggð. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 28. september 2011.
Viðhorf íslenskra neytenda til auglýsinga. Málstofa Viðskiptafræðideildar Háskóla Íslands, Reykjavík, 17. maí 2011.
Leiðin frá ánægju til tryggðar. Umræða um rannsóknaráætlun. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 12. maí 2011.
Markaðshneigðar aðferðir við lagfærslu þjónustufalls á íslenskum hótelum. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík, 13. apríl 2011
Er ánægja viðskiptavina allt sem þarf eða ættu fyrirtæki að stefna hærra? Málstofa Viðskiptafræðideildar Háskóla Íslands, Reykjavík, 29. mars 2011.
Trúir fólk auglýsingum? Málstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands, Reykjavík 17. mars 2011.
Kvartandi viðskiptavinir: Nöldurseggir eða verðmætir vinir? Málstofa Viðskiptafræðideildar Háskóla Íslands, Reykjavík, 16. nóvember 2010.
Umboð og þjálfun starfsfólks á hótelum í lagfærslu þjónustufalls. Rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010.
Viðbrögð viðskiptavina í kjölfar þjónustumistaka á veitingastöðum. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands. Reykjavík, 20. maí 2010.
Áhrifaþættir á alþjóðlegan vöxt Össurar. Rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
Ferli alþjóðavæðingar fyrirtækja. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands. Reykjavík, 15. apríl 2008.
Yfirlit yfir erlendar fjárfestingar frá Íslandi 1998 til 2005. Málstofa viðskipta- og hagfræðideildar Háskóla Íslands. Reykjavík, 29. maí 2007.
Posters
Áþreifanlegar aðferðir við lagfærslu þjónustufalls á hótelum. Rannsóknir í Félagsvísindum XI. Reykjavík, 29. október 2010. Auður Hermannsdóttir.
Skynjar starfsfólk menningu innan fyrirtækis á sama hátt? Rannsóknir í félagsvísindum IX. Reykjavík, 24. október 2008. Auður Hermannsdóttir og Lena Heimisdóttir.
Is the organizational culture truly shared? – The case of an Icelandic based international company. Academy of Marketing Annual Conference. Aberdeen, 7-8 júlí 2008. Audur Hermannsdottir og Thorhallur Gudlaugsson.
Beinar erlendar fjárfestingar frá Íslandi 1998-2006. Rannsóknir í félagsvísindum VIII. Reykjavík, 7. desember 2007. Auður Hermannsdóttir og Snjólfur Ólafsson.
Other publicly written articles
Auður Hermannsdóttir. (2007). Ör vöxtur beinna fjárfestinga Íslendinga erlendis. Vísbending, 32. tbl., 25. árg. Reykjavík: Heimur.
Auður Hermannsdóttir og Snjólfur Ólafsson. (2007). Ör vöxtur fjárfestinga Íslendinga erlendis. Rannísblaðið, 2. tbl. 4. árg. Reykjavík: Rannsóknamiðstöð Íslands.
Auður Hermannsdóttir. (2006). Markaðshneigð fyrirtækja á íslenska tryggingamarkaðnum. Rannísblaðið, 2. tbl., 3. árg. Reykjavík: Rannsóknamiðstöð Íslands.
Auður Hermannsdóttir. (2006). Markaðshneigð. Hagur, 2. tbl., 28. árg. Reykjavík: Félag viðskiptafræðinga og hagfræðinga.
M.Sc. Thesis
Auður Hermannsdóttir. (2006). Markaðshneigð fyrirtækja á íslenska tryggingamarkaðnum. Óbirt MS-ritgerð: Háskóli Íslands, viðskipta- og hagfræðideild.