Erindi og veggspjöld

2015-2018

Jakobsdóttir, S. (2018, June). Educamps in distance education: professional development and peer learning for student teachers in ICT. Erindi á The EDEN 2018 Annual Conference: Exploring the Micro, Meso and Macro - Navigating between dimensions in the digital learning landscape - Genova, Italy.

Sólveig Jakobsdóttir og Skúlína Hlíf Kjartansdóttir. (2017, 13. júlí 2017). New practices in education - Contribution of technologies: Can we learn something from our seafaring history, fishing, farming, and narrative cultures? á Roteiro dos Descobrimentos: exploring historical, maritime and cultural landscapes ​, Lisbon. Sótt af https://geymsla.hi.is/f/abdd19398f/?raw=1

Sólveig Jakobsdóttir, Gísli Þorsteinsson, Salvör Gissurardóttir, Skúlína H. Kjartansdóttir, Svanborg R. Jónsdóttir, Svava Pétursdóttir og Torfi Hjartarson. (2017, 6. október). Makerspaces á Íslandi: Hver eru viðhorf kennara ungra barna og fagfólks á söfnum og í nýsköpunarsmiðjum? Erindi á Menntakviku árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2017/

Sólveig Jakobsdóttir. (2017, 19. október). My Internet - Our Internet: Developing MOOCs on digital citizenship for educators in Iceland. Grein/útdráttur með erindi á World Conference For Online Learning, Toronto. Sótt af https://www.slideshare.net/secret/HlQ4KGuY8Tf2e4

Sólveig Jakobsdóttir. (2017, 6. október). Netið mitt – Netið okkar: Opin netnámskeið um stafræna borgaravitund. Erindi á Menntakviku árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af http://skrif.hi.is/rannum/menntakvika/menntakvika-2017/

Sólveig Jakobsdóttir. (2017, 19. október). My Internet - Our Internet: Developing MOOCs on digital citizenship for educators in Iceland. Erindi á World Conference For Online Learning, Toronto. Sótt af https://www.slideshare.net/soljak/my-internet-our-internet-developing-moocs-on-digital-citizenship-for-educators-in-iceland

Sólveig Jakobsdóttir, Dóra Dögg Kristófersdóttir, Grímur Bjarnason og Kristinn H. Gunnarsson. (2016, 7. október). MÚKK í háskólanámi á Íslandi. á Menntakviku árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af https://geymsla.hi.is/f/7a9102ae95/

Jakobsdóttir, S., Bjarnason, G., Gunnarsson, K. H. og Kristófersdóttir, D. D. (2016, June). Embedding MOOCs in university courses: experiences and lessons learned. á EDEN 2016 annual conference: Re-imagining learning environments, Budapest. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/embedding-moocs-in-university-courses-experiences-and-lessons-learned

Sólveig Jakobsdóttir, Bjarndís Fjóla Jónsdóttir, Svava Pétursdóttir og Þorbjörg Guðmundsdóttir. (2015, 2. október). Menntabúðir með margs konar hópum: Reynsla og þróun.  á Menntakviku árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af http://menntakvika.hi.is/sites/menntakvika.hi.is/files/rettdagskra.pdf

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 5. október). Hagnýting samfélagsmiðla í námi og kennslu. Aðalerindi á á málþingi um samfélagsmiðla í kennslu á Alþjóðadegi kennara, Reykjavík. Sótt af http://www.netsamfelag.is/index.php/extensions/s5-flex-menu

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 15. október). MOOCs as a possibility for Iceland? Aðalerindi á á málþinginu MOOC courses - Global access & local use á vegum Akademi Norr, Skelleftea, Lederne og Fjarkennsla.com í samvinnu við Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun, Reykjavík. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/ahugaverd_radstefna_um_starfshaetti_i_grunnskolum

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 6. febrúar). Upplýsingatækni í skólastarfi.  Erindi á Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar, Reykjavík. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/ahugaverd_radstefna_um_starfshaetti_i_grunnskolum

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 11. nóvember). Upplýsingatækni í skólastarfi og umræðu í alþjóðlegu samhengi. Erindi og málstofa á í málstofuröðinni OG HVAÐ SVO? Nýting niðurstaðna úr rannsókn um þróun starfshátta í grunnskólum á vegum Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs, Reykjavík. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/ahugaverd_radstefna_um_starfshaetti_i_grunnskolum

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 30. nóvember). (M)OOCs in Iceland:Language and learning communities. Erindi og grein á ráðstefnu EADTU (European Associaion of Distance Teaching Universities) og HOME verkefnisins (Higher Education Online - MOOCS the European Way): WOW! Europe embraces MOOCs, Róm. Sótt af http://home.eadtu.eu/images/News/Home_Conference_2015_Final_Programme.pdf

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, 6. febrúar). Stafræn borgaravitund í menntun og „tengt nám“.  á UT-messunni ráðstefnu á vegum Skýrslutæknifélag Íslands og fleiri aðila, Reykjavík. Sótt af http://utmessan.is/images/stories/2015_UTmessan/Glaerur/SolveigJakobsdottir.pdf

Jakobsdóttir, S. (2015, June). Educamps in education: Enjoyable “over-the-shoulder learning” to show and share ICT practices.  á EDEN 2015 annual conference: Expanding learning scenarios, Barcelona.

Caldwell, H., Jakobsdottir, S., Elorza, I. og Bruun, A. (2015, 26. maí 2015). Travelling in new terrain: Exploring eTwinning in teacher education - bridging countries and cultures. Erindi um “Best Practice Across Europe” verkefnið á á ráðstefnunni eTwinning in initial teacher training meeting with teacher training institutes á vegum eTwinning, Brussel.

2010-2014

Sólveig Jakobsdóttir og Tryggvi Thayer. (2014, 19. maí). Educamps and the EducationPlaza - Exploring alternative learning spaces as boundary crossing in teacher learning. Erindi á Exploring alternative learning spaces as boundary crossing, 6. málþing NordLAC (Learning across contexts) rannsóknarnetsins, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir og Salvör Gissurardóttir. (2014, 3.október). Opin netnámskeið (MOOC) í háskólakennslu: Trufl eða tækifæri? Erindi á Menntakviku, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2014, 29. ágúst). Developing digital citizenship: relevance for education in the 21st century. Erindi á Nordiskt eTwinningsseminarium um demokrati – aktivt medborgerskap, Hvalfirði.
Sólveig Jakobsdóttir. (2014, 29. apríl). Menntabúðir – tækifæri til að læra nýja tækni. Erindi á ráðstefnu Samstarfs opinberu háskólanna: Háskólakennsla í takt við tímann - færni og tækifæri í blönduðu námi, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2014, 11. febrúar). Stafræn borgaravitund: Hvernig eflum við hana í skólastarfi?  á málþingi SAFT á Alþjóðalega netöryggisdeginum, Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/stafrn-borgaravitund

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2014, 3.október). Spjaldtölvur í Norðlingaskóla: Lokamat á þróunarverkefni. Erindi á Menntakviku, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík.

Jóhannsdóttir, Þ. og Jakobsdóttir, S. (2014, 27. október). The Internet in Icelandic teacher education - twenty years history: Problems and possibilities. Erindi og umræða á EDEN (European Distance and Elearning Network) Research workshop: Challenges for research into open & distance learning: Doing things better: doing better things, Oxford.

Jóhannsdóttir, Þ. og Jakobsdóttir, S. (2014, 7. mars). Use of Internet for teacher education and teacher development in Iceland in light of twenty years history. Exploring alternative future scenarios. Erindi á NERA (Nordic Educational Research Association), Lillehammer.

Jakobsdóttir, S., Jónsdóttir, B. F., Gudmundsdóttir, T. og Pétursdóttir, S. (2014, 6. mars). The Educamp model: experience and use in professional development for teachers. Erindi á NERA (Nordic Educational Research Association), Lillehammer.

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2013, 12.ágúst). Símenntun kennara í UT. Erindi á Haustsmiðju kennara í Reykjavík, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 13.ágúst). 1:1 kennslufræði og dæmi úr Norðlingaskóla. Erindi á Haustsmiðju kennara í Reykjavík, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 5. apríl). Upplýsingatækni í skólastarfi. Málstofa með fiskabúrssniði stjórn og umræða á Í skýjunum -málþingi 3f - félags um upplýsingatækni og menntun Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 25.mars). Tablet computers in Icelandic schools. Erindi á fundi í Evrópska skólanetinu, Brussel.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 27. september). Þróun opins netnáms (MOOC) í Háskóla Íslands. Erindi á Menntakviku - málþingi Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 27. september). STAFN (Skólaþróun, tækni, atbeini, farnám og nýsköpun). Erindi og málstofustjórn á Menntakviku - málþingi Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af http://dl.dropboxusercontent.com/u/24602162/STAFN/Rannis_umsokn_STAFN_2013.pdf

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 1.mars). Opin vefnámskeið fyrir almenning. Erindi á Kennsluþingi Háskóla Íslands - Fjölbreyttir kennsluhættir: Hvernig eflum við saman gæði náms og kennslu?, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 14. ágúst). Fartækni og skólaþróun. Erindi á málþingi Samtaka áhugafólks um skólaþróun - Tilbúin fyrir tæknina, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 7. mars 2013). NordLAC symposium: Extending learning and agency across contexts with mobile devices and mobile learning practices. Málstofa (symposium) á NERA (Nordic Educational Research Association), Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 5. febrúar). Skólinn, uppeldi og samfélagsmiðlar. Erindi á málþingi Heimilis og skóla og fleiri aðila á Alþjóðlega netöryggisdeginum, Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 5. febrúar). Tölvu- og töflumenning. Erindi á málþingi Heimilis og skóla og fleiri aðila á Alþjóðlega netöryggisdeginum, Reykjavík.

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 27. september). Að standa í öldufaldi nýsköpunar í skólastarfi – rannsóknir sem styðja við samstarf, starfsþróun kennara og valdeflingu nemenda. Erindi á Menntakviku - málþingi Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík. Sótt af http://skrif.hi.is/rannum/files/2013/09/2013-Menntakvika-Erindi-SKjartansdottir-SJakobsdottir_loka.pdf

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2013, mars 2013). Tablet computers - enabling construction of agency and participatory learning in mobile learning environments.  á NERA (Nordic Educational Research Association), Reykjavík.

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2013, 14.-16. mars 2013). Tablet computers on trial: A transformative force in education?  á á Mobile Learning 2013 IADIS International Conference, Lissabon.

Jakobsdóttir, S., Thayer, T., Pétursdóttir, S., Thorsteinsdóttir, T., Sigurdardóttir, A. K. og Eiríksdóttir, H. R. (2013, 14. júní). EducationaPlaza – Teachers' professional development. disted, secondary ed á EDEN, Oslo.

Jakobsdóttir, S., Hjartarson, T., Thórhallsdóttir, B. og Böðvarsdóttir, B. Á. (2013, March). ICT in Icelandic schools: Changing the way we work and study?  á NERA (Nordic Educational Research Association) ráðstefnunni, Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/nera-2013-icticelandicschoolschanging

Jakobsdóttir, S. (2013, 18. nóvember). The impact of ICT use in education - Experiences from Russia and the Nordic Countries: Iceland. Erindi á ráðstefnu the Norwegian-Russian Cooperation Programme in Higher Education and Research á vegum Norwegian Centre for International Cooperation in Education (SIU), Helsinki.

 

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2012). Participatory learning: Introduction of tablet computers and 1:1 pedagogy in Norðlingaskóli, Reykjavík, málstofu á fundum í NordLAC verkefninu (NordForsk). Helsinki.

Skúlína Hlíf Kjartansdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2012, ágúst 2012). Spjaldtölvur í Norðlingaskóla: viðhorf kennara og hagsmunaaðila. á málþingi Námsgagnastofnunar um spjaldtölvur, Reykjavík.

D'Agostino, T. og Jakobsdóttir, S. (2012). Closing the digital divide: Using Web 2.0 technology to improve academic performance and Increase digital literacy among students in urban secondary schools. Erindi flutt á World Conference on Educational Multimedia, Hypermedia and Telecommunications.

Sólveig Jakobsdóttir. (2012, 4. febrúar). Vettvangsnám fyrir samfélagsfræðikennara: Web 2.0 verkfæri - hópar, tengslanet, söfnuðir? á á námskeiði á vegum Endurmenntunarstofnunar Háskóla Íslands fyrir samfélagsfræðikennara, Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/trondheim-fjarkennsla-april2012loka

Sólveig Jakobsdóttir og Skúlína Hlíf Kjartansdóttir. (2012, 5. október 2012). Spjaldtölvur í evrópskum skólum – 1:1 kennslufræði. á Menntakviku, Reykjavík. Sótt af http://skrif.hi.is/rannum/files/2012/10/menntakvika2012_solveig_Jak.pdf

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2012, 8. febrúar). Fjarnám, framhaldsskólinn og félagslegt réttlæti. á fundaröð um framhaldsskólarannsóknir á vegum Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs og Námsbrautar um kennslu í framhaldskólum, Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/fjarnam-framhaldsskoli-felrettlaeti

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2012, 20. apríl). Teacher education via distance: development and status. Erindi flutt á málstofu fyrir gesti frá University of Trondheim, Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/soljak/trondheim-fjarkennsla-april2012loka

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir (2012, 17. mars). Menntun barna og unglinga á landsbyggðinni: Reynsla og þróun í dreifmenntun og fjarnámi á grunnskólastigi. Erindi var flutt á ráðstefnu Félags um mennarannsóknir (FUM) Reykjavík.

Jakobsdóttir, S. (2012). Communities of learning: Stewarding digital habitats for communites of practice. Erindi var flutt á Inerisaavik Workshop for distance education project Nuuk, Greenland.

Sólveig Jakobsdóttir og Torfi Hjartarson. (2011, 19. nóvember). Upplýsingatækni í íslensku grunnskólastarfi: Niðurstöður úr verkefninu Starfshættir í grunnskólum. Erindi var flutt á ráðstefnu Samtaka áhugafólks um skólaþróun Reykjavík. Sótt 19. janúar 2012 af http://www.slideshare.net/soljak/solveig-torfi-loka-11160584

Sólveig Jakobsdóttir. (2011, 30. september 2011). NETTORG: Uppbygging tengsla- og félagsneta í menntun og rannsóknum. Erindi var flutt á á ráðstefnu Menntavísindasviðs Menntakviku Reykjavík. Sótt 19. janúar 2012 af http://www.slideshare.net/soljak/nettorg-solveig-menntakvika

Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2011, 30. september 2011). Togstreita og tækifæri í samkennslu stað- og fjarnema við Kennaradeild MVS. Erindi var flutt á ráðstefnu Menntavísindasviðs Menntakviku Reykjavík. http://www.slideshare.net/soljak/menntakvika2011samkennsla-thuridursolveig

Jakobsdóttir, S. og Jóhannsdóttir, T. (2011). Expansion in e-learning: online technologies enabling access to the upper secondary level for a more diverse student group. Erindi var flutt á The fourteenth Cambridge International Conference on Open, Distance and E-Learning 2011: Internationalisation and social justice: the role of open, distance and e-learing Milton Keynes, UK. Sótt 31. janúar 2012 af http://www.slideshare.net/soljak/expansion-in-elearning

Thorsteinsdóttir, T., Ragnarsdóttir, B. A. og Jakobsdóttir, S. (2011, 26. september). The Language Plaza: online habitat and network to promote language skills and icrease equity. Erindi var flutt á The fourteenth Cambridge International Conference on Open, Distance and E-Learning 2011: Internationalisation and social justice: the role of open, distance and e-learing Milton Keynes, UK. Sótt 31. janúar 2012 af http://www.slideshare.net/soljak/cambrigde-language-plaza2011

Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2011, 30. maí). Þróun samkennslu staðnema og fjarnema á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Erindi var flutt á Betri í dag en í gær um nám og gæði í háskólum. Ráðstefna á  vegum Bolognafulltrúa háskólanna og mennta- og menningarmálaráðuneytisins Akureyri.

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2010, október). Úttekt á fjarkennslu í framhaldsskólum. Erindi var flutt á Menntakviku Reykjavík. http://www.slideshare.net/soljak/e303-menntakvika-fjarnm

Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2010, október). Samkennsla staðnema og fjarnema á Menntavísindasviði HÍ. Veggspjald á Menntakvika Reykjavík. http://skrif.hi.is/rannum/files/2010/10/Samkennsla_Thuridur_solveig_Menntakvika.pdf

Bödvarsdóttir, B., Á. og Jakobsdóttir, S. (2010, júní). Keeping track of learning: the use and design of a new unit in InfoMentor, a school information system. Veggspjald á EDEN Valencia, Spain.

Jakobsdóttir, S. og Guðmundsdóttir, K. H. (2010, júní). "Will you place it there?" Development of distance learning and use of learning management systems at the upper secondary level. Erindi var flutt á EDEN Valencia. http://www.slideshare.net/soljak/willyouplaceitthere-5862273

Jakobsdóttir, S. og Jóhannsdóttir, T. (2010, júní). Merging online and "traditional" courses and student groups: a natural trend or a temporary tactic - why and how? Erindi var flutt á EDEN Valencia, Spánn.

Sólveig Jakobsdóttir. (2010, febrúar). Félagsnet í fræðilegu samhengi: rafræn tengsl og persónusköpun ungs fólks á netinu. Erindi var flutt á málþingi SAFT Reykjavík.

2005-2009

Sólveig Jakobsdóttir. (2009, nóvember). Fjarnám og blandað nám í íslenskum framhaldsskólum: Þróun og framtíð? Erindi var flutt á á vegum Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun (RANNUM) Reykjavík. http://www.slideshare.net/soljak/fjarblondur05-09-2

Salvör Gissurardóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2009, október). Frá póstlistum til félagsneta. Erindi var flutt á Ráðstefna 3f og RANNUM - Skapandi skólastarf - opnar leiðir í námi og kennslu Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2009, október). UT-fær? Hæfni nemenda á sviði upplýsinga- og samskiptatækni í grunnskólum. Erindi var flutt á málþingi menntavísindasviðs Háskóla Íslands Reykjavík. http://www.slideshare.net/soljak/utfaerni98-02-0408

Guðmundsdóttir, G. B. og Jakobsdóttir, S. (2009, september). Digital Divides: Learning and Lessons from Opposite Sides. Erindi var flutt á The Cambridge International Conference on Open and Distance Learning 2009. Supporting learning in the digital age:rethinking inclusion, pedagogy and quality Cambridge. http://www2.open.ac.uk/r06/documents/CambridgeConferenceMainPaper2009.pdf Hoven, D. og

Jakobsdóttir, S. (2009, maí). Impact of place and culture in an online environment: Lessons from an international, collaborative teacher education project. Erindi var flutt á The MADLAT (Manitoba Association for Distributed Learning and Training) Conference Winnipeg, Canada.

Jakobsdóttir, S. (2009, mars). Making distance education "cool (down)"? Tale of two merging universities in Iceland. Invited lecture as a visiting scholar at University of Southern Queensland, Australia.

Gréta B. Guðmundsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2009,  febrúar). Stafræn gjá: tölvunotkun suður-afrískra og íslenskra ungmenna - áskoranir og tækifæri. Erindi var flutt á Hádegisverðarfundi Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun (RANNUM) Reykjavík.  http://skrif.hi.is/rannum/files/2009/04/khi_170209taka3.pdf

Sólveig Jakobsdóttir. (2008, október). Hringborð um upplýsingatækni og miðlun. Erindi var flutt á málþingi menntavísindasviðs Háskóla Íslands Reykjavík.

Jakobsdóttir, S. (2008, júlí). Waltzing from needs and necessity to comfort and convenience: Online and distance learning at the upper secondary level. Erindi var flutt á ED-MEDIA Vienna.

Jakobsdóttir, S. (2008, maí). Role of campus sessions and f2f meetings in distance education. Erindi var flutt á DISTANS Online support for learning Copenhagen. Sótt af http://distans.wetpaint.com/page/Organisation+of+learning?t=anon

Sólveig Jakobsdóttir. (2008, febrúar). Staðlotur í fjarnámi við Kennaraháskóla Íslands: hlutverk, þörf og skipulag. Erindi var flutt á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir (FUM) Reykjavík. Sótt af http://soljak.khi.is/erindi/fum23feb08.ppt

Sólveig Jakobsdóttir, Elsa Sigríður Jónsdóttir, Ingibjörg B. Frímannsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2008, 24.október). Listin að læra...í fjarnámi? Erindi var flutt á málþingi menntavísindasviðs Háskóla Íslands Reykjavík.

Jakobsdóttir, S., Jónsson, S. F., Elfarsdóttir, ó. og Jóhannesdóttir, S. (2007, september). Regatta for life and learning?  Trends and blends in distance education at the secondary level in Iceland. Erindi var flutt á The 12th Cambridge International Conference on Open and Distance Learning Cambridge.

Sólveig Jakobsdóttir. (2007, nóvember). Fjarnám í íslenskum framhaldsskólum: Frá þörfum til þæginda Erindi var flutt á Vörður vísa veginn - ráðstefna 3f um upplýsingatækni og menntun Reykjavík. Sótt af http://www.slideshare.net/radstefna3f/soljakfjarnam3f07-153404/

Sólveig Jakobsdóttir, Jónsson, S. F., Elfarsdóttir, ó. og Jóhannesdóttir, S. (2007, september). Regatta for life and learning?  Trends and blends in distance education at the secondary level in Iceland. Erindi var flutt á The 12th Cambridge International Conference on Open and Distance Learning Cambridge.

Jakobsdottir, S. (2006, 29.júní). Up on a straight line? ICT-related skill development of Icelandic students. Erindi var flutt á Edmedia - World Conference on Educational Multimedia, Hypermedia and Telecommunications Orlando.

Sólveig Jakobsdóttir. (2006, nóvember). Staðkennsla í blönduðu námi: hlutverk, þörf og skipulag. Erindi var flutt á á vegum Rannsóknarstofnunar KHÍ Reykjavík. http://soljak.khi.is/erindi/stadlotur/stadkennslarkhi06.ppt

Sólveig Jakobsdóttir og Sigurður Fjalar Jónsson. (2006, 21.október). Í takt við tímann?  Tími, rými og nám í framhaldskólum á Íslandi. Erindi var flutt á málþingi RKHÍ Reykjavík. http://soljak.khi.is/erindi/itaktsjsfj.ppt

Jakobsdóttir, S., Gautadóttir, H. og Jóhannesdóttir, S. (2005, júní). Life was bacalao – life is Internet?  Should we develop a モfishing cultureヤ mentality in schools? . Erindi var flutt á mICTE-2005 - Third international conference on multimedia and information & communication technologies in education Caceres, Spain.

Jakobsdóttir, S., Þorvaldsdóttir, F., Sigurðardóttir, L. Ó., Jóhannesdóttir, S. og Gautadóttir, H. (2005, 9.júní). Life was bacalao - life is Internet.  Should we develop a fishing culture mentality in schools? Erindi var flutt á III International Conference on Multimedia and ICTs in Education (mICTE2005) Cáceres, Spain.

Sólveig Jakobsdóttir. (2005, 14.október 2005). Á öndverðum meiði eða allt í bland?  Um þróun kennsluaðferða og tæknilausna í fjarkennslu. Erindi var flutt á málþingi um fjarnám og -kennsla Reykjanesbæ. http://soljak.khi.is/erindi/blandadnam/blandadnam_files/Default.htm

Sólveig Jakobsdóttir. (2005, mars). Netnotkun íslenskra barna og unglinga. Veggspjald á UT2005 Reykjavík. Sólveig Jakobsdóttir. (2005, mars). Netnotkun íslenskra kennara 1997 og 2004. Veggspjald á UT2005 Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2005, mars). Tölvumenning grunnskóla 1998, 2002 og 2004: munur í tölvutengdri færni og viðhorfum eftir ári, kyni og aldri. Veggspjald á UT2005 Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2005, janúar). Tölvumenning íslenskra skóla 1998, 2002 og 2004. Erindi var flutt á á vegum Rannsóknarstofnunar KHÍ Reykjavík. http://soljak.khi.is/erindi/tolvumenning98_02_04ust.ppt

2000-2004

Sólveig Jakobsdóttir. (2004, mars). Börn og unglingar "fiska" á Netinu 2001-2003: aðferðir og "afli" og framtíðarstjórnun "veiða". Erindi var flutt á UT2004 Reykjavík. http://soljak.khi.is/netnot/nidurstodur/ut04/ut04.ppt

Sólveig Jakobsdóttir. (2004, október). Netnotkun íslenskra kennara 1997 og 2004. Erindi var flutt á málþingi RKHÍ - Þróun og nýbreytni í skólum Reykjavík.  http://soljak.khi.is/erindi/netkenn04.ppt

Sólveig Jakobsdóttir. (2004, nóvember). Tölvumenning grunnskóla 1998, 2002 og 2004: munur í tölvutengdri færni og viðhorfum eftir ári, kyni og aldri. Veggspjald á málþingi RANNÍS um markáætlun um upplýsingatækni og umhverfismál 1999-2004 Reykjavík.

Jakobsdóttir, S. (2003, júlí). Computer and Internet use among Icelandic children and adolescents. Veggspjald á NECC Seattle.

Jakobsdóttir, S., Gautadóttir, H. og Jóhannesdóttir, S. (2003, september). Internet use of Icelandic children 2001-3: A qualitative glimpse. Erindi var flutt á BERA Edinburgh. http://netnot.is/nidurstodur/bera_sept03/bera.ppt

Sólveig Jakobsdóttir, Hrund Gautadóttir, Rún Halldórsdóttir og Sigurbjörg Jóhannesdóttir. (2003, mars). Netnotkun íslenskra barna og unglinga - taka 2. Erindi var flutt á UT2003 Akureyri. http://netnot.is/nidurstodur/ut2003/ut2003_files/frame.htm

Eyjólfur Sturlaugsson, Oddný I. Yngvadóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2002, mars). Netnotkun íslenskra unglinga. Erindi var flutt á UT2002 - Dreifmenntun fyrir alla alls staðar Reykjavík. http://netnot.is/nidurstodur/ut2002/ut2002_files/frame.htm

Sólveig Jakobsdóttir. (2002, mars). "Dreifrannsóknir í dreifkennslu á háskólastigi (Translated: "Distributed research" in distributed teaching). Erindi var flutt á UT2002 - Dreifmenntun fyrir alla alls staðar (Translated: Distributed education for everyone every place) Reykjavík. http://soljak.khi.is/erindi/ut2002/

Sólveig Jakobsdóttir. (2002, mars). Dreifrannsóknir í dreifkennslu á háskólastigi: Margt smátt gerir eitt stórt. Erindi var flutt á UT2002 - Dreifmenntun fyrir alla alls staðar Reykjavík.  http://soljak.khi.is/erindi/ut2002/

Sólveig Jakobsdóttir, Hrund Gautadóttir, Rún Halldórsdóttir og Sigurbjörg Jóhannesdóttir. (2002, otkóber). Netnotkun íslenskra barna og unglinga: niðurstöður athugana framhaldsnema við KHÍ. Erindi var flutt á Málþing RKHÍ - Þróun og nýbreytni í skólum Reykjavík. http://netnot.is/nidurstodur/malthing_RKHI_okt02/glaeruranmynda_files/frame.htm

Jakobsdóttir, S. og Jóhannsdóttir, Þ. (2001, ágúst). Narrative culture in a new context. Erindi var flutt á 17th Annual Conference on Distance Teaching and Learning Madison, WI.

Sólveig Jakobsdóttir. (2001, apríl). Kennslufræði netnáms. Erindi var flutt á fyrir Fjárfestingarbanka atvinnulífsins Reykjavík. Sólveig Jakobsdóttir. (2001, febrúar). Upplýsingatækni í menntun og tölvumenning íslenskra skóla. Erindi var flutt á staðlotu KHÍ Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2001, mars). Þróun námssamfélags á neti: Sameinuð stöndum við - sundruð föllum við! Erindi var flutt á UT2001 Reykjavík. Sótt af http://soljak.khi.is/erindi/throunsam.ppt

Sólveig Jakobsdóttir, Oddný I. Yngvadóttir og Eyjólfur Sturlaugsson. (2001, október). Netnotkun íslenskra unglinga:  Fyrstu niðurstöður eigindlegrar athugunar. Erindi var flutt á Málþing RKHÍ Reykjavík. Sótt af http://netnot.is/nidurstodur/malthing_RKHI_okt01/netnot_files/frame.htm

Ásrún Matthíasdóttir, Kristín Björk Gunnarsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2000, mars). Nýting Evrópska skólanetisins (EUN) í námi og kennslu. Erindi var flutt á UT2000 Reykjavík.

Jakobsdóttir, S. (2000, september). Action research to promote ICT in teacher education. Erindi var flutt á EUN Multimedia Schoolnet - European Workshop II Keele, UK.

Jakobsdóttir, S. (2000, september). Computer culture in Icelandic school:  Need to promote gender-related equity. Erindi var flutt á EUN Multimedia Schoolnet - European Workshop II Keele, UK.

Jakobsdóttir, S. (2000, janúr). Effects of information and communications technology (ICT)  on teaching and learning in Iceland. Erindi var flutt á ESRC (Economic and Social Research Council) Seminar Keele University.

Jakobsdóttir, S. (2000, febrúar). EUN - Workpackage 16 - task 1. Erindi var flutt á EUN Multimedia Schoolnet - European Workshop I Lissabon, Portugal. Jakobsdóttir, S. (2000, október). ICT in Icelandic education. Erindi var flutt á UNESCO -  IITE (Institute for information technologies in education) conference Prag.

Matthíasdóttir, Á. og Jakobsdóttir, S. (2000, 9.6.2000). EUN - The European Schoolnet: Development and Use in European Education. Erindi var flutt á Interface2000 - Learning Technologies: Practice & Promise Edmonton, Kanada.

Matthíasdóttir, Á. og Jakobsdóttir, S. (2000, 9.6.2000). EUN - The European Schoolnet: Development and Use in European Education [Tvískipt erindi, SJ flutti fyrri hluta með Netmeeting frá KHÍ en Ásrún síðari hluta í Kanada]. Erindi var flutt á Interface2000 - Learning Technologies: Practice & Promise Edmonton, Canada.

Sólveig Jakobsdóttir. (2000, 14.10.2000). Tölvuleikni íslenskra grunnskólanema: Mat með mismunandi aðferðum. Erindi var flutt á Málþing Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands - Rannsóknir, nýbreytni, þróun Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (2000, apríl). Tölvumenning íslenskra skóla: Í átt til aukins jafnréttis. Erindi var flutt á ráðstefnu um konur og upplýsingasamfélagið Reykjavík. Sótt af http://www.simnet.is/konur/erindi/dagskra_erindi.htm

Sólveig Jakobsdóttir og Torfi Hjartarson. (2000, október). Netla – rafrænt tímarit á sviði uppeldis og menntunar. Erindi var flutt á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands - Rannsóknir, nýbreytni, þróun Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2000, október). Upplýsingatækni í kennaramenntun.  UT vil ek – vil ek UT? Leiðir til að efla nám, kennslu og rannsóknir í KHÍ með upplýsingatækni. Erindi var flutt á á vegum Rannsóknarstofnunar KHÍ Reykjavík. Sótt af http://www.khi.is/~soljak/erindi/utvilek/

Fyrir 2000

Jakobsdóttir, S. (1999, febrúar). Gender differences among Icelandic students in computer use and ways to increase computer-related equality. Erindi var flutt á UT99 Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1999, nóvember). Á uppleið með upplýsingatækni. Eru stelpur og strákar samferða á þeirri leið? Erindi var flutt á á vegum Rannsóknastofu í kvennafræðum Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1999, febrúar). Kynjamunur tengdur tölvunotkun í íslensku skólastarfi og leiðir til að draga úr honum. Erindi var flutt á UT99 Reykjavík. Sótt af Erindi haldið 27.2. 1999

Sólveig Jakobsdóttir. (1999). Tölvumenning íslenskra skóla og kynjamunur í færni og viðhorfum nemenda. Erindi var flutt á málþingi Rannsóknarstofnunar KHÍ Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1999, febrúar). Út fyrir ramma skólastofu: kynning. Erindi var flutt á staðlotu KHÍ Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1999, febrúar). Vandamálaumræðan í tengslum við Netnotkun í skólastarfi - Samantekt umræðna nemenda á námsbraut í tölvu- og upplýsingatækni 1998-1999. Erindi var flutt á staðlotu nemenda í Námi og kennslu á Netinu Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1999, september). Ýmsar leiðir til að afla upplýsinga um rannsóknar- og þróunarverkefni á sviði fjarkennslu (með aðstoð Netsins). Erindi var flutt á misserisþingi KHÍ Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1997, nóvember). Tölvumenning grunnskóla - Viðbrögð nemenda við tölvunotkun eftir kyni og aldri. Erindi var flutt á á vegum RKHÍ (opinbert erindi) Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir. (1998, ágúst). Fjarnámsumhverfi: Hönnun og verkfæraval. Erindi var flutt á á vegum Endurmenntunarstofnunar Háskóla Íslands Reykjavík.

Sólveig Jakobsdóttir, Gyða Guðjónsdóttir, Jón Jónasson og Jón Eyfjörð. (1997, ágúst). Könnun og kynning Ísmennt, vor 1997. Veggspjald á málþingi Rannsóknastofnunar KHÍ Reykjavík. Sótt af http://soljak.khi.is/erindi/konnunkynning97.ppt

Jakobsdóttir, S. (1997, febrúar). Elementary school computer culture: Gender and age differences in student reactions to computer use. Erindi flutt um doktorsverkefni í tilefni af verðlaunaveitingu fyrir verkefnið - 1997 Qualitative Research Award á AECT ráðstefnunni Albaqurque, NM.

Sólveig Jakobsdóttir. (1997, febrúar). Elementary School Computer Culture: Gender and Age Differences in  Student Reactions to Computers. Paper presented at the AECT conference in Albuquerque, NM.

Sólveig Jakobsdóttir. (1996, febrúar). One computer - one child: Isolation or opportunity for interaction. Paper presented at the AECT conference in Indianapolis, IN.

Sólveig Jakobsdóttir & Simon Hooper. (1995, febrúar). Computer-assisted Language Learning: Effects of Text, Context, and Gender on Listening Comprehension. Paper presented at the AECT conference in Anaheim, CA.

Sólveig Jakobsdóttir. (1995, apríl). Elementary School Computer Culture: Gender and Age Differences in Software Preferences and Use (preliminary results). Paper presented at the AERA conference in San Francisco, CA.

Sólveig Jakobsdóttir, Cynthia L. Krey, & Gregory C. Sales. (1994, febrúar). Computer Graphics: Preferences by Gender in Grades 2, 4 and 6. Paper presented at the AECT conference in Nashville, TN.

Sólveig Jakobsdóttir & Cynthia L. Krey. (1993, janúar). Different Computer Graphics for Girls and Boys?  Preliminary Design Guidelines. Paper presented at the AECT conference in New Orleans, LA.