Þuríður Jóhannsdóttir. (2020, október). Hvað skýrir hæga framvindu og mikið brottfall úr námi í leikskólakennarafræðum við Háskóla Íslands? Erindi flutt á Menntakviku, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, 1. og 2. október. Meðhöfundur Amalía Björnsdóttir.
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2019, október). Kennaramenntun í fjarnámi: Leið til að fjölga grunnskólakennurum með fjölbreytilegan bakgrunn. Erindi flutt á Menntakviku, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 4. okt 2019. Meðhöfundur Amalía Björnsdóttir.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2018, október). Þróun gæðaviðmiða og námskeiðsforma sem koma til móts við bæði stað- og fjarnema á Menntavísindasviði HÍ. Erindi á Menntakviku 2018, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs um menntarannsóknir.
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2017, september). Fjarmenntaskólinn. Samstarfsnet framhaldsskóla á landsbyggðinni. Fyrirlestur á Framhaldsskóli í þróun, ráðstefnu um rannsóknir og nýbreytni í framhaldsskólum. Haldin í Menntaskólanum við Hamrahlíð 22. september 2017.
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. (2017, apríl). Skólalíkan sem stuðlar að jafnrétti til náms. Einkenni skólastarfs Menntaskólans á Tröllaskaga í ljósi kenninga Bernsteins. Jafnrétti í skólastarfi Ráðstefna um menntavísindi á vegum Miðstöðvar skólaþróunar HA og Jafnréttisstofu Háskólanum á Akureyri. 1. apríl
Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2012, 17. mars). Menntun barna og unglinga á landsbyggðinni: Reynsla og þróun í dreifmenntun og fjarnámi á grunnskólastigi. Erindi var flutt á ráðstefnu Félags um mennarannsóknir (FUM) Reykjavík. Sótt 30. janúar 2013 af http://www.slideshare.net/soljak/menntun-barna-og-unglinga-landsbygginni-tj-sj17mars
Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2012, 8. febrúar). Fjarnám, framhaldsskólinn og félagslegt réttlæti. Erindi var flutt á fundaröð um framhaldsskólarannsóknir á vegum Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs og Námsbrautar um kennslu í framhaldskólum Reykjavík. Sótt 30. janúar 2013 af http://www.slideshare.net/soljak/fjarnam-framhaldsskoli-felrettlaeti
Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2011, september). Togstreita og tækifæri í samkennslu stað- og fjarnema við Kennaradeild MVS. Erindi flutt á Menntakviku, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs HÍ, Reykjavík. af http://www.slideshare.net/soljak/menntakvika2011samkennsla-thuridursolveig
Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2011, maí). Þróun samkennslu staðnema og fjarnema á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Erindi flutt á ráðstefnunni Betri í dag en í gær - um nám og gæði í háskólum. Ráðstefna á vegum Bolognafulltrúa háskólanna og mennta- og menningarmálaráðuneytisins, Akureyri.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2011, mars). Frávik frá því venjulega. Móthverfur sem uppspretta breytinga í kennaramennun. Erindi á ráðstefu FUM - Félags um menntarannsóknir.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2010, október). Leiðir til að þróa fjarnám. Greining á undirrót vandamála og hvað styður þróun. Erindi á Menntakviku: rannsóknir, nýbreytni og þróun. Árleg ráðstefna Menntavísindasviðs Háskóla Íslands.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2010, febrúar). Frávik frá því venjulega. Mótsetningar sem uppspretta breytinga í kennaramenntun. Erindi á Málþingi FUM Félags um menntarannsóknir. Reykjavík.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2008, september). Sameiginleg ábyrgð vettvangs og háskóla á menntun kennara. Erindi á Ráðstefnu um menntamál. Akureyri.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2007). Spjallfrelsi. Kenningum Bernsteins beitt í rannsókn á fjarnámi.
Erindi á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum VIII. Háskóla Íslands. Reykjavík:
Þuríður Jóhannsdóttir. (2006, október). Að stilla saman þróun kennaranáms og skólaþróun. Erindi á 10. Málþingi Rannsóknarstofnunar KHÍ. Reykjavík.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2005, nóvember). Að tengja fræðileg hugtök og verklag. Kennaranám í fjarnámi í ljósi kenninga Vygotsky og athafnakenningarinnar. Erindi á Málþingi FUM – Félags um menntarannsóknir Kennaraháskóli Íslands. Reykjavík.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2004, október). Fjarnám í ljósi athafnakenningarinnar: Tilviksathugun úr kennaranámi við Kennaraháskóla Íslands. Erindi á ráðstefnunni Rannsóknir í félagsvísindum í Háskóla Íslands 22. okt.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2004, október). Framlag athafnakenningarinnar í umræðu um menntun. Erindi á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 15. og 16. október.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2004, október). UST (upplýsinga- og samskiptatækni) til hvers og á hvern hátt? Kynning á nokkrum niðurstöðum úr grunnskólahluta NámUST rannsóknarinnar. Erindi á málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 15. og 16. október.
Allyson Macdonald og Þuríður Jóhannsdóttir. (2006). Passar húsið á grunninn? Um nýjar kröfur til kennara í skólastofunni. Erindi á 10. málþingi Rannsóknarstofnunar KHÍ 20.-21. október.
Þuríður Jóhannsdóttir og Kristín Guðmundsdóttir. (2004, mars). Væntingar og veruleiki. Upplýsinga- og samskiptataækni í námi og kennslu í nokkrum grunnskólum á Íslandi. Erindi á UT-ráðstefnu menntamálaráðuneytisins 5.-6. mars.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2003, nóvember). Virkni í fjarnámi og fjarkennslu - um þróun og stöðu fjarnáms við Kennaraháskóla Íslands. Erindi á Ráðstefnu Félags um menntarannsóknir 22. nóv.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2003, október). Þegar tölvan fær mál. Um nýtingu talglæra í fjarkennslu við KHÍ. Erindi á Málþingi Rannsóknarstofnunar KHÍ 11. október.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2002, nóvember). Markmið og mat á árangri. Um námskröfur í íslensku, dönsku og sænsku í skólum á Íslandi, í Danmörku og í Svíþjóð. Erindi á ráðstefnu um námskrár í íslensku á vegum Samtaka móðurmálskennara og menntamálaráðuneytisins í Borgartúni 6, 14. nóvember.
Þuríður Jóhannsdóttir. (2000). Veiðum menntun í Netið - kynning á verkefninu Kennslufræði netnáms og vefur um barna- og unglingabókmenntir. Fyrirlestur á UT-ráðstefnu menntamálaráðuneytisins um upplýsingatækni í skólastarfi í Háskólanum í Reykjavík.
Þuríður Jóhannsdóttir. (1999). Skólastofnun á þróunarbraut. Um skólaþróun í tengslum við nýtingu upplýsingatækni í námi og skólastarfi. Fyrirlestur á UT-ráðstefnu menntamálaráðuneytisins um upplýsingatækni í skólastarfi í Menntaskólanum í Kópavogi.
Sólveigu Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2003, mars) Skyggnst inn í skólana. UST í grunnskólum landsins. Málþing Rannsóknarstofnunar KHÍ 11. Mars.
Torfi Hjartarson og Þuríður Jóhannsdóttir. (2001, nóvember). BarnUng-vefurinn sem dæmi um námsumhverfi á netinu. Erindi á Ráðstefnu um námsefnisgerð á neti á vegum menntamálaráðuneytisins, Rúbrauðsgerðinni 7.nóvember.
Sólveig Jakobsdóttir, Sólrún B. Kristinsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir. (2001) UT vil ek. Vil ek UT? Kynning á upplýsingatækni í KHÍ: Frá einstökum tilraunum til alhliða nýtingar. Erindi á UT-ráðstefnu menntamálaráðuneytisins um upplýsingatækni í skólastarfi. Rúbrauðsgerðinni 7. nóvember.