Doktors- og meistaraverkefni
PhD – Doktorsverkefni
Nemendur sem hafa skrifað Ph.D-verkefni undir leiðsögn Sigrúnar Aðalbjarnardóttur
- Kristjana Stella Blöndal, completed, June 2014. Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context.
- Hrund Þórarins Ingudóttir, completed, May 2015. Fathers’ Pedagogical Vision: A Phenomenological Study.
- Ragný Þóra Guðjohnsen, completed, September 2016. Young people’s ideas of what it means to be a good citizen: The role of empathy, volunteering and parental styles.
- Hiroe Terada, completed, February 2017. Icelandic and Japanese preschoolers’ attributions in social interactions involving a child’s moral transgression and a teacher’s expressed blame.
MA - Meistaraverkefni
Nemendur sem hafa skrifað MA-verkefni undir leiðsögn Sigrúnar Aðalbjarnardóttur
- Erla Sif Sveinsdóttir. (Útskrift júní 2016, 40e ritgerð). Uppeldisaðferðir foreldra og sjálfstjórnun ungs fólks: Langtímarannsókn.
- Alma Auðunardóttir. (Útskrift febrúar 2014, 40e ritgerð). Uppeldisaðferðir foreldra í tengslum við árásargirni og afbortahegðun unglinga: Langtímarannsókn.
- Margrét A. Markúsdóttir. (Útskrift febrúar 2013, 40e ritgerð). Borgaravitund í fjölmenningarsamfélagi: Viðhorf ungmenna til mannréttinda innflytjenda og móttöku flóttamanna.
- Sigrún Erla Ólafsdóttir. (Útskrift október 2012, 40e ritgerð). „Til þess að aðrir virði mann verður maður að virða sig sjálfur“: Sýn kennara á virðingu í starfi.
- Björg Jónsdóttir. (Útskrift október 2012, 30e rigerð). Sýn kennara á starf sitt: Innan PBS stefnunnar og uppbyggingarstefnunnar .
- Inga Þóra Ingadóttir. (Útskrift október 2011, 30e ritgerð). „Ég hef þurft að íhuga margt“: Upplifun ungra feðra af föðurhlutverkinu.
- Eygló Rúnarsdóttir. (Útskrift febrúar 2011, 30e ritgerð). „Maður lærir líka að vera góður“: Sýn unglinga á félagsmiðstöðvar og eigin þátttöku í starfi þeirra.
- Kristín Heiða Jóhannesdóttir. (Útskrift júní 2010, 30e ritgerð). Sýn ungmenna á lífsleiknikennslu í framhaldsskólum.
- Ragný Þóra Guðjohnsen. (Útskrift júní 2009, 30e ritgerð). Sýn ungmenna á sjálfboðaliðastarf: Tilviksathugun.
- Hildur Gróa Gunnarsdóttir. (Útskrift febrúar 2009, 30e ritgerð). „Við erum hluti af heild“- Tilviksathugun á borgaravitaund íslenskra ungmenna.
- Hrund Þórarinsdóttir (Útskrift október 2008, 30e ritgerð). Uppeldishlutverk foreldra.
- Ólafur Ingi Guðmundsson. (Útskrift júní 2008, 30e ritgerð). „Kennarinn hefur allt að segja“: Sjónarhorn framhaldsskólanema á samskipti kennara og nemenda.
- Björk Einisdóttir. (Útskrift febrúar 2008, 30e ritgerð). Breytingar í starfsumhverfi grunnskóla: Upplifun kennara á álagi og ágreiningi.
- Hólmfríður Sigþórsdóttir. (Útskrift júní 2007, 30e ritgerð) „ekkert ofur óeðlilegt“ – Seigla við erfiðar heimilisaðstæður í æsku.
- Ásdís Hrefna Haraldsdóttir. (Útskrift október 2006, 30e ritgerð). “Meiri kurteisi – meira bros”: Hugmyndir grunnskólanemenda um góðan kennara.
- Árni Einarsson. (Útskrift febrúar, 2006, 30e ritgerð). "Vorum aldrei spurð" - Sýn barna á skilnað foreldra.
- Guðrún Kjerúlf Árnadóttir. (Útskrift febrúar 2005, 30e ritgerð). "Faglegt sjálfstraust eykst" – Teymisvinna kennara
- Sigurlaug Hauksdóttir. (Útskrift júní 2005, 30e ritgerð).“Kynlíf er ekkert grín! Kynfræðsla sem mæður veita unglingum”
- Snæbjörn Reynisson. (Útskrift júní 2004, 30e ritgerð). Hvað ungur nemur. Menntun sem fjölskyldusaga.
- Kristín Lilja Garðarsdóttir. (Útskrift október 2003, 30e ritgerð). Depurð og sjálfsmat stúlkna og pilta eftir uppeldisháttum foreldra: Langtímarannsókn (15 einingar). Útskrift október 2003.
- Arnar Þorsteinsson. (Útskrift febrúar 2003, 30e ritgerð).“Ég man þegar ég hætti í skólanum; það var yndislegt” Félagsleg eingarun unglinga.
- Eyrún María Rúnarsdóttir. (Útskrift október 2002, 60e ritgerð).“Að skapa vettvang þar sem allir hafa jöfn tækifæri“: Uppeldissýn kennara og umræður í bekkjarstarfi.
- Katrín Friðriksdóttir. (Útskrift júní 2001, 60e ritgerð). Uppeldissýn og lífssaga kennara: Tilviksathugun (30 einingar). Katrín var á rannsóknanámsstyrk.
- Kolbrún Pálsdóttir. (Útskrift júní 2001, 60e ritgerð). Skipulagt hópastarf á leiksskólum.
- Védís Grönvold. (Útskrift febrúar 2001, 50e ritgerð). Lengd viðvera í grunnskólum.
- Birgir Einarsson. (Útskrift júní 2000, 60e ritgerð). Frá stefnu til starfs: Er menntabreyting óvissuferð?
- Kristjana Stella Blöndal. (Útskrift júní 1996, 60e ritgerð). Áfengisneysla reykvískra unglinga: Tengsl við félags- og persónuþætti.