Erindi á ráðstefnum (Presentations at conferences)
2010
Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir, Svava Pétursdóttir, Svanbjörg R. Jónsdóttir og Almar Halldórsson. Collective teacher efficacy in a changing world: teacher agency in Icelandic schools.
Symposium, Scottish Educational Research Association, Annual conference, November 2010.
1. Introduction to the symposium
Auður Pálsdóttir and Allyson Macdonald
Presenter: Auður Pálsdóttir
2. Paper A
Macdonald, A., Pálsdóttir, A. and Halldórsson, A.M. (2010). Developing the ICE model for collective teacher efficacy: Agency and the teaching task in a changing world.
Presenter: Almar M. Halldórsson
3. Paper B
Pétursdóttir, S., Pálsdóttir, A., Jónsdóttir, S., Halldórsson, A.M. and Macdonald., A. (2010). What do Icelandic teachers say about their schools and colleagues? Perceptions of efficacy in Icelandic schools.
Presenters: Svava Pétursdóttir and Svanborg R. Jónsdóttir
4. Paper C
Macdonald, A.. and Pálsdóttir, A. (2010). Sources of information for forming judgements of efficacy.
Presenter: Auður Pálsdóttir
„Sjálfbært samfélag: Hvers krefst það af skólum?“ Ráðstefna Skólaþróunarsviðs HA haldin í Brekkuskóla 17. apríl 2010. Auður Pálsdóttir, aðjunkt við HÍ og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við HA.
Nám í náttúrufræði - Hlutverk kennara, námsbóka og upplýsinga- og samskiptatækni.
Málstofa (symposium), FUM (Félag um menntarannsóknir) ráðstefna, 27. febrúar 2010. Flutt voru þrjú erindi:
1. Hvað gerist í kennslustofunni? (Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir)
2. Læsileiki námsefnis - greining texta og myndefnis (Auður Pálsdóttir og Þóra Björk Jónsdóttir)
3. Greining og flokkun á stafrænum gögnum til náttúrufræðikennslu (Svava Pétursdóttir og Allyson Macdonald)
Hvert er hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni. Menntakvika, málþing Menntavísindasvið HÍ 22. október 2010. Höfundar: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald. Flytjandi: Auður Pálsdóttir.
Sýn kennara á menntun til sjálfbærni. Menntakvika, málþing Menntavísindasviðs HÍ 22. október 2010. Höfundar: Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir. Flytjandi: Auður Pálsdóttir
2009
Analysing upper primary science textbooks in Iceland: examples from Iceland. Erindi flutt á Association for Science Education – Annual conference, the University of Reading, England, 8.-10. janúar 2009.
Höfundar: Auður Pálsdóttir & Allyson Macdonald
Self-evaluation and the provision of school science: examples from Iceland. Erindi flutt á Association for Science Education – Annual conference, the University of Reading, England, 8.-10. janúar 2009
Authors: Allyson Macdonald & Auður Pálsdóttir
Hvað þurfa einstaklingar að geta í sjálfbæru þjóðfélagi framtíðarinnar? Fyrirlestur á Þjóðarspeglinum, Háskóla Íslands, 30. október 2009.
Authors: Auður Pálsdóttir, Háskóla Íslands; Björg Pétursdóttir, menntamálaráðuneytinu; Gunnhildur Óskarsdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl.
Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í skólastarfi? Föruneyti barnsins. Málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, 29. og 30. október 2009.
Authors and presenters: Auður Pálsdóttir, Allyson Macdonald, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson.
Þverfaglegar leiðir í menntun: nýsköpunarmennt og menntun til sjálfbærrar þróunar Föruneyti barnsins. Málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, 29. og 30. október 2009.
Authors and presenters: Svanborg R. Jónsdóttir, Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir
2008
Moving into the Zone of Feasible Innovation – towards meaningful science teaching. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education) 11.-15. júní 2008 í Reykjavík.
Authors: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald
Writing for science and science textbooks: a case study from Iceland. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education) 11.-15. júní 2008 í Reykjavík.
Authors: Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir and Helgi Grímsson.
Teachers’ professional development – towards meaningful science teaching. Erindi á Nordic congress: The relation between teacher education and school development. 21.–24. maí 2008 í Reykjavík.
Authors: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald
Education for sustainable development in the Icelandic public school curriculum. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education). 11. -15. júní 2008 í Reykjavík.
Höfundar voru flytjendur; Auður Pálsdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl & Gunnhildur Óskarsdóttir.
Vilji og veruleiki. Nokkrar niðurstöður. Rannsókn á náttúrufræði- og tæknimenntun á Íslandi. Erindi flutt á 2. málþingi um náttúrufræðimenntun, Kennaraháskóla Íslands, 10. júní 2008.
Authors: Allyson Macdonal, Auður Pálsdóttir & Kristján Ketill Stefánsson.
Exploiting the possibilities for sustainable development in the Icelandic public school curriculum. Erindi á European Conference on Education Research (ECER), Gautaborg, 10.–12. september 2008.
Authors and presenters; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl og Auður Pálsdóttir.
2007
Changing constraints on science teaching activity in Icelandic schools. Erindi flutt á European Science Education Research Association Conference, Malmö, 21.-25. ágúst 2007.
Authors: Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir og Meyvant Þórólfsson
Presenters: Allyson og Auður.
Staða náttúrufræðimenntunar á landsbyggðinni. Erindi flutt á málþingi KHÍ, 19. október 2007.
Authors and presenters: Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir