Erindi á ráðstefnum

Erindi á ráðstefnum (Presentations at conferences)

2010

Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir, Svava Pétursdóttir, Svanbjörg R. Jónsdóttir og Almar Halldórsson. Collective teacher efficacy in a changing world: teacher agency in Icelandic schools.

Symposium, Scottish Educational Research Association, Annual conference, November 2010.

1. Introduction to the symposium

Auður Pálsdóttir and Allyson Macdonald

Presenter: Auður Pálsdóttir

2. Paper A

Macdonald, A., Pálsdóttir, A. and Halldórsson, A.M.  (2010). Developing the ICE model for collective teacher efficacy: Agency and the teaching task in a changing world.

Presenter: Almar M. Halldórsson

3. Paper B

Pétursdóttir, S.,  Pálsdóttir, A., Jónsdóttir, S.,  Halldórsson, A.M. and Macdonald., A. (2010). What do Icelandic teachers say about their schools and colleagues? Perceptions of efficacy in Icelandic schools.

Presenters: Svava Pétursdóttir and Svanborg R. Jónsdóttir

4. Paper C

Macdonald, A.. and Pálsdóttir, A. (2010). Sources of information for forming judgements of efficacy.

Presenter: Auður Pálsdóttir

„Sjálfbært samfélag: Hvers krefst það af skólum?“ Ráðstefna Skólaþróunarsviðs HA haldin í Brekkuskóla 17. apríl 2010. Auður Pálsdóttir, aðjunkt við HÍ og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við HA.

Nám í náttúrufræði - Hlutverk kennara, námsbóka og upplýsinga- og samskiptatækni.

Málstofa (symposium), FUM (Félag um menntarannsóknir) ráðstefna, 27.  febrúar 2010. Flutt voru þrjú erindi:

1.     Hvað gerist í kennslustofunni? (Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir)

2.     Læsileiki námsefnis - greining texta og myndefnis (Auður Pálsdóttir og Þóra Björk Jónsdóttir)

3.     Greining og flokkun á stafrænum gögnum til náttúrufræðikennslu (Svava Pétursdóttir og Allyson Macdonald)

Hvert er hlutverk skólastjóra í menntun til sjálfbærni. Menntakvika, málþing Menntavísindasvið HÍ 22. október 2010. Höfundar: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald. Flytjandi: Auður Pálsdóttir.

Sýn kennara á menntun til sjálfbærni. Menntakvika, málþing Menntavísindasviðs HÍ 22. október 2010. Höfundar: Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir. Flytjandi: Auður Pálsdóttir

2009

Analysing upper primary science textbooks in Iceland: examples from Iceland. Erindi flutt á Association for Science Education – Annual conference, the University of Reading, England, 8.-10. janúar 2009.
Höfundar: Auður Pálsdóttir & Allyson Macdonald

Self-evaluation and the provision of school science: examples from Iceland. Erindi flutt á Association for Science Education – Annual conference, the University of Reading, England, 8.-10. janúar 2009

Authors: Allyson Macdonald & Auður Pálsdóttir

Hvað þurfa einstaklingar að geta í sjálfbæru þjóðfélagi framtíðarinnar? Fyrirlestur á Þjóðarspeglinum, Háskóla Íslands, 30. október 2009.
Authors: Auður Pálsdóttir, Háskóla Íslands; Björg Pétursdóttir, menntamálaráðuneytinu; Gunnhildur Óskarsdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl.

Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í skólastarfi? Föruneyti barnsins. Málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, 29. og 30. október 2009.
Authors and presenters: Auður Pálsdóttir, Allyson Macdonald, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson.

Þverfaglegar leiðir í menntun: nýsköpunarmennt og menntun til sjálfbærrar þróunar Föruneyti barnsins. Málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, 29. og 30. október 2009.
Authors and presenters: Svanborg R. Jónsdóttir, Allyson Macdonald  og  Auður Pálsdóttir

2008

Moving into the Zone of Feasible Innovation – towards meaningful science teaching. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education) 11.-15. júní 2008 í Reykjavík.

Authors: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald

Writing for science and science textbooks: a case study from Iceland. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education) 11.-15. júní 2008 í Reykjavík.

Authors: Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir and Helgi Grímsson.

Teachers’ professional development – towards meaningful science teaching. Erindi á Nordic congress: The relation between teacher education and school development. 21.–24. maí 2008 í Reykjavík.

Authors: Auður Pálsdóttir og Allyson Macdonald

Education for sustainable development in the Icelandic public school curriculum. Erindi á NFSUN (Nordic Research Symposium on Science Education). 11. -15. júní 2008 í Reykjavík.

Höfundar voru flytjendur; Auður Pálsdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl & Gunnhildur Óskarsdóttir.

Vilji og veruleiki. Nokkrar niðurstöður. Rannsókn á náttúrufræði- og tæknimenntun á Íslandi. Erindi flutt á 2. málþingi um náttúrufræðimenntun, Kennaraháskóla Íslands, 10. júní 2008.

Authors: Allyson Macdonal, Auður Pálsdóttir & Kristján Ketill Stefánsson.

http://starfsfolk.khi.is/kristjan/vv/Conference%20presentations/Allyson/6.%20Allyson%20Nokkrar%20niðurstöður%20VV%20-%2010%20júní%202008%20(AMAPKKS).pdf

Exploiting the possibilities for sustainable development in the Icelandic public school curriculum. Erindi á European Conference on Education Research (ECER), Gautaborg, 10.–12. september 2008.

Authors and presenters; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kristín Norðdahl og Auður Pálsdóttir.

2007

Changing constraints on science teaching activity in Icelandic schools. Erindi flutt á European Science Education Research Association Conference, Malmö, 21.-25. ágúst 2007.

Authors: Allyson Macdonald, Auður Pálsdóttir og Meyvant Þórólfsson

Presenters: Allyson og Auður.

Staða náttúrufræðimenntunar á landsbyggðinni. Erindi flutt á málþingi KHÍ, 19. október 2007.

Authors and presenters: Allyson Macdonald og Auður Pálsdóttir