4. Bækur/Books

Bækur/Books

2021 Málið er. Greinasafn 1980-2020 ['The language is. A collection of papers 1980-2020'] Ritstj./eds. Ásgrímur Angantýsson, Sigríður Sigurjónsdóttir og Eiríkur Rögnvaldsson. Háskólaútgáfan, Reykjavík.

2021 Handbók um málfræði ['A handbook on linguistics']. 3. útgáfa, endurskoðuð ['Third edition, revised']. Mál og menning, Reykjavík.

2015  Tilbrigði í íslenskri setningagerð II. Helstu niðurstöður. Tölfræðilegt yfirlit ['Variation in Icelandic syntax, vol. II. Main results. A statistical overview']. Ritstjóri og aðalhöfundur [editor and main author]. Meðritstjórar [co-editors] Ásgrímur Angantýsson, Einar Freyr Sigurðsson.  Meðhöfundar í þessu bindi [co-authors in this volume]: Einar Freyr Sigurðsson, Þórhallur Eyþórsson, Ásta Svavarsdóttir, Þórunn Blöndal, Sigríður Sigurjónsdóttir, Hlíf Árnadóttir, Theódóra A. Torfadóttir, Tania E. Strahan, Guðrún Þórðardóttir, Jóhannes Gísli Jónsson, Eiríkur Rögnvaldsson, Heimir Freyr Viðarsson, Ásgrímur Angantýsson og Matthew Whelpton. Málvísindastofnun Háskóla Íslands, Reykjavík. 364 bls.

Tibrigdi_II

2015 Skrifaðu bæði skýrt og rétt. Fræðileg skrif, ritrýni og ritstjórn. Handbók og kennslubók. ['Writing clearly. Scientific writing, reviewing and editing. A handbook and a textbook.'] Málvísindastofnun Háskóla Íslands og Háskólaútgáfan, Reykjavík.

SkrifaduWeb

2014 On Complementation in Icelandic. Routledge Library Editions: Linguistics. Vol. 48. [Endurprentun á doktorsritgerð sem Garland gaf út 1979/Reprint of a dissertation, originally published by Garland 1979.] Routledge, Milton Park, Abingdon, OX.

On Complementation 2014

2012 Faroese. An Overview and Reference Grammar. Aðalhöfundur [main author]. Meðhöfundar [co-authors] Hjalmar P. Petersen, Jógvan í Lon Jacobsen og Zakaris Svabo Hansen. 2. útg. [2nd. edition] Fróðskapur, Þórshöfn,  og Málvísindastofnun Háskóla Íslands, Reykjavík. [Hægt er að panta bókina hjá Bóksölu stúdenta á slóðinni/Possible to order from the University Bookstore in Reykjavík at: https://www.boksala.is/product/faroese-an-overview-and-reference/]

FaroeseKapa

2009 Íslensk setningafræði. ['Icelandic syntax'] 7. útgáfa [7th edition]. Málvísindastofnun Háskóla Íslands, Reykjavík.

IslSetnfr2

2007 The Syntax of Icelandic. Cambridge University Press, Cambridge. Útg. í kilju ['paperback edition'] 2010. Útg. á netinu ['online publication'] 2010,  https://doi.org/10.1017/CBO9780511619441

case6.000x9.000.indd

2005 Setningar  ['Syntax']. Handbók um setningafræði  ['Handbook on syntax']. Íslensk tunga III. Ritstjóri og aðalhöfundur ['editor and main author'].  Meðhöfundar [co-authors]  Eiríkur Rögnvaldsson, Jóhannes Gísli Jónsson, Sigríður Magnúsdóttir, Sigríður Sigurjónsdóttir og Þórunn Blöndal. Almenna bókafélagið, Reykjavík. - Nú fáanleg sem pdf-skjal gegnum ['Can be ordered in pdf-format at'] https://www.forlagid.is/vara/islensk-tunga-setningar/

IslenskTungaSafnid

2004 Faroese. An Overview and Reference Grammar. Aðalhöfundur [main author']. Meðhöfundar [co-authors] Hjalmar P. Petersen, Jógvan í Lon Jacobsen og Zakaris Svabo Hansen.] Føroya Fróðskaparfelag, Tórshavn.

1998 Mályrkja III. [A textbook for schools.] Meðhöfundur [co-author  Silja Aðalsteinsdóttir. Námsgagnastofnun, Reykjavík.

malyrkja 3

1995 Handbók um málfræði ['A handbook on linguistics']. Námsgagnastofnun, Reykjavík.

handbok um malfraeði

1993 Handbók um íslenskan framburð  ['A handbook on Icelandic pronunciation'].  Meðhöfundur [co-author] Indriði Gíslason.] Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands, Reykjavík.

HandbokUmIslFramburd

1992 Saga landsmóta UMFÍ  [A historical overview.]  Meðhöfundar [co-authors] Viðar Hreinsson [aðalhöfundur/main author] og Jón Torfason. Útg. Jóhann Sigurðsson og Sigurður Viðar Sigmundsson, Reykjavík.

SagaLandsmota

1988 Um þýðingar. ['On translation'. A textbook.]  Meðhöfundur [co-author] Heimir Pálsson. Iðunn, Reykjavík.

UmThydingar

1988 Mál og samfélag ['Language and Society']. Meðhöfundar [co-authors] Indriði Gíslason [aðahöfundur/main author], Baldur Jónsson, Guðmundur B. Kristmundsson. Iðunn, Reykjavík.

1984 Mállýskudæmi ['Examples of dialectal variation'].  Meðhöfundar [co-authors] Sigurður Jónsson og Guðvarður Már Gunnlaugsson. Málvísindastofnun Háskóla Íslands, Reykjavík.

1983 Greiningarpróf fyrir máltruflanir (afasíu). [Þýðing og staðfærsla á/Translation and adaptation of  Boston Diagnostic Aphasia Examination eftir Goodglass og Kaplan.]  Meðhöfundur [co-author] Sigríður Magnúsdóttir. Heyrnar- og talmeinastöð Íslands, Reykjavík.

1981 Framburðarpróf.  ['Pronunciation test.'] Meðhöfundur [co-author] Sigríður Magnúsdóttir.] Heyrnar- og talmeinastöð Íslands, Reykjavík.

1979 On Complementation in Icelandic. [Doktorsritgerð/Dissertation.] Outstanding Dissertations in Linguistics. Garland, New York.