Meistaranemar
2017
Nemandi: Þórunn Svava Róbertsdóttir
Heiti verkefnis: „Ég ber ábyrgð á því að þeim líði vel“. Hlutverk og sýn stjórnenda á starfsbrautum í framhaldsskólum á starf sitt sem millistjórnendur. Stærð verkefnis: 30 ECTS
Nemandi: Hálfdán Þorsteinsson
Heiti verkefnis: Dropinn holar steininn. Hver hugar að sálarlífi skólastjórans? Stærð verkefnis: 30 ECTS
2016
Nemandi: Sesselja Ingibjörg Jósefsdóttir
Heiti verkefnis: Leiðin að skóla í núvitund.Ferðalag skólastjóra frá forvitni til framkvæmda. Stærð verkefnis: 30 ECTS
Nemandi: Jónína Einarsdóttir
Heiti verkefnis:Upplifun starfsmanna með aðra fagmenntun en leikskólakennarafræði í tveimur leikskólum. Stærð verkefnis: 30 ECTS
2015
Nemandi: Guðbjörg Gunnarsdóttir.
Heiti verkefnis: Maður staðnar ekki í þessum leikskóla“Rannsókn á starfsánægju reyndra leikskólakennara. Stærð verkefnis: 30 ECTS
2014
Nemandi: Þóranna Rósa Ólafsdóttir.
Heiti verkefnis: Reynsla skólastjóra af vinnustaðakönnunum Reykjavíkurborga„. Það sem skiptir mestu máli í mannlegu eðli í dag er hugrekki og seigla” Stærð verkefnis: 40 ECTS
Nemandi: Friðbjörg Eyrún Sigvaldadóttir
Heiti verkefnis: Flottur mentor, hann getur gert kraftaverk“ Stuðningur við nýja leikskólastjóra. Stærð verkefnis:30 ECTS
2013
Nemandi: Ingibjörg Magnúsdóttir
Heiti verkefnis: að bera sig eftir björginni. Stuðningur við nýja skólastjóra í starfi. Stærð verkefnis: 30 EXTS.
Nemandi: Alda Agnes Sveinsdóttir.
Heiti verkefnis: Gildi og gildaklemmur leikskólastjóra. Stærð vekefnis: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir
2012
Nemandi: Guðrún Matthíasdóttir
Heiti verkefnis: Traust. Hvernig ávinna nýir skólastjórar sér traust skólasamfélagsins? Stærð: 30 ECTS
Nemandi: Ragnhildur Ásgeirsdóttir.
Heiti verkefnis: Hver er mestur? Rannsókn á þjónandi forystu innan kvennakirkjunnar. Stærð: 30 ECTS
Nemandi: Rannveig Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Þáttur leikskólastjóra í þróun faglegs lærdómssamfélags í leikskólum. Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir.
2011
Nemandi: Helena Jónsdóttir
Heiti verkefnis: Valddreifing í leikskólastarfi. Viðhorf leikskólastjóra og deildarstjóra til valddreifingar í leikskólastarfi. Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir.
Nemandi: Ólafía Guðmundsdóttir. Heiti verkefnis: Starfsþróun leikskólakennara. Hvað hvetur og hvað letur? Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir
Nemandi: Sigríður Björk Gylfadóttir.
Heiti verkefnis: "Held ég myndi ekki vilja vera stjórnandi sem er ekki í tengslum við starfið" Leikskólastjórar í dreifbýli og þættir í starfsumhverfi þeirra sem hafa áhrif á þá sem faglega leiðtoga. Stærð verkefnis: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir
2010
Nemandi: Baldur Pálsson. Heiti verkefnis: Vilji til góðra verka. Hvernig hafa skólastjórar áhrif á miðlun siðferðislegra gilda? Stærð verkefnis: 40 ECTS
Nemandi: Berglind Hallgrímsdóttir. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Deildarstjórar í leikskólum. Hlutverk og vald. Stærð verkefnis: 20 ECTS
Nemandi: Elsa Pálsdóttir. Meðleiðbeindandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: “Það er ekki alltaf verið að finna upp hjólið, það er bara verið að bæta við nokkrum dekkjum. Leikskólaumhverfi sem hvetur til skólaþróunar. Stærð verkefnis: 30 ECTS
Nemandi:Vigdís Guðmundsdóttir. Meðleiðbeindandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Að bera kennsl á kynferðisofbeldi hjá börnum á leikskólaaldri Hvernig taka leikskólastjórar á málefninu í starfi? Stærð verkefnis: 30 ECTS
2009
Nemandi: Árni Freyr Sigurlaugsson.Heiti verkefnis: Stundum er betra að hlusta en tala. Hvernig eru boðskipti milli stjórnenda og kennara í grunnskóla? Stærð verkefnis: 30 ECTS
Nemandi: Marit Bekmann. Heiti verkefnis: Skolelederens dilemma með dansk-tysk kultur í sydslesvigske skoler. Stærð verkefnis: 40 ECTS
2004
Nemandi: Guðrún Soffía Jónsdóttir:
Heiti verkefnis: Sjálfsmat grunnskóla í Kópavogi. Stærð verkefnis:10 e
2002
Nemandi: Anna Guðrún Edvardsdóttur: Heiti verkefnis: Er gildismat skólastjóra ólíkt eftir kynferði? Stærð verkefnis: 20 e
Prófdómari við meistaraprófsverkefni
2009
Nemandi: Þóra Björt Sveinsdóttir. Heiti verkefnis: „Dálítið eins og ástríða“. Upplifun menntastjórnenda af starfi sínu, forystuhlutverki og efnahagskreppunni. Stærð verkefnis: 30 ECTS. Leiðsögukennari: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Félags-og mannvísindadeild Háskóla Íslands
Nemandi: Sigríður Kristjánsdóttir
Heiti verkefnis: Konur, stjórnun og samskipti. Stjórnunaraðferðir kvenna í ólíkum atvinnugreinum. Stærð verkefnis: 20 eLeiðsögukennari: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. Ráðunautur: Trausti Þorsteinsson, Háskólinn á Akureyri.
2006
Nemandi: Hanna Björg Vilhjálmsdóttir
Heiti verkefnis: „Ég fékk alltaf hvatningu“ – Ungar leiðtogaynjur í framhaldsskólum. Leiðbeinandi: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands
2005
Nemandi: Ragnheiður Bóasdóttir
Heiti verkefnis: Þróun náms- og starfsráðgjafar í anda jafnréttis. Leiðbeinandi: Dr. Þorgerður Einarsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands
Sérfræðingur við meistaraprófsverkefni
2013
Nemandi: Sigríður Ágústa Skúladóttir. Heiti verkefnis: Samskipti skólastjóra við kennara í grunnskólum. Hvaða málefni ræða kennarar helst við skólastjórann? Stærð: 30. Leiðbeinendur: Börkur Hansen og Hanna Ragnarsdóttir
2009
Nemandi: Ríkey Sigurbjörnsdóttir
Heiti verkefnis: Starfendarannsókn í Grunnskóla Siglufjarðar. Stærð verkefnis: 20 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson
Nemandi: Valdimar Helgason
Heiti verkefnis: Sjálfsmat og nýting þess við skólaþróun:viðhorf starfsmanna. Stærð verkefnis: 50 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson
Nemandi: Guðlaug Erla Gunnarsdóttir
Heiti verkefnis: Forystustjórnun í grunnskólum. Hagnýting stjórnunarhátta í anda uppeldis til ábyrgðar. Stærð verkefnis: 25 e Leiðsögukennarar: Grétar L. Marinósson og Ólafur H. Jóhannsson.
2006
Nemandi: Kristín Eiríksdóttir
Heiti verkefnis: Hefur leikskólastjórinn það í hendi sér hvernig leikskólastarfið gengur? Stærð verkefnis:15 e. Leiðsögukennari: Allyson Macdonald og Arna H. Jónsdóttir
2003
Nemandi: Rut Guðmundsdóttir
Heiti verkefnis: Hvað ræður mestu um skipan skólahalds í Skeiða-og Gnúpverjahreppi? Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson
Prófdómari við meistaraprófsverkefni
2009
Nemandi: Þóra Björt Sveinsdóttir
Heiti verkefnis: „Dálítið eins og ástríða“. Upplifun menntastjórnenda af starfi sínu, forystuhlutverki og efnahagskreppunni. Stærð verkefnis: 30 ECTS. Leiðsögukennari: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Félags-og mannvísindadeild Háskóla Íslands
Nemandi: Sigríður Kristjánsdóttir
Heiti verkefnis: Konur, stjórnun og samskipti. Stjórnunaraðferðir kvenna í ólíkum atvinnugreinum. Stærð verkefnis: 20 e. Leiðsögukennari: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. Ráðunautur: Trausti ÞorsteinssonHáskólinn á Akureyri.
2006
Nemandi: Hanna Björg Vilhjálmsdóttir
Heiti verkefnis: „Ég fékk alltaf hvatningu“ – Ungar leiðtogaynjur í framhaldsskólum. Leiðbeinandi: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands
2005
Nemandi: Ragnheiður Bóasdóttir
Heiti verkefnis: Þróun náms- og starfsráðgjafar í anda jafnréttis. Leiðbeinandi: Dr. Þorgerður Einarsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands
Sérfræðingur við meistaraprófsverkefni
2013
Nemandi: Sigríður Ágústa Skúladóttir
Heiti verkefnis: Samskipti skólastjóra við kennara í grunnskólum. Hvaða málefni ræða kennarar helst við skólastjórann? Stærð: 30. Leiðbeinendur: Börkur Hansen og Hanna Ragnarsdóttir
2009
Nemandi: Ríkey Sigurbjörnsdóttir
Heiti verkefnis: Starfendarannsókn í Grunnskóla Siglufjarðar. Stærð verkefnis: 20 ECTSLeiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson
Nemandi: Valdimar Helgason
Heiti verkefnis: Sjálfsmat og nýting þess við skólaþróun:viðhorf starfsmanna. Stærð verkefnis: 50 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson
Nemandi: Guðlaug Erla Gunnarsdóttir
Heiti verkefnis: Forystustjórnun í grunnskólum. Hagnýting stjórnunarhátta í anda uppeldis til ábyrgðar
Stærð verkefnis: 25 e
Leiðsögukennarar: Grétar L. Marinósson og Ólafur H. Jóhannsson
2006
Nemandi: Kristín Eiríksdóttir
Heiti verkefnis: Hefur leikskólastjórinn það í hendi sér hvernig leikskólastarfið gengur?
Stærð verkefnis:15 e
Leiðsögukennari: Allyson Macdonald og Arna H. Jónsdóttir
2003
Nemandi: Rut Guðmundsdóttir
Heiti verkefnis: Hvað ræður mestu um skipan skólahalds í Skeiða-og Gnúpverjahreppi?
Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson