Meistaranemar

2017

Nemandi: Þórunn Svava Róbertsdóttir

Heiti verkefnis: „Ég ber ábyrgð á því að þeim líði vel“. Hlutverk og sýn stjórnenda á starfsbrautum í framhaldsskólum á starf sitt sem millistjórnendur. Stærð verkefnis: 30 ECTS

Nemandi: Hálfdán Þorsteinsson

Heiti verkefnis: Dropinn holar steininn. Hver hugar að sálarlífi skólastjórans? Stærð verkefnis: 30 ECTS

2016

Nemandi: Sesselja Ingibjörg Jósefsdóttir

Heiti verkefnis: Leiðin að skóla í núvitund.Ferðalag skólastjóra frá forvitni til framkvæmda. Stærð verkefnis: 30 ECTS

Nemandi: Jónína Einarsdóttir

Heiti verkefnis:Upplifun starfsmanna með aðra fagmenntun en leikskólakennarafræði í tveimur leikskólum. Stærð verkefnis: 30 ECTS

2015

Nemandi: Guðbjörg Gunnarsdóttir.

Heiti verkefnis: Maður staðnar ekki í þessum leikskóla“Rannsókn á starfsánægju reyndra leikskólakennara. Stærð verkefnis: 30 ECTS

2014

Nemandi: Þóranna Rósa Ólafsdóttir.

Heiti verkefnis: Reynsla skólastjóra af  vinnustaðakönnunum Reykjavíkurborga„. Það sem skiptir mestu máli í mannlegu eðli í dag er hugrekki og seigla” Stærð verkefnis: 40 ECTS

Nemandi: Friðbjörg Eyrún Sigvaldadóttir

Heiti verkefnis: Flottur mentor, hann getur gert kraftaverk“ Stuðningur við nýja leikskólastjóra. Stærð verkefnis:30 ECTS

2013

Nemandi: Ingibjörg Magnúsdóttir

Heiti verkefnis: að bera sig eftir björginni. Stuðningur við nýja skólastjóra í starfi. Stærð verkefnis: 30 EXTS.

Nemandi: Alda Agnes Sveinsdóttir.

Heiti verkefnis: Gildi og gildaklemmur leikskólastjóra. Stærð vekefnis: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir

2012

Nemandi: Guðrún Matthíasdóttir

Heiti verkefnis: Traust. Hvernig ávinna nýir skólastjórar sér traust skólasamfélagsins? Stærð: 30 ECTS

Nemandi: Ragnhildur Ásgeirsdóttir.

Heiti verkefnis: Hver er mestur? Rannsókn á þjónandi forystu innan kvennakirkjunnar. Stærð: 30 ECTS

Nemandi: Rannveig Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Þáttur leikskólastjóra í þróun faglegs lærdómssamfélags í leikskólum. Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir.

2011

Nemandi: Helena Jónsdóttir

Heiti verkefnis: Valddreifing í leikskólastarfi. Viðhorf leikskólastjóra og deildarstjóra til valddreifingar í leikskólastarfi. Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir.

Nemandi: Ólafía Guðmundsdóttir. Heiti verkefnis: Starfsþróun leikskólakennara. Hvað hvetur og hvað letur? Stærð: 30 ECTS. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir

Nemandi: Sigríður Björk Gylfadóttir.

Heiti verkefnis: "Held ég myndi ekki vilja vera stjórnandi sem er ekki í tengslum við starfið" Leikskólastjórar í dreifbýli og þættir í starfsumhverfi þeirra sem hafa áhrif á þá sem faglega leiðtoga. Stærð verkefnis: 30 ECTS.  Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir

2010

Nemandi: Baldur Pálsson. Heiti verkefnis: Vilji til góðra verka. Hvernig hafa skólastjórar áhrif á miðlun siðferðislegra gilda? Stærð verkefnis: 40 ECTS

Nemandi: Berglind Hallgrímsdóttir. Meðleiðbeinandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Deildarstjórar í leikskólum. Hlutverk og vald. Stærð verkefnis: 20 ECTS

Nemandi: Elsa Pálsdóttir. Meðleiðbeindandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: “Það er ekki alltaf verið að finna upp hjólið, það er bara verið að bæta við nokkrum dekkjum. Leikskólaumhverfi sem hvetur til skólaþróunar. Stærð verkefnis: 30 ECTS

Nemandi:Vigdís Guðmundsdóttir. Meðleiðbeindandi: Arna H. Jónsdóttir. Heiti verkefnis: Að bera kennsl á kynferðisofbeldi hjá börnum á leikskólaaldri Hvernig taka leikskólastjórar á málefninu í starfi? Stærð verkefnis: 30 ECTS

2009

Nemandi: Árni Freyr Sigurlaugsson.Heiti verkefnis: Stundum er betra að hlusta en tala. Hvernig eru boðskipti milli stjórnenda og kennara í grunnskóla? Stærð verkefnis: 30 ECTS

Nemandi: Marit Bekmann. Heiti verkefnis: Skolelederens dilemma með dansk-tysk kultur í sydslesvigske skoler. Stærð verkefnis: 40 ECTS

2004

Nemandi: Guðrún Soffía Jónsdóttir:

Heiti verkefnis: Sjálfsmat grunnskóla í Kópavogi. Stærð verkefnis:10 e

2002

Nemandi: Anna Guðrún Edvardsdóttur: Heiti verkefnis: Er gildismat skólastjóra ólíkt eftir kynferði? Stærð verkefnis: 20 e

Prófdómari við meistaraprófsverkefni

2009

Nemandi: Þóra Björt Sveinsdóttir. Heiti verkefnis: „Dálítið eins og ástríða“. Upplifun menntastjórnenda af starfi sínu, forystuhlutverki og efnahagskreppunni. Stærð verkefnis: 30 ECTS. Leiðsögukennari: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Félags-og mannvísindadeild Háskóla Íslands

Nemandi: Sigríður Kristjánsdóttir

Heiti verkefnis: Konur, stjórnun og samskipti. Stjórnunaraðferðir kvenna í ólíkum atvinnugreinum. Stærð verkefnis: 20 eLeiðsögukennari: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. Ráðunautur: Trausti Þorsteinsson, Háskólinn á Akureyri.

2006

Nemandi: Hanna Björg Vilhjálmsdóttir

Heiti verkefnis: „Ég fékk alltaf hvatningu“Ungar leiðtogaynjur í framhaldsskólum. Leiðbeinandi: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands

2005

Nemandi: Ragnheiður Bóasdóttir

Heiti verkefnis: Þróun náms- og starfsráðgjafar í anda jafnréttis. Leiðbeinandi: Dr. Þorgerður Einarsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands

Sérfræðingur við meistaraprófsverkefni

2013

Nemandi: Sigríður Ágústa Skúladóttir. Heiti verkefnis: Samskipti skólastjóra við kennara í grunnskólum. Hvaða málefni ræða kennarar helst við skólastjórann? Stærð: 30. Leiðbeinendur: Börkur Hansen og Hanna Ragnarsdóttir

2009

Nemandi: Ríkey Sigurbjörnsdóttir

Heiti verkefnis: Starfendarannsókn í Grunnskóla Siglufjarðar. Stærð verkefnis: 20 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson

Nemandi: Valdimar Helgason

Heiti verkefnis: Sjálfsmat og nýting þess við skólaþróun:viðhorf starfsmanna. Stærð verkefnis: 50 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson

 Nemandi: Guðlaug Erla Gunnarsdóttir

Heiti verkefnis: Forystustjórnun í grunnskólum. Hagnýting stjórnunarhátta í anda uppeldis til ábyrgðar. Stærð verkefnis: 25 e Leiðsögukennarar: Grétar L. Marinósson og Ólafur H. Jóhannsson.

2006

Nemandi: Kristín Eiríksdóttir

Heiti verkefnis: Hefur leikskólastjórinn það í hendi sér hvernig leikskólastarfið gengur? Stærð verkefnis:15 e. Leiðsögukennari: Allyson Macdonald og Arna H. Jónsdóttir

2003

Nemandi: Rut Guðmundsdóttir

Heiti verkefnis: Hvað ræður mestu um skipan skólahalds í Skeiða-og Gnúpverjahreppi? Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson

Prófdómari við meistaraprófsverkefni

2009

Nemandi: Þóra Björt Sveinsdóttir

Heiti verkefnis: „Dálítið eins og ástríða“. Upplifun menntastjórnenda af starfi sínu, forystuhlutverki og efnahagskreppunni. Stærð verkefnis: 30 ECTS. Leiðsögukennari: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Félags-og mannvísindadeild Háskóla Íslands

Nemandi: Sigríður Kristjánsdóttir

Heiti verkefnis: Konur, stjórnun og samskipti. Stjórnunaraðferðir kvenna í ólíkum atvinnugreinum. Stærð verkefnis: 20 e. Leiðsögukennari: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. Ráðunautur: Trausti ÞorsteinssonHáskólinn á Akureyri.

2006

Nemandi: Hanna Björg Vilhjálmsdóttir

Heiti verkefnis: „Ég fékk alltaf hvatningu“Ungar leiðtogaynjur í framhaldsskólum. Leiðbeinandi: Dr. Guðný Guðbjörnsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands

2005

Nemandi: Ragnheiður Bóasdóttir

Heiti verkefnis: Þróun náms- og starfsráðgjafar í anda jafnréttis. Leiðbeinandi: Dr. Þorgerður Einarsdóttir. Stærð verkefnis:15 e. Félagsvísindadeild Háskóla Íslands

Sérfræðingur við meistaraprófsverkefni

2013

Nemandi: Sigríður Ágústa Skúladóttir

Heiti verkefnis: Samskipti skólastjóra við kennara í grunnskólum. Hvaða málefni ræða kennarar helst við skólastjórann? Stærð: 30. Leiðbeinendur: Börkur Hansen og Hanna Ragnarsdóttir

2009

Nemandi: Ríkey Sigurbjörnsdóttir

Heiti verkefnis: Starfendarannsókn í Grunnskóla Siglufjarðar. Stærð verkefnis: 20 ECTSLeiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson

Nemandi: Valdimar Helgason

Heiti verkefnis: Sjálfsmat og nýting þess við skólaþróun:viðhorf starfsmanna. Stærð verkefnis: 50 ECTS. Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson

Nemandi: Guðlaug Erla Gunnarsdóttir

Heiti verkefnis: Forystustjórnun í grunnskólum. Hagnýting stjórnunarhátta í anda uppeldis til ábyrgðar

Stærð verkefnis: 25 e

Leiðsögukennarar: Grétar L. Marinósson og Ólafur H. Jóhannsson

2006

Nemandi: Kristín Eiríksdóttir

Heiti verkefnis: Hefur leikskólastjórinn það í hendi sér hvernig leikskólastarfið gengur?

Stærð verkefnis:15 e

Leiðsögukennari: Allyson Macdonald og Arna H. Jónsdóttir

2003

Nemandi: Rut Guðmundsdóttir

Heiti verkefnis: Hvað ræður mestu um skipan skólahalds í Skeiða-og Gnúpverjahreppi?

Leiðsögukennari: Ólafur H. Jóhannsson