Yfirlit yfir rannsóknir

Bækur    Fræðigreinar    Ráðstefnugreinar    Greinar í vinnslu    Fræðilegir fyrirlestrar    Veggspjöld    Annað

 

Bækur, bókarkaflar og ritgerðir

  1. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2021). Tengsl meðmælavísitölu og ímyndar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði II (bls. 269-288). Háskólaútgáfan.
  2. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2020). Áhrif Costco á íslenskan matvörumarkað. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstj.), Rannsóknir í viðskiptafræði I (bls. 233-256). Háskólaútgáfan.
  3. Gudlaugsson T., Magnusson G. (2015). North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Island. Í Campbell, C. (ritstj.), Marketing in Transition: Scarcity, Globalism, & Sustainability. Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science  (bls. 169-173). Springer International.
  4. Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustustjórnun: Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum [doktorsritgerð]. Háskóli Íslands
  5. Þórhallur Guðlaugsson (2009). Rannsóknir í markaðsfræði. Thor ehf.
  6. Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2004). Viðhorf og væntingar nýnema við HÍ. Háskóli Íslands.
  7. Þórhallur Guðlaugsson (2001). Er þjónustuvilji allt sem þarf? Höfundur.
  8. Þórhallur Guðlaugsson (2001). Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði [óútgefin meistararitgerð]. Háskóli Íslands.

Efst á síðu

 

Ritrýndar fræðigreinar (valdar greinar)

  1. Asgeirsson, M.H., Gudlaugsson, T. and Johannesson, G.T. (2022). State and order of service orientation knowledge in hospitality and tourism research: Systematic literature review. Administrative Sciences (in print).
  2. Þórhallur Örn Guðlaugsson, Magnús Haukur Ásgeirsson og Gylfi Dalmann Aðalsteinsson (2022). Þjónustuáhersla og árangur. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 19(1), 53-74. https://doi.org/10.24122/tve.a.2022.19.1.3.
  3. Theodorsson, U., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2022). Talent management in the banking sector: A systematic literature review. Administrative Sciences, 12(61). https://doi.org/10.3390/admsci12020061.
  4. Þórhallur Örn Guðlaugsson, Ásta María Harðardóttir og Magnús Haukur Ásgeirsson (2021). Þjónustugæði, ímynd og frammistaða. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 18(2), 15-35. https://doi.org/10.24122/tve.a.2021.18.2.2.
  5. Helga Kristjánsdóttir, Þórhallur Guðlaugsson, Svala Guðmundsdóttir og Gylfi Dalmann Aðalsteinsson (2020). Cultural and geographical distance: effects on UK exports. Applied Ecomomics Letters, 27(4), 275-279., DOI: 10.1080/13504851.2019.1613495.
  6. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2019). Stéttarfélagsaðild á Íslandi. Stjórnmál og stjórnsýsla, 15(1), 67-90.
  7. Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T.O. and Adalsteinsson G.D. (2019). The diplomatic spouse. Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. Journal of Global Mobility: The Home of Expatriate Management Research, 7(1), 103-122.
  8. Gudlaugsson, T and Larsen, F. (2019). Volcanos and tourists: Iceland's teflon image. International Journal of Business Research, 19(1), 31-42.
  9. Þórhallur Örn Guðlaugsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Svala Guðmundsdóttir (2018). Samanburður á vinnustaðamenningu stofnana og fyrirtækja. Stjórnmál og stjórnsýsla, 14(3), 205-226.
  10. Gudlaugsson, T. (2018). The image of Costco in Iceland and it's impact on the grocery store market. Journal of Academy of Business and Economics, 18(3), 93-103.
  11. Kristjansdottir, H., Gudlaugsson, T., Gudmundsdottir, S. and Adalsteinsson, G. (2017). Hofstede national culture and international trade. Applied Economics, 49(57), 5792-5801.
  12. Gudlaugsson, T. (2017). Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. International Journal of Business Research, 17(1), 65-72.
  13. Adalsteinsson, G.D., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2017). Union density and PDI in the Nordic Countries: The effect of the Nordic Countries on the relationship between PDI and union density. European Journal of Management, 17(1), 33-40.
  14. Gudlaugsson, T., Adalsteinsson, G.D., and Gudmundsdottir, S. (2016). Union density and MAS in the Nordic Countries. European Journal of Management, 16(3), 51-56.
  15. Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2016). Defining green electricity from a consumer's perspective: A cross-market explorative input for policy makers and marketers. Research in applied business and economics, 13(1), 37-58.
  16. Adalsteinsson, G.D., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2016). Union density and IDV in the Nordic countries. European Journal of Management, 16(2), 39-44.
  17. Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2015). Icelandic national culture compared to national cultures of 25 OECD member states using VSM94. Icelandic Review of Politics & Administration, 11(1), 19-32.
  18. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2015). Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. International Journal of Business Research, 15(2), 89-96.
  19. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2014). Ímyndarþættir sem spávísar um traust í bankageiranum. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 11(1), 42-53. https://doi.org/10.24122/tve.a.2014.11.1.1
  20. Gudlaugsson, T., Adalsteinsson, G.D. and Gudmundsdottir, S. (2014). The Germanic and Anglo cultural clusters compared to Icelandic national culture by using VSM 94. International Journal of Business Research, 14(3), 91-100.
  21. Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2014). The nordic cultural cluster: A relative comparison using VSM 94. International Journal of Business Research, 14(1), 29-38.
  22. Þórhallur Guðlaugsson og Guðmundur Skarphéðinsson (2013). Þróun þekkingarstjórnunarkvarða. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 10(1), 1-20.
  23. Adalsteinsson, G.D., Gudmundsdottir, S., and Gudlaugsson, T. (2013). Gender differences in relation to Hofstede's national cultural dimensions. Journal of International Management Studies, 13(3), 99-108.
  24. Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2013). Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. Journal of International Business and Economics, 13(3), 59-66. JIBE Best Research Publication in Journal Award.
  25. Skarphedinsson, G. and Gudlaugsson, T (2013). Psychometric properties of the Icelandic version of the Denison Organizational Culture Survey. International Journal of Business and Social Science, 4(4), 13-23. IJBSS Best Paper Award
  26. Gudlaugsson, T. and Magnússon, G. (2012). North Atlantic islands destinations in tourists' mind. International Journal of Culture, Tourism and Hospitality Research, 6(2), 114-123. https://doi.org/10.1108/17506181211233045
  27. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Svala Guðmundsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Íslensk þjóðmenning í ljósi menningarvídda HofstedeStjórnmál og stjórnsýsla, 2(7), 347-362. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  28. Þórhallur Guðlaugsson og Elísabet Eydís Leósdóttir (2011). Glöggt er gests aukað, eða hvað? Stjórnmál og stjórnsýsla, 1 (7), 117-136. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  29. Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2011). A service focus in higher education and the CQL-Model. Journal of Academy of Business and Economics, 11 (2), 34-42.
  30. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Þórhallur Guðlaugsson og Ester Rós Gústavsdóttir (2010). Íslensk vinnustaðamenning, skýr og markviss stefna en skortur á samhæfingu og samþættingu. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  31. Gudlaugsson, T. (2010). Service quality and universities. International Journal of Business Research, 10(6), 46-69.
  32. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2010). Bankahrun, ímynd og traust. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  33. Þórhallur Guðlaugsson og Elfa Björk Erlingsdóttir (2009). Ímynd og markaðsstarf sveitarfélaga. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  34. Þórhallur Guðlaugsson (2008). Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningar 2007. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
  35. Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.
  36. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Vægi þjónustuþátta. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.
  37. Þórhallur Guðlaugsson (2004). Markaðsáherslur og markaðshneigð. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.

Efst á síðu

 

Ráðstefnugreinar

  1. Gudlaugsson, T. (2022). Costco in Iceland: Still going strong. In Proceedings 28th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science. Baveno, Italy.
  2. Gudlaugsson, T. (2022). The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. In Academy of Marketing Conference 2022, Fabric of Live (extended abstract). Huddersfield, UK.
  3. Gudlaugsson, T. (2020). The relationship between quality, image, and performance . In Proceedings 27th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science, Baveno, Italy.
  4. Gudlaugsson, T. (2020). The relationship between NPS and trust. In Proceedings 27th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science, Baveno, Italy.
  5. Gudlaugsson, T. (2019). How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market. In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
  6. Gudlaugsson, T. (2019). Ten years after and the image of Iceland's banking sector is still damaged! In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
  7. Asgeirsson, M. and Gudlaugsson, T. (2019). Organizational culture within NPO in Iceland: the case of Hostelling International. In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
  8. Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2018). The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. In 78th Annual Meeting of the Academy of Management 2018. Chicaco, USA. Best paper nomination.
  9. Gudlaugsson, T. (2018). The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. In EIRASS Conference 2018. Madeira Island, Portugal.
  10. Gudlaugsson, T. (2018). Importance of location, price and quality when choosing grocery store. In EIRASS Conference 2018. Madeira Island, Portugal.
  11. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2017). How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers' minds? In EIRASS Conference 2017. Vancouver, Canada.
  12. Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2017). Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms. In EIRASS Conference 2017. Vancouver, Canada.
  13. Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2016). Destination Reykjavik. In EIRASS Conference 2016. Edinburgh, Scotland.
  14. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2016). Seven years of suffering. In EIRASS Conference 2016. Edinburgh, Scotland.
  15. Oskarsson, G, Hilmarsson, E and Gudlaugsson, T. (2015). The relationship between innovation culture, managerial IT skills and innovation performance in the public sector. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
  16. Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2015). Branding ingredients: A case from Reykjavik. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
  17. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2015). The paradox of bad news. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
  18. Egill Sigurðsson og Þórhallur Guðlaugsson (2014). Lykt sem markaðstól: Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun. Rannsóknir í félagsvísindum XV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2014. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
  19. Oskarsson, G., Hilmarsson, E and Gudlaugsson, T. (2014). The relationship between market orientation and innovation performance. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
  20. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2014). Gender matters; differing perception of image towards banks and savings & loans. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
  21. Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2014). Elements of image in the Icelandic energy sector. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
  22. Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2014). Image dimensions as predictors of trust: the case of Iceland. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
  23. Sandra María Sævarsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2013). Ímynd stjórnmálaflokka: Tengsl ímyndar og árangurs. Rannsóknir í félagsvísindum XIV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2013. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
  24. Þórhallur Guðlaugsson og Sandra María Sævarsdóttir (2013). Spilling og tryggð í bankakerfinu. Rannsóknir í félagsvísindum XIV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2013. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
  25. Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2013). Predicting the level of banks customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. In EIRASS Conference 2013. Philadelphia, USA.
  26. Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2013). Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? In EIRASS Conference 2013. Philadelphia, USA.
  27. Þórhallur Guðlaugsson (2012). Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2012. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
  28. Sandra María Sævarsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2012). Ímynd banka og sparisjóða. Er sýn kynjanna mismunandi. Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2012. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
  29. Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2012). The Competitiveness of Iceland as a Destination for Tourists. In EIRASS Conference 2012. Vienna, Austria.
  30. Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2012). The Relationship between Service Quality and Loyalty in Higher Education. In EIRASS Conference 2012. Vienna, Austria.
  31. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2011). Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2011, (bls. 279-286).
  32. Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Markaðsstarf og siðferðileg álitaefni. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2011, (bls. 93-99).
  33. Gudlaugsson, T., Eysteinsson, F. and Sigurjonsdottir, M. (2011). What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination? In EIRASS Conference 2011. San Diego, USA.
  34. Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2011). The Competitiveness of a Tourist Destination: One Answer or two? . In EIRASS Conference 2011. San Diego, USA.
  35. Þórhallur Guðlaugsson (2011). Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2011. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  36. Margrét Sigurjónsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Áhrif bankahrunsins á ímynd Íslands. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2011. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  37. Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2010, (bls. 167-177).
  38. Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Traust til bankanna og tryggð við þá. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2010, (bls. 52-61).
  39. Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2010). The Essential Competencies of Marketing Managers in Retail firms. In EIRASS Conference 2010. Istanbul, Turkey.
  40. Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2010). How the economic crisis affects the image of the retail banks. In EIRASS Conference 2010. Istanbul, Turkey.
  41. Þórunn Ansnes Bjarnadóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Mat á fyrirtækjamenningu, prófræðilegir eiginleikar Denison spurningalistans. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  42. Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Stuðlar nám í viðskiptafræði að samkeppnishneigð? Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  43. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2010). Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  44. Þórhallur Guðlaugsson (2009). Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum X, (bls. 557-577)
  45. Elfa Björk Erlingsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Ímynd sveitarfélaga. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum X, (bls. 145-157).
  46. Gudlaugsson, T. and Schalk, A.P. (2009). Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. In EIRASS Conference 2009. Niagara Falls, Canada.
  47. Auður Hermannsdóttir, Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Ímynd banka í kjölfar bankahruns. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  48. Art Schalk og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Market Orientation in Banking. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  49. Guðmundur Á Skarphéðinsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Þátttagreining DOCS út frá þekkingarstjórnun. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
  50. Gudlaugsson, T. and Magnusson, G. (2009). North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. In The 14th Biennial World Marketing Congress. Oslo: Oslo School of Management.
  51. Þórhallur Guðlaugsson (2008). Ímynd banka og sparisjóða. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum IX, (bls 601-613).
  52. Lena Heimisdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Markaðshneigð og árangur í alþjóðaviðskiptum. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum IX (bls. 393-404).
  53. Gudlaugsson, T. (2008). Research or Applied Projects, Which Interests Business Students More? In Academy of Marketing Conference. Aberdeen: The Robert Gordon University.
  54. Þórhallur Guðlaugsson (2007). Hafa nemendur í framhaldsnámi áhuga á rannsóknum? Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VIII (bls. 509-530).
  55. Snjólfur Ólafsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Ástæður fyrir örum vexti útrásarfyrirtækjanna. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VIII (bls. 417-426).
  56. Adalsteinsson, G.D. and Gudlaugsson, T. (2007). Can a specific Icelandic organizational culture explain the success of Icelandic business in foreign expansion? In 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen: Norwegian School of Economics and Business Administration.
  57. Gudlaugsson, T. (2007). Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality? In 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen: Norwegian School of Economics and Business Administration.
  58. Gudlaugsson, T. (2007). Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. In Academy of Marketing Conference. London: Kingstone Business School.
  59. Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 375-387).
  60. Hugi Sævarsson, Valdimar Sigurðsson og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Tilraunamarkaðsfræði: Áhrif vettvangs á kauphegðun neytenda. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 195-205).
  61. Anton Örn Karlsson, Snjólfur Ólafsson og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrifaþættir á ánægju nemenda með einstök námskeið í Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 25-35).
  62. Gudlaugsson, T. (2006). The effect of competition on expectation, perception and loyalty of university students. In Academy of Marketing Conference. London: Middlesex University Business School.
  63. Snjólfur Ólafsson og Þórhallur Guðlaugsson (2005). Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 465-475) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
  64. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 539-549) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
  65. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Staðfærsla matvöruverslana. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 527-537) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
  66. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2005). Æska og peningar. Í Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna. Reykjavík; Umboðsmaður barna og Háskóli Íslands.
  67. Gudlaugsson, T. (2005). How do Business Students Differ from Other Studens? In Academy of Marketing Conference: Building Business, Shaping Society. Dublin; Dublin Institute of Technology.
  68. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004). Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum V (bls. 395-404). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
  69. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004). Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum V (bls. 385-394). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
  70. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2003). Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum IV (bls. 425-434). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
  71. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2000). Hugur fylgi máli! Í Friðrik H Jónsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum III (bls. 91-94). Reykjavík; Háskólaútgáfan.

Efst á síðu

 

Greinar í vinnslu (working papers)

  1. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2017). Volcanos and Tourists: Iceland's Teflon Image. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  2. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2016). Hafa viðskiptabankarnir á Íslandi sterka, jákvæða og einstaka stöðu? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  3. Guðmundur Skarphéðinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Mat á próffræðilegum eiginleikum spurningalista Denison um fyrirtækjamenningu Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  4. Þórhallur Guðlaugsson og Guðmundur Skarphéðinsson (2011). Þróun þekkingarstjórnunarkvarða Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  5. Þórhallur Guðlaugsson og Margét Sigurjónsdótir (2010). Bankahrunið og ímynd Íslands Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  6. Þórhallur Guðlaugsson og Elísabet Eydís Leósdóttir (2010). Glöggt er gests augað, eða hvað? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  7. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2009). Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  8. Thorhallur Gudlaugsson (2009). Service Quality and Universities. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  9. Art Schalk and Thorhallur Gudlaugsson (2008). Market Orientation in Banking. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  10. Gunnar Magnusson and Thorhallur Gudlaugsson (2008). North Atlantic Islands' Location in Tourists' Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  11. Þórhallur Guðlaugsson (2007). Staðfærsla og samkeppnishæfni. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  12. Snjólfur Ólafsson, Þórhallur Guðlaugsson og Auður Hermannsdóttir (2007). How entrepreneurial culture can support fast international growth. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  13. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Fyrirtækjamenning og leiðir til að leggja mat á hana. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  14. Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2006). Atferlisgreining sem einn af hornsteinum markaðsfræðinnar. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  15. Haukur Freyr Gylfason og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Þáttagreining í þjónustumati. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.

Efst á síðu

 

Fræðilegir fyrirlestrar

  1. The relationship between NPS and trust. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
  2. Costco in Iceland, still going strong? RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
  3. The relationship between quality, image and performance. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022
  4. The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. Academy of Marketing Conference, Huddersfield, July 5-7, 2022.
  5. Þjónustugæði, ímynd og árangur. Þjóðarspegillinn XXII ráðstefna í félagsvísindum, 29. október 2021.
  6. Experience and image. 29th Nordic Symposium, 21. - 23. september 2021.
  7. NPS og Traust. Þjóðarspegillinn XXI ráðstefna í félagsvísindum, 30. október 2020.
  8. Gæði, ímynd, árangur. Ráðstefna XX um rannsóknir í félagsvísindum, 1. nóvember 2019.
  9. Eleven years of suffering. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
  10. The effects of catastrophic events on company image: A viewpoint from consumers of the Icelandic retail banks. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
  11. How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
  12. Ten years after and the image of Iceland's banking sector is still damaged! RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
  13. Virk þátttaka og frammistaða. 13. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið, Hólar í Hjaltadal, 16-17. maí, 2019.
  14. Volcanos and tourists: Iceland's teflon image. IABE Conference, West Palm Beach, March 3-5, 2019.
  15. Breytingar í umhverfi íslenskrar ferðaþjónustu og áhrif á ímynd. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
  16. Ímynd Íslands. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
  17. The image of Costco in Iceland and it's impact on the grocery store market. IABE Conference, New York, 11. - 13. October 2018.
  18. Áhrif bankahrunsins á ímynd fjármálastofnana. Ráðstefna Háskóla Íslands, Hrunið þið munið, 5. og 6. október 2018.
  19. Þjónustustjórnun: Áherslur, sérstaða og þróun. Málstofa viðskiptafræðideildar í samstarfi við Dokkuna, 19. október 2018.
  20. The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. AMA conference, 10-14 August 2018.
  21. The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
  22. Importance of location, price and quality when choosing grocery store. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
  23. Virk þátttaka og frammistaða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. maí 2018.
  24. Bankar og ímynd. Málstofa Íslandsbanka, 16. mars 2018.
  25. Tengsl ferðamálafræði við markaðsfræði. Ráðstefna XVIII um rannsóknir í félagsvísindum, 3. nóvember 2017.
  26. Hin íslenska fyrirtækjamenning. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
  27. Bankabasl. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
  28. Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms.  EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
  29. How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers' minds? EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
  30. Reykjavík sem áfangastaður. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2017.
  31. Connecting with consumers: A new marketing strategy following energy reforms. IABE Conference, West Palm Beach, 19. - 21. March 2017.
  32. Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. IABE Conference, West Palm Beach, 19. - 21. March 2017.
  33. Eight years later and image is still hurting; Long term effects of the Icelandic banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 9-11. October 2016.
  34. Destination Reykjavik. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
  35. Seven years of suffering. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
  36. Experience as a factor in image modification: A case from Iceland. IABE Conference, Florence and Pisa, 15. - 17. June 2016.
  37. Hverjum þykir sinn fugl fagur. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
  38. Er "inn" að vera gamaldags. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
  39. Samspil verðs og hefða við val á jólamat. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2016.
  40. Travellers attitude and their intention to visit destinations. IABE Conference, Las Vegas, 11. - 13. October 2015.
  41. The paradox of bad news! EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
  42. Branding ingredients: A case from Reykjavík. EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
  43. Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. IABE Conference, Rome, 18. - 20. June 2015.
  44. The impact of satisfaction on loyalty. IABE Conference, Rome, 18. - 20. June 2015.
  45. Þróun á samfélagslegri ábyrgð, dæmi úr bankakerfinu. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 21. apríl 2015.
  46. Sterk, jákvæð og eintök tengsl við vörumerki. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum, 31. október 2014.
  47. Þjónustumat, þörf eða þvaður. Ferðamálaþing, 29. október 2014.
  48. Image dimensions as predictors of trust: A case from the Icelandic banking sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  49. Elements of image in the Icelandic energy sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  50. Gender matters: Differing perception of image towards banks and Savings & Loans. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  51. Kennslufjas, kennslufræðilegt uppgjör og mát við kenningar um virka þátttöku. Norðan við hrun, sunnan við siðbót: 8. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Hólum, 15. og 16. maí 2014.
  52. The Nordic cultural clusters: A relative comparison using VSM 94. IABE Conference, Orlando, 16-18. mars 2014.
  53. Af hverju faglegt markaðsstarf er svona mikilvægt. Hringborðsumræður markaðsstjóra, Háskólinn í Reykjavík, 28. janúar 2014.
  54. Spilling og tryggð í bankakerfinu. Ráðstefna XIV um rannsóknir í félagsvísindum, 25. október 2013.
  55. Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
  56. Predicting the level of bank's customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
  57. Hverjum þykir sinn fugl fagur...eða hvað? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 25. september 2013.
  58. Why marketing is so important for company performance. For Icelandic Group management team, Reykjavik, 2. september 2013.
  59. Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
  60. Predicting the level of banks' customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
  61. Predicting the level of banks's customer forgiveness following a banking crisis. IABE Conference, Bangkok, 15-17. júní 2013.
  62. Customer trust towards banks and their perceptions of corruption before and after banking crisis: The case of Iceland. IABE Conference, Bangkok, 15-17 júní 2013.
  63. The effects of perceived harm on customer forgiveness and trust. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
  64. Repairing customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
  65. Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Ráðstefna XIII um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
  66. Market orientation and the banking crisis in Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. - 16. október 2012.
  67. Bank's image restoration following a banking crisis: Empirical evidence from Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. - 16. október 2012.
  68. The relationship between service quality and loyalty in higher education. EIRASS Conference, Vienna Austria, 9-12. júlí 2012.
  69. Customers' trust towards their own bank and the effect of a banking collapse. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
  70. Expectations of business students and how they differ from others. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
  71. Íslensku markaðsverðlaunin, markaðsfyrirtæki ársins 2011 hjá ÍMARK. Afhending íslensku markaðsverðlaunanna 3. nóvember 2011.
  72. Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum, 28. október 2011.
  73. Markaðsdrifið fyrirtæki, forsendur og færni. Markaðsfræðin í fortíð, nútíð og framtíð. Afmælisfyrirlestur Háskóla Íslands, framlag Viðskiptafræðideildar, Reykjavík, 6. október 2011.
  74. Þróun á viðhorfi og væntingum nýnema við Háskóla Íslands. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 21. sept. 2011.
  75. What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination?  EIRASS Conference, San Diego, USA, 15-18. júlí 2011.
  76. Traust til banka og sparisjóða. Samtök fjármálafyrirtækja 10. júní 2011.
  77. A service focus in higher education and the CQL-model IABE Conference, Barcelona, 3-5. júní 2011.
  78. Er traust til bankanna að aukast? Málstofa Viðskiptafræðideildar 24. maí 2011.
  79. Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 13. apríl 2011.
  80. Er ímynd bankanna að styrkjast? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. mars 2011.
  81. Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Ráðstefna Háskóla Íslands og Stjórnvísi, 24. mars 2011.
  82. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 3. mars 2011.
  83. Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum, 29. október 2010.
  84. Service quality and universities. IABE Conference, Las Vegas, 17-20. október 2010.
  85. Áhrif efnahagshrunsins á ímynd Íslands meðal erlendra ferðamanna. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 14. október 2010.
  86. How the economic crisis affects the image of the retail banks. EIRASS Conference, Istanbul Turkey, 3-5. júlí 2010.
  87. Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2010.
  88. Tengsl menningar, gæða og tryggðar. Ráðstefna um íslensk þjóðfélagsfræði. Háskólinn á Bifröst, 7-8. maí 2010.
  89. Hvernig má bregðast við breyttum þörfum viðskiptavina. Uppskeruhátíð Ánægjuvogarinnar, 23. febrúar 2010.
  90. Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 30. október 2009.
  91. Hamar eða sög, hugeiðing um rannsóknir. Rannsóknarmálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 27. október 2009.
  92. North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. The 14th Biennial World Marketing Congress, Oslo, 22-25. júlí 2009.
  93. Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. EIRASS Conference, Niagara Falls Canada, 6.-9. júlí 2009.
  94. Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2009.
  95. Áhrif bankakreppu á ímynd banka og sparisjóða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. febrúar 2009.
  96. Myndun tengsla við viðskiptavini og hagsmunaaðila. Morgunverðarfundur Skýrr, 20. febrúar 2009.
  97. Ímynd banka og sparisjóða. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 24. október 2008.
  98. Research or Applied Projects, Which interest business students more? Academy of Marketing Conference, Aberdeen, 8-10. júlí 2008.
  99. Hafa nemendur í rannsóknartengdu framhaldsnámi áhuga á rannsónum? Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  100. Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality. 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen, 7-11. ágúst 2007.
  101. Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. Academy of Marketing Conference, Egham, 3-6. júlí 2007.
  102. Lykill að samkeppnisforskoti, aðgreining frá samkeppnisaðila. Morgunverðarfundur Viðskiptafræðistofnunar um útrás fyrirtækja. Reykjavík, 11. október.
  103. Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 20. febrúar 2007.
  104. Þjónusta í ljósi mannauðs. Forysta í krafti þjónustu, ráðstefna á vegum Stjórnvísi og Capacent. Reykjavík 7. nóvember 2006.
  105. Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 27. október 2006.
  106. The Effect of Competition on Expectation, Perception and Loyalty of University Students. Academy of Marketing Conference, London, 4-6 júlí 2006.
  107. Geta stjórnmálaflokkar náð betri árangri með markvissara markaðsstarfi? Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 1. mars 2006.
  108. Tengsl ólíkra rekstraráherslna og árangurs þjónustufyrirtækja á vegum hins opinbera. Málstofa á vegum Viðskipta- og hagfræðideildar HÍ. 24. febrúar 2006.
  109. Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Morgunverðarfundur FOCAL Software & Consulting. 22. febrúar 2006.
  110. What supports effective service provision in public services? 18th Services Marketing Workshop. Glasgow, 10-11 nóvember 2005.
  111. Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  112. Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  113. Staðfærsla matvöruverslana. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  114. How do Business Students Differ from other Students? Academy of Marketing Conference, Dublin, 5-7 júlí 2005.
  115. Rannsóknir á ánægju viðskiptafræðinema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 5. maí 2005. Með Snjólfi Ólafssyni prófessor.
  116. Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 23. mars 2005.
  117. Væntingar og viðhorf nýnema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 10. nóvember 2004.
  118. Æska og peningar. Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna, málþing um börn og unglinga. Reykjavík, 5. nóvember 2004.
  119. Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
  120. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
  121. Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Ráðstefna IV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 21.-22 febrúar 2003.
  122. Act as you think! Nordiska Lokaltrafikmötet. Reykjavík 28-30 maí 2000.
  123. Fylgir hugur máli! Ráðstefna III um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík í október 1999.

Efst á síðu

 

Veggspjöld

  1. Að byggja upp traust. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 31. október 2014.
  2. Treystir fólk sínum banka best? Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2011.
  3. Ólík sýn á fyrirtækjamenningu. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010.
  4. Bankahrunið, traust til einstakra banka og tryggð við þá. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010. Friðrik Eysteinsson meðhöfundur.
  5. Ólíkar áherslur úrbóta eftir nemendahópum. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
  6. Víddir Hofstede í íslenskri þjóðmenningu. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
  7. The image of Iceland as a tourist destination. What is the image of Iceland relative to Norway, Greenland, The Faroe Island, Finland and Scotland? Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
  8. Market Orientation and Shape of Organizational Culture. Effects of Market Orientation on Business Performance. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
  9. Branding in Banking. Do consumers have a clear and distinctive perception of the banks in the Icelandic Financial Market? Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
  10. Is the Organizational Gulture Truly Shared? The case of an Icelandic based international company. Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
  11. The Icelandic Organizational Culture – An Indicator for Successful Internationalization. EMAC European Marketing Academy Conference. Brighton, 27-30. May 2008.
  12. Skynjun fólks á sérstöðu matvöruverslana á höfuðborgarsvæðinu. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  13. Íslensk fyrirtækjamenning – mæling á 4 víddum. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  14. Skynjun ungs fólks á stöðu og sérstöðu stjórnmálaflokka. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 27. október 2006.
  15. Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  16. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum 22. október 2004.

Efst á síðu

 

Annað

  1. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat 2. Vísbending, 4. tbl.
  2. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat. Vísbending, 1. tbl.
  3. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Íslensk fyrirtækjamenning – víkingar í viðskiptum. Vísbending, 46 tbl.
  4. Þórhallur Guðlaugsson (2007, 18. júní). Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti í Háskóla Íslands. Morgunblaðið.
  5. Þórhallur Guðlaugsson (2006, 30. júlí). Almenningssamgöngur í Reykjavík. Morgunblaðið.
  6. Þórhallur Guðlaugsson (2006, 8. maí). Háskóli Íslands traustsins verður. Morgunblaðið og www.hi.is 11. maí.
  7. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Hugleiðingar um samkeppni. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 6.
  8. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Væntingar nýnema við Háskóla Íslands. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 24-25.
  9. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2005, 4. febrúar). Háskólafólk að slæpast? Morgunblaðið og www.hi.is 4. febrúar.
  10. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004, 29. febrúar). Þversögn velgengninnar. Morgunblaðið og www.hi.is 5. mars.

Efst á síðu