Yfirlit yfir rannsóknir
Bækur Fræðigreinar Ráðstefnugreinar Greinar í vinnslu Fræðilegir fyrirlestrar Veggspjöld Annað
Bækur, bókarkaflar og ritgerðir
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2021). Tengsl meðmælavísitölu og ímyndar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði II (bls. 269-288). Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2020). Áhrif Costco á íslenskan matvörumarkað. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstj.), Rannsóknir í viðskiptafræði I (bls. 233-256). Háskólaútgáfan.
- Gudlaugsson T., Magnusson G. (2015). North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Island. Í Campbell, C. (ritstj.), Marketing in Transition: Scarcity, Globalism, & Sustainability. Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science (bls. 169-173). Springer International.
- Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustustjórnun: Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum [doktorsritgerð]. Háskóli Íslands
- Þórhallur Guðlaugsson (2009). Rannsóknir í markaðsfræði. Thor ehf.
- Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2004). Viðhorf og væntingar nýnema við HÍ. Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Er þjónustuvilji allt sem þarf? Höfundur.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði [óútgefin meistararitgerð]. Háskóli Íslands.
Ritrýndar fræðigreinar (valdar greinar)
- Asgeirsson, M.H., Gudlaugsson, T. and Johannesson, G.T. (2022). State and order of service orientation knowledge in hospitality and tourism research: Systematic literature review. Administrative Sciences (in print).
- Þórhallur Örn Guðlaugsson, Magnús Haukur Ásgeirsson og Gylfi Dalmann Aðalsteinsson (2022). Þjónustuáhersla og árangur. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 19(1), 53-74. https://doi.org/10.24122/tve.a.2022.19.1.3.
- Theodorsson, U., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2022). Talent management in the banking sector: A systematic literature review. Administrative Sciences, 12(61). https://doi.org/10.3390/admsci12020061.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson, Ásta María Harðardóttir og Magnús Haukur Ásgeirsson (2021). Þjónustugæði, ímynd og frammistaða. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 18(2), 15-35. https://doi.org/10.24122/tve.a.2021.18.2.2.
- Helga Kristjánsdóttir, Þórhallur Guðlaugsson, Svala Guðmundsdóttir og Gylfi Dalmann Aðalsteinsson (2020). Cultural and geographical distance: effects on UK exports. Applied Ecomomics Letters, 27(4), 275-279., DOI: 10.1080/13504851.2019.1613495.
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2019). Stéttarfélagsaðild á Íslandi. Stjórnmál og stjórnsýsla, 15(1), 67-90.
- Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T.O. and Adalsteinsson G.D. (2019). The diplomatic spouse. Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. Journal of Global Mobility: The Home of Expatriate Management Research, 7(1), 103-122.
- Gudlaugsson, T and Larsen, F. (2019). Volcanos and tourists: Iceland's teflon image. International Journal of Business Research, 19(1), 31-42.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Svala Guðmundsdóttir (2018). Samanburður á vinnustaðamenningu stofnana og fyrirtækja. Stjórnmál og stjórnsýsla, 14(3), 205-226.
- Gudlaugsson, T. (2018). The image of Costco in Iceland and it's impact on the grocery store market. Journal of Academy of Business and Economics, 18(3), 93-103.
- Kristjansdottir, H., Gudlaugsson, T., Gudmundsdottir, S. and Adalsteinsson, G. (2017). Hofstede national culture and international trade. Applied Economics, 49(57), 5792-5801.
- Gudlaugsson, T. (2017). Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. International Journal of Business Research, 17(1), 65-72.
- Adalsteinsson, G.D., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2017). Union density and PDI in the Nordic Countries: The effect of the Nordic Countries on the relationship between PDI and union density. European Journal of Management, 17(1), 33-40.
- Gudlaugsson, T., Adalsteinsson, G.D., and Gudmundsdottir, S. (2016). Union density and MAS in the Nordic Countries. European Journal of Management, 16(3), 51-56.
- Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2016). Defining green electricity from a consumer's perspective: A cross-market explorative input for policy makers and marketers. Research in applied business and economics, 13(1), 37-58.
- Adalsteinsson, G.D., Gudlaugsson, T. and Gudmundsdottir, S. (2016). Union density and IDV in the Nordic countries. European Journal of Management, 16(2), 39-44.
- Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2015). Icelandic national culture compared to national cultures of 25 OECD member states using VSM94. Icelandic Review of Politics & Administration, 11(1), 19-32.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2015). Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. International Journal of Business Research, 15(2), 89-96.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2014). Ímyndarþættir sem spávísar um traust í bankageiranum. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 11(1), 42-53. https://doi.org/10.24122/tve.a.2014.11.1.1
- Gudlaugsson, T., Adalsteinsson, G.D. and Gudmundsdottir, S. (2014). The Germanic and Anglo cultural clusters compared to Icelandic national culture by using VSM 94. International Journal of Business Research, 14(3), 91-100.
- Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2014). The nordic cultural cluster: A relative comparison using VSM 94. International Journal of Business Research, 14(1), 29-38.
- Þórhallur Guðlaugsson og Guðmundur Skarphéðinsson (2013). Þróun þekkingarstjórnunarkvarða. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál, 10(1), 1-20.
- Adalsteinsson, G.D., Gudmundsdottir, S., and Gudlaugsson, T. (2013). Gender differences in relation to Hofstede's national cultural dimensions. Journal of International Management Studies, 13(3), 99-108.
- Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2013). Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. Journal of International Business and Economics, 13(3), 59-66. JIBE Best Research Publication in Journal Award.
- Skarphedinsson, G. and Gudlaugsson, T (2013). Psychometric properties of the Icelandic version of the Denison Organizational Culture Survey. International Journal of Business and Social Science, 4(4), 13-23. IJBSS Best Paper Award
- Gudlaugsson, T. and Magnússon, G. (2012). North Atlantic islands destinations in tourists' mind. International Journal of Culture, Tourism and Hospitality Research, 6(2), 114-123. https://doi.org/10.1108/17506181211233045
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Svala Guðmundsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Íslensk þjóðmenning í ljósi menningarvídda Hofstede. Stjórnmál og stjórnsýsla, 2(7), 347-362. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Þórhallur Guðlaugsson og Elísabet Eydís Leósdóttir (2011). Glöggt er gests aukað, eða hvað? Stjórnmál og stjórnsýsla, 1 (7), 117-136. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2011). A service focus in higher education and the CQL-Model. Journal of Academy of Business and Economics, 11 (2), 34-42.
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Þórhallur Guðlaugsson og Ester Rós Gústavsdóttir (2010). Íslensk vinnustaðamenning, skýr og markviss stefna en skortur á samhæfingu og samþættingu. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Gudlaugsson, T. (2010). Service quality and universities. International Journal of Business Research, 10(6), 46-69.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2010). Bankahrun, ímynd og traust. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Þórhallur Guðlaugsson og Elfa Björk Erlingsdóttir (2009). Ímynd og markaðsstarf sveitarfélaga. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Þórhallur Guðlaugsson (2008). Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningar 2007. Stjórnmál og stjórnsýsla. Reykjavík: Stofnun stjórnsýslufræða og stjórnmála.
- Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.
- Þórhallur Guðlaugsson (2005). Vægi þjónustuþátta. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.
- Þórhallur Guðlaugsson (2004). Markaðsáherslur og markaðshneigð. Tímarit um viðskipti og efnahagsmál. Reykjavík: Viðskipta- og hagfræðideild HÍ.
Ráðstefnugreinar
- Gudlaugsson, T. (2022). Costco in Iceland: Still going strong. In Proceedings 28th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science. Baveno, Italy.
- Gudlaugsson, T. (2022). The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. In Academy of Marketing Conference 2022, Fabric of Live (extended abstract). Huddersfield, UK.
- Gudlaugsson, T. (2020). The relationship between quality, image, and performance . In Proceedings 27th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science, Baveno, Italy.
- Gudlaugsson, T. (2020). The relationship between NPS and trust. In Proceedings 27th International Conference on Recent Advances in Retailing and Consumer Science, Baveno, Italy.
- Gudlaugsson, T. (2019). How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market. In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
- Gudlaugsson, T. (2019). Ten years after and the image of Iceland's banking sector is still damaged! In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
- Asgeirsson, M. and Gudlaugsson, T. (2019). Organizational culture within NPO in Iceland: the case of Hostelling International. In RARCS/EIRASS Conference 2019, Tallinn, Estonia.
- Gudmundsdottir, S., Gudlaugsson, T. and Adalsteinsson, G.D. (2018). The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. In 78th Annual Meeting of the Academy of Management 2018. Chicaco, USA. Best paper nomination.
- Gudlaugsson, T. (2018). The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. In EIRASS Conference 2018. Madeira Island, Portugal.
- Gudlaugsson, T. (2018). Importance of location, price and quality when choosing grocery store. In EIRASS Conference 2018. Madeira Island, Portugal.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2017). How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers' minds? In EIRASS Conference 2017. Vancouver, Canada.
- Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2017). Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms. In EIRASS Conference 2017. Vancouver, Canada.
- Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2016). Destination Reykjavik. In EIRASS Conference 2016. Edinburgh, Scotland.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2016). Seven years of suffering. In EIRASS Conference 2016. Edinburgh, Scotland.
- Oskarsson, G, Hilmarsson, E and Gudlaugsson, T. (2015). The relationship between innovation culture, managerial IT skills and innovation performance in the public sector. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
- Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2015). Branding ingredients: A case from Reykjavik. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2015). The paradox of bad news. In EIRASS Conference 2015. Montreal, Canada.
- Egill Sigurðsson og Þórhallur Guðlaugsson (2014). Lykt sem markaðstól: Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun. Rannsóknir í félagsvísindum XV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2014. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
- Oskarsson, G., Hilmarsson, E and Gudlaugsson, T. (2014). The relationship between market orientation and innovation performance. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2014). Gender matters; differing perception of image towards banks and savings & loans. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
- Larsen, F. and Gudlaugsson, T. (2014). Elements of image in the Icelandic energy sector. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
- Gudlaugsson, T. and Larsen, F. (2014). Image dimensions as predictors of trust: the case of Iceland. In EIRASS Conference 2014. Bucharest, Romania.
- Sandra María Sævarsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2013). Ímynd stjórnmálaflokka: Tengsl ímyndar og árangurs. Rannsóknir í félagsvísindum XIV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2013. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson og Sandra María Sævarsdóttir (2013). Spilling og tryggð í bankakerfinu. Rannsóknir í félagsvísindum XIV. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2013. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
- Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2013). Predicting the level of banks customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. In EIRASS Conference 2013. Philadelphia, USA.
- Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2013). Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? In EIRASS Conference 2013. Philadelphia, USA.
- Þórhallur Guðlaugsson (2012). Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2012. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
- Sandra María Sævarsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2012). Ímynd banka og sparisjóða. Er sýn kynjanna mismunandi. Rannsóknir í félagsvísindum XIII. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2012. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
- Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2012). The Competitiveness of Iceland as a Destination for Tourists. In EIRASS Conference 2012. Vienna, Austria.
- Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2012). The Relationship between Service Quality and Loyalty in Higher Education. In EIRASS Conference 2012. Vienna, Austria.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2011). Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2011, (bls. 279-286).
- Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Markaðsstarf og siðferðileg álitaefni. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2011, (bls. 93-99).
- Gudlaugsson, T., Eysteinsson, F. and Sigurjonsdottir, M. (2011). What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination? In EIRASS Conference 2011. San Diego, USA.
- Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2011). The Competitiveness of a Tourist Destination: One Answer or two? . In EIRASS Conference 2011. San Diego, USA.
- Þórhallur Guðlaugsson (2011). Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2011. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Margrét Sigurjónsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Áhrif bankahrunsins á ímynd Íslands. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2011. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2010, (bls. 167-177).
- Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Traust til bankanna og tryggð við þá. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Þjóðarspegillinn 2010, (bls. 52-61).
- Eysteinsson, F. and Gudlaugsson, T. (2010). The Essential Competencies of Marketing Managers in Retail firms. In EIRASS Conference 2010. Istanbul, Turkey.
- Gudlaugsson, T. and Eysteinsson, F. (2010). How the economic crisis affects the image of the retail banks. In EIRASS Conference 2010. Istanbul, Turkey.
- Þórunn Ansnes Bjarnadóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Mat á fyrirtækjamenningu, prófræðilegir eiginleikar Denison spurningalistans. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2010). Stuðlar nám í viðskiptafræði að samkeppnishneigð? Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2010). Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 2010. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson (2009). Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum X, (bls. 557-577)
- Elfa Björk Erlingsdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Ímynd sveitarfélaga. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum X, (bls. 145-157).
- Gudlaugsson, T. and Schalk, A.P. (2009). Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. In EIRASS Conference 2009. Niagara Falls, Canada.
- Auður Hermannsdóttir, Friðrik Eysteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Ímynd banka í kjölfar bankahruns. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Art Schalk og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Market Orientation in Banking. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Guðmundur Á Skarphéðinsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2009). Þátttagreining DOCS út frá þekkingarstjórnun. Í Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar. Reykjavík: Háskóli Íslands.
- Gudlaugsson, T. and Magnusson, G. (2009). North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. In The 14th Biennial World Marketing Congress. Oslo: Oslo School of Management.
- Þórhallur Guðlaugsson (2008). Ímynd banka og sparisjóða. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum IX, (bls 601-613).
- Lena Heimisdóttir og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Markaðshneigð og árangur í alþjóðaviðskiptum. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum IX (bls. 393-404).
- Gudlaugsson, T. (2008). Research or Applied Projects, Which Interests Business Students More? In Academy of Marketing Conference. Aberdeen: The Robert Gordon University.
- Þórhallur Guðlaugsson (2007). Hafa nemendur í framhaldsnámi áhuga á rannsóknum? Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VIII (bls. 509-530).
- Snjólfur Ólafsson, Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Ástæður fyrir örum vexti útrásarfyrirtækjanna. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VIII (bls. 417-426).
- Adalsteinsson, G.D. and Gudlaugsson, T. (2007). Can a specific Icelandic organizational culture explain the success of Icelandic business in foreign expansion? In 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen: Norwegian School of Economics and Business Administration.
- Gudlaugsson, T. (2007). Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality? In 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen: Norwegian School of Economics and Business Administration.
- Gudlaugsson, T. (2007). Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. In Academy of Marketing Conference. London: Kingstone Business School.
- Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 375-387).
- Hugi Sævarsson, Valdimar Sigurðsson og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Tilraunamarkaðsfræði: Áhrif vettvangs á kauphegðun neytenda. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 195-205).
- Anton Örn Karlsson, Snjólfur Ólafsson og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Áhrifaþættir á ánægju nemenda með einstök námskeið í Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 25-35).
- Gudlaugsson, T. (2006). The effect of competition on expectation, perception and loyalty of university students. In Academy of Marketing Conference. London: Middlesex University Business School.
- Snjólfur Ólafsson og Þórhallur Guðlaugsson (2005). Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 465-475) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Guðlaugsson (2005). Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 539-549) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Guðlaugsson (2005). Staðfærsla matvöruverslana. Í Ingjaldur Hannibalsson (ritstjóri). Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls. 527-537) Reykjavík: Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2005). Æska og peningar. Í Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna. Reykjavík; Umboðsmaður barna og Háskóli Íslands.
- Gudlaugsson, T. (2005). How do Business Students Differ from Other Studens? In Academy of Marketing Conference: Building Business, Shaping Society. Dublin; Dublin Institute of Technology.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004). Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum V (bls. 395-404). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004). Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum V (bls. 385-394). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2003). Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Í Ingjaldur Hannibalsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum IV (bls. 425-434). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2000). Hugur fylgi máli! Í Friðrik H Jónsson (Ritstj.) Rannsóknir í félagsvísindum III (bls. 91-94). Reykjavík; Háskólaútgáfan.
Greinar í vinnslu (working papers)
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2017). Volcanos and Tourists: Iceland's Teflon Image. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2016). Hafa viðskiptabankarnir á Íslandi sterka, jákvæða og einstaka stöðu? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Guðmundur Skarphéðinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Mat á próffræðilegum eiginleikum spurningalista Denison um fyrirtækjamenningu Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson og Guðmundur Skarphéðinsson (2011). Þróun þekkingarstjórnunarkvarða Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson og Margét Sigurjónsdótir (2010). Bankahrunið og ímynd Íslands Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson og Elísabet Eydís Leósdóttir (2010). Glöggt er gests augað, eða hvað? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2009). Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Thorhallur Gudlaugsson (2009). Service Quality and Universities. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Art Schalk and Thorhallur Gudlaugsson (2008). Market Orientation in Banking. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Gunnar Magnusson and Thorhallur Gudlaugsson (2008). North Atlantic Islands' Location in Tourists' Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Þórhallur Guðlaugsson (2007). Staðfærsla og samkeppnishæfni. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
- Snjólfur Ólafsson, Þórhallur Guðlaugsson og Auður Hermannsdóttir (2007). How entrepreneurial culture can support fast international growth. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Fyrirtækjamenning og leiðir til að leggja mat á hana. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
- Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2006). Atferlisgreining sem einn af hornsteinum markaðsfræðinnar. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
- Haukur Freyr Gylfason og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Þáttagreining í þjónustumati. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
Fræðilegir fyrirlestrar
- The relationship between NPS and trust. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
- Costco in Iceland, still going strong? RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
- The relationship between quality, image and performance. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022
- The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. Academy of Marketing Conference, Huddersfield, July 5-7, 2022.
- Þjónustugæði, ímynd og árangur. Þjóðarspegillinn XXII ráðstefna í félagsvísindum, 29. október 2021.
- Experience and image. 29th Nordic Symposium, 21. - 23. september 2021.
- NPS og Traust. Þjóðarspegillinn XXI ráðstefna í félagsvísindum, 30. október 2020.
- Gæði, ímynd, árangur. Ráðstefna XX um rannsóknir í félagsvísindum, 1. nóvember 2019.
- Eleven years of suffering. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
- The effects of catastrophic events on company image: A viewpoint from consumers of the Icelandic retail banks. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
- How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
- Ten years after and the image of Iceland's banking sector is still damaged! RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
- Virk þátttaka og frammistaða. 13. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið, Hólar í Hjaltadal, 16-17. maí, 2019.
- Volcanos and tourists: Iceland's teflon image. IABE Conference, West Palm Beach, March 3-5, 2019.
- Breytingar í umhverfi íslenskrar ferðaþjónustu og áhrif á ímynd. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
- Ímynd Íslands. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
- The image of Costco in Iceland and it's impact on the grocery store market. IABE Conference, New York, 11. - 13. October 2018.
- Áhrif bankahrunsins á ímynd fjármálastofnana. Ráðstefna Háskóla Íslands, Hrunið þið munið, 5. og 6. október 2018.
- Þjónustustjórnun: Áherslur, sérstaða og þróun. Málstofa viðskiptafræðideildar í samstarfi við Dokkuna, 19. október 2018.
- The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. AMA conference, 10-14 August 2018.
- The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
- Importance of location, price and quality when choosing grocery store. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
- Virk þátttaka og frammistaða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. maí 2018.
- Bankar og ímynd. Málstofa Íslandsbanka, 16. mars 2018.
- Tengsl ferðamálafræði við markaðsfræði. Ráðstefna XVIII um rannsóknir í félagsvísindum, 3. nóvember 2017.
- Hin íslenska fyrirtækjamenning. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
- Bankabasl. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
- Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms. EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
- How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers' minds? EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
- Reykjavík sem áfangastaður. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2017.
- Connecting with consumers: A new marketing strategy following energy reforms. IABE Conference, West Palm Beach, 19. - 21. March 2017.
- Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. IABE Conference, West Palm Beach, 19. - 21. March 2017.
- Eight years later and image is still hurting; Long term effects of the Icelandic banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 9-11. October 2016.
- Destination Reykjavik. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
- Seven years of suffering. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
- Experience as a factor in image modification: A case from Iceland. IABE Conference, Florence and Pisa, 15. - 17. June 2016.
- Hverjum þykir sinn fugl fagur. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
- Er "inn" að vera gamaldags. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
- Samspil verðs og hefða við val á jólamat. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2016.
- Travellers attitude and their intention to visit destinations. IABE Conference, Las Vegas, 11. - 13. October 2015.
- The paradox of bad news! EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
- Branding ingredients: A case from Reykjavík. EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
- Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. IABE Conference, Rome, 18. - 20. June 2015.
- The impact of satisfaction on loyalty. IABE Conference, Rome, 18. - 20. June 2015.
- Þróun á samfélagslegri ábyrgð, dæmi úr bankakerfinu. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 21. apríl 2015.
- Sterk, jákvæð og eintök tengsl við vörumerki. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum, 31. október 2014.
- Þjónustumat, þörf eða þvaður. Ferðamálaþing, 29. október 2014.
- Image dimensions as predictors of trust: A case from the Icelandic banking sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Elements of image in the Icelandic energy sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Gender matters: Differing perception of image towards banks and Savings & Loans. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Kennslufjas, kennslufræðilegt uppgjör og mát við kenningar um virka þátttöku. Norðan við hrun, sunnan við siðbót: 8. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Hólum, 15. og 16. maí 2014.
- The Nordic cultural clusters: A relative comparison using VSM 94. IABE Conference, Orlando, 16-18. mars 2014.
- Af hverju faglegt markaðsstarf er svona mikilvægt. Hringborðsumræður markaðsstjóra, Háskólinn í Reykjavík, 28. janúar 2014.
- Spilling og tryggð í bankakerfinu. Ráðstefna XIV um rannsóknir í félagsvísindum, 25. október 2013.
- Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
- Predicting the level of bank's customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
- Hverjum þykir sinn fugl fagur...eða hvað? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 25. september 2013.
- Why marketing is so important for company performance. For Icelandic Group management team, Reykjavik, 2. september 2013.
- Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
- Predicting the level of banks' customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
- Predicting the level of banks's customer forgiveness following a banking crisis. IABE Conference, Bangkok, 15-17. júní 2013.
- Customer trust towards banks and their perceptions of corruption before and after banking crisis: The case of Iceland. IABE Conference, Bangkok, 15-17 júní 2013.
- The effects of perceived harm on customer forgiveness and trust. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
- Repairing customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
- Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Ráðstefna XIII um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
- Market orientation and the banking crisis in Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. - 16. október 2012.
- Bank's image restoration following a banking crisis: Empirical evidence from Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. - 16. október 2012.
- The relationship between service quality and loyalty in higher education. EIRASS Conference, Vienna Austria, 9-12. júlí 2012.
- Customers' trust towards their own bank and the effect of a banking collapse. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
- Expectations of business students and how they differ from others. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
- Íslensku markaðsverðlaunin, markaðsfyrirtæki ársins 2011 hjá ÍMARK. Afhending íslensku markaðsverðlaunanna 3. nóvember 2011.
- Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum, 28. október 2011.
- Markaðsdrifið fyrirtæki, forsendur og færni. Markaðsfræðin í fortíð, nútíð og framtíð. Afmælisfyrirlestur Háskóla Íslands, framlag Viðskiptafræðideildar, Reykjavík, 6. október 2011.
- Þróun á viðhorfi og væntingum nýnema við Háskóla Íslands. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 21. sept. 2011.
- What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination? EIRASS Conference, San Diego, USA, 15-18. júlí 2011.
- Traust til banka og sparisjóða. Samtök fjármálafyrirtækja 10. júní 2011.
- A service focus in higher education and the CQL-model IABE Conference, Barcelona, 3-5. júní 2011.
- Er traust til bankanna að aukast? Málstofa Viðskiptafræðideildar 24. maí 2011.
- Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 13. apríl 2011.
- Er ímynd bankanna að styrkjast? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. mars 2011.
- Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Ráðstefna Háskóla Íslands og Stjórnvísi, 24. mars 2011.
- Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 3. mars 2011.
- Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum, 29. október 2010.
- Service quality and universities. IABE Conference, Las Vegas, 17-20. október 2010.
- Áhrif efnahagshrunsins á ímynd Íslands meðal erlendra ferðamanna. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 14. október 2010.
- How the economic crisis affects the image of the retail banks. EIRASS Conference, Istanbul Turkey, 3-5. júlí 2010.
- Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2010.
- Tengsl menningar, gæða og tryggðar. Ráðstefna um íslensk þjóðfélagsfræði. Háskólinn á Bifröst, 7-8. maí 2010.
- Hvernig má bregðast við breyttum þörfum viðskiptavina. Uppskeruhátíð Ánægjuvogarinnar, 23. febrúar 2010.
- Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 30. október 2009.
- Hamar eða sög, hugeiðing um rannsóknir. Rannsóknarmálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 27. október 2009.
- North Atlantic Islands' Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. The 14th Biennial World Marketing Congress, Oslo, 22-25. júlí 2009.
- Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. EIRASS Conference, Niagara Falls Canada, 6.-9. júlí 2009.
- Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2009.
- Áhrif bankakreppu á ímynd banka og sparisjóða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. febrúar 2009.
- Myndun tengsla við viðskiptavini og hagsmunaaðila. Morgunverðarfundur Skýrr, 20. febrúar 2009.
- Ímynd banka og sparisjóða. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 24. október 2008.
- Research or Applied Projects, Which interest business students more? Academy of Marketing Conference, Aberdeen, 8-10. júlí 2008.
- Hafa nemendur í rannsóknartengdu framhaldsnámi áhuga á rannsónum? Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
- Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality. 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen, 7-11. ágúst 2007.
- Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. Academy of Marketing Conference, Egham, 3-6. júlí 2007.
- Lykill að samkeppnisforskoti, aðgreining frá samkeppnisaðila. Morgunverðarfundur Viðskiptafræðistofnunar um útrás fyrirtækja. Reykjavík, 11. október.
- Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 20. febrúar 2007.
- Þjónusta í ljósi mannauðs. Forysta í krafti þjónustu, ráðstefna á vegum Stjórnvísi og Capacent. Reykjavík 7. nóvember 2006.
- Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 27. október 2006.
- The Effect of Competition on Expectation, Perception and Loyalty of University Students. Academy of Marketing Conference, London, 4-6 júlí 2006.
- Geta stjórnmálaflokkar náð betri árangri með markvissara markaðsstarfi? Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 1. mars 2006.
- Tengsl ólíkra rekstraráherslna og árangurs þjónustufyrirtækja á vegum hins opinbera. Málstofa á vegum Viðskipta- og hagfræðideildar HÍ. 24. febrúar 2006.
- Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Morgunverðarfundur FOCAL Software & Consulting. 22. febrúar 2006.
- What supports effective service provision in public services? 18th Services Marketing Workshop. Glasgow, 10-11 nóvember 2005.
- Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- Staðfærsla matvöruverslana. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- How do Business Students Differ from other Students? Academy of Marketing Conference, Dublin, 5-7 júlí 2005.
- Rannsóknir á ánægju viðskiptafræðinema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 5. maí 2005. Með Snjólfi Ólafssyni prófessor.
- Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 23. mars 2005.
- Væntingar og viðhorf nýnema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 10. nóvember 2004.
- Æska og peningar. Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna, málþing um börn og unglinga. Reykjavík, 5. nóvember 2004.
- Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
- Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
- Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Ráðstefna IV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 21.-22 febrúar 2003.
- Act as you think! Nordiska Lokaltrafikmötet. Reykjavík 28-30 maí 2000.
- Fylgir hugur máli! Ráðstefna III um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík í október 1999.
Veggspjöld
- Að byggja upp traust. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 31. október 2014.
- Treystir fólk sínum banka best? Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2011.
- Ólík sýn á fyrirtækjamenningu. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010.
- Bankahrunið, traust til einstakra banka og tryggð við þá. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010. Friðrik Eysteinsson meðhöfundur.
- Ólíkar áherslur úrbóta eftir nemendahópum. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
- Víddir Hofstede í íslenskri þjóðmenningu. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
- The image of Iceland as a tourist destination. What is the image of Iceland relative to Norway, Greenland, The Faroe Island, Finland and Scotland? Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
- Market Orientation and Shape of Organizational Culture. Effects of Market Orientation on Business Performance. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
- Branding in Banking. Do consumers have a clear and distinctive perception of the banks in the Icelandic Financial Market? Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
- Is the Organizational Gulture Truly Shared? The case of an Icelandic based international company. Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
- The Icelandic Organizational Culture – An Indicator for Successful Internationalization. EMAC European Marketing Academy Conference. Brighton, 27-30. May 2008.
- Skynjun fólks á sérstöðu matvöruverslana á höfuðborgarsvæðinu. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
- Íslensk fyrirtækjamenning – mæling á 4 víddum. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
- Skynjun ungs fólks á stöðu og sérstöðu stjórnmálaflokka. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 27. október 2006.
- Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum 22. október 2004.
Annað
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat 2. Vísbending, 4. tbl.
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat. Vísbending, 1. tbl.
- Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Íslensk fyrirtækjamenning – víkingar í viðskiptum. Vísbending, 46 tbl.
- Þórhallur Guðlaugsson (2007, 18. júní). Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti í Háskóla Íslands. Morgunblaðið.
- Þórhallur Guðlaugsson (2006, 30. júlí). Almenningssamgöngur í Reykjavík. Morgunblaðið.
- Þórhallur Guðlaugsson (2006, 8. maí). Háskóli Íslands traustsins verður. Morgunblaðið og www.hi.is 11. maí.
- Þórhallur Guðlaugsson (2005). Hugleiðingar um samkeppni. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 6.
- Þórhallur Guðlaugsson (2005). Væntingar nýnema við Háskóla Íslands. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 24-25.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2005, 4. febrúar). Háskólafólk að slæpast? Morgunblaðið og www.hi.is 4. febrúar.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004, 29. febrúar). Þversögn velgengninnar. Morgunblaðið og www.hi.is 5. mars.