Elstad, E., Björnsdóttir, A., Christophersen, K.-A ,Jóhannsdóttir, Þ.J.,Turmo, A. (2021). Factors related to Icelandic student teachers' prospective commitment to the teaching profession í Education in the North, 28(2) DOI https://doi.org/10.26203/4aw1-f434
Jóhannsdóttir, Thurídur & Roth, Wolff-Michael. (2014) Experience (Pereživanie) as Developmental Category: Learning from a Fisherman who is Becoming (as) a Teacher-in-a-Village-School. Outllines. Critical Practice Studies. Vol 15 (3) https://tidsskrift.dk/outlines/article/view/19861
Þuríður Jóhannsdóttir. (2013).‘What we wanted to do was to change the situation’: Distance teacher education as stimulation for school development in Iceland. Netla – Online Journal on Pedagogy and Education. http://netla.hi.is/greinar/2013/ryn/010.pdf
Þuríður Jóhannsdóttir. (2012) Að læra að verða kennari í starfi á vettvangi. [Learning to become a teacher while teaching in schools]. Netla sérrit – Veftímarit um uppeldi og menntun. http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/003.pdf
Þuríður Jóhannsdóttir og Sólveig Jakobsdóttir. (2011). Samkennsla stað- og fjarnema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands: Reynsla og viðhorf kennara og nemenda – togstreita og tækifæri. [Co-teaching campus-based students and distance students at the School of Education, University of Iceland: Experience and views of teachers and teacher students – conflicts and opportunities]. Netla sérrit Menntakviku 2011. http://netla.hi.is/menntakvika2011/033.pdf
Allyson Macdonald, Þorsteinn Hjartarson og Þuríður Jóhannsdóttir. (2005). „Við vorum ekki bundin á klafa fortíðarinnar.“ Tilurð og gerð aðalnámskrár í upplýsinga- og tæknimennt. Uppeldi og menntun 14(2), bls. 71-91
Þuríður Jóhannsdóttir og Kristín Guðmundsdóttir. (2004). Væntingar og veruleiki. Notkun upplýsinga- og samskiptatækni í námi og kennslu í nokkrum grunnskólum á Íslandi haustið 2003. Netla Veftímarit um uppeldi og menntun.
Þuríður Jóhannsdóttir. (1999). Frumkvöðlar og annað fólk í ólgusjó upplýsinga. Um stöðu frumkvölða í upplýsingatækni í skólastarfi og mikilvægi fólks og menningar í breytingaferli. Uppeldi og menntun. 8:107-118.