Publications

SELECTED PUBLICATIONS

K. Þ. Pálsdóttir. (2023). Tilgangur og tengsl ungmenna við eigið líf, annað fólk, náttúru og hið yfirskilvitlega [Purpose and youth connection to other people, nature and the transcendental]. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun: Sérrit 2023 – Menntavika 2023. Sótt af http://netla.hi.is/serrit/2023/menntavika_2023/04.pdf
DOI: https://doi.org/10.24270/serritnetla.2023.16

Pálsdóttir, K. Þ., & Kristjánsson, K. (2023). Farsæld sem markmið menntunar [Flourishing as the aim of education: A call for action]. Tímarit um uppeldi og menntun, 83-106. https://doi.org/10.24270/tuuom.2023.32.5

K.Þ. Pálsdóttir og S. Kristjánsdóttir (2023).
Innleiðing gæðaviðmiða frístundaheimila: Viðhorf stjórnenda og starfsfólks [Implementing the quality framework for leisure-time centres. Perspectives of
leaders and staff]. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun: Sérrit 2023 – Menntavika 2023.
Sótt af http://netla.hi.is/serrit/2023/menntavika_2023/11.pdf
DOI: https://doi.org/10.24270/serritnetla.2023.21

Pálsdóttir, K. Þ., (2022). Inngangur. Spáð í framtíð menntunar með Jóni Torfa, Í NetlaVeftímarit um uppeldi og menntun: Sérrit 2022 – Framtíð og tilgangur menntunar: Sérrit til heiðurs Jóni Torfa Jónassyni, prófessors . s. 1-9.

Pálsdóttir, K. Þ., Gunnþórsdóttir, H. &  Stefánsson, K. H., (2021). Að tilheyra í skólanum: Áhrifaþættir á upplifun grunnskólanema. Netla. s. 1-19.

Pálsdóttir, K., Arnarsson, Á. and Kristjánsdóttir, S. (2020). Reynsla stjórnenda félagsmiðstöðva og frístundaheimila á tímum samkomubanns vegna COVID-19 vorið 2020. Netla, sérrit um menntakerfi og heimili á tímum COVID-19. (Ritstýrð grein)

Pálsdóttir, K. (2019). Connecting school and leisure-time centres. Children as brokers. In Dockett, S., Perry, B. & Einarsdóttir J. (Eds.). Listening to Children's Advice about Starting School and School Age Care, bls. 99-115. London: Routledge, Taylor & Francis Group.

Pálsdóttir, K. & Arnarsson, Á. (2018). "Kynlífsvirkni unglinga og samskipti þeirra við foreldra". Netla-veftímarit um uppeldi og menntun.

Pálsdóttir, K. (2017) "Integrated learning in schools: an Icelandic case study", Journal of Professional Capital and Community, Vol. 2 Issue: 4, pp.215-228.

Pálsdóttir, K. & Kristjánsdóttir, K. (2017). Leisure-time centres for 6-9-year-old children in Iceland; policies, practices and challenges, 2017, tlb. 2. International Journal for Research on Extended Education.

Pálsdóttir, K. (2016). Hin hugsandi sjálfsvera, Formlegt og óformlegt nám skoðað í ljósi
heimspeki Páls Skúlasonar. Netla-veftímarit um uppeldi og menntun.

Guðjónsdóttir, Þ. & Pálsdóttir, K. (2016). Mín skoðun skiptir máli. Þátttaka nemenda í skólaráði grunnskóla Netla-veftímarit um uppeldi og menntun.

Pálsdóttir, K. (2015). Integrated learning in schools and leisure-time centres: Moving beyond dichotomies. Netla-special issue on out-door education.

Pálsdóttir, K. (2015). Hugleiðingar um heildstæða menntastefnu. Netla-veftímarit um uppeldi og menntun.

Jörgensdóttir Rauterberg, R. & Pálsdóttir K. (2015). Þátttökurannsókn á tómstundastarfi fyrir 10 til 12 ára börn: Leiðir til að skapa samvinnu- og námsferli í margbreytilegum barnahópi . [Participation-research on an inclusive leisure program for children age 10–12: Ways to create cooperation- and learning processes within a diverse group of children]. Netla - Veftímarit-special issue on the roles and education of special pedagogues.

Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2014). The professional identity of recreation personnel. Í Barn (3), Norsk senter for barneforskning, bls. 75-89.

Kolbrún Þ. Pálsdóttir, Brynja E. Halldórsdóttir og Ester Helga Líneyjardóttir (2014). Viðhorf til samþættingar skóla- og frístundastarfs í fjölmenningarskóla  [Integration of school and afterschool care in a multiracial urban school in Reykjavík]. Í Tímarit um menntarannsóknir (11), bls. 110-132.

Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2014). Viðhorf til náms: Um samþættingu skóla- og frístundastarfs [Perspectives on learning: Integration of school and leisure activities]. Í Uppeldi og menntun 1(23), bls. 81-89.

Pálsdóttir, K.&  Ágústsdóttir V. (2011). Gæði eða geymsla? Um frístundaheimili og skóladagvistun fyrir 6‒9 ára börn á Íslandi. Netla, Veftímarit um uppeldi og menntun. Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Retrieved from http://netla.hi.is/greinar/2011/alm/003.pdf

Pálsdóttir, K. (2010). After-school centres for 6-9 year olds in Reykjavik, Iceland. Barn (4). Norsk senter for barneforskning, Trondheim.

Pálsdóttir, K. (2009) Frístundaheimili fyrir 6-9 ára börn í reykvísku skólastarfi [After-school centres for 6-9 year old children in Reykjavik]. In Uppeldi og menntun [Journal of Pedagogy and Education] 18 (1), pp. 39-57.

BOOKS & BOOK CHAPTERS

Pálsdóttir, K. (2019). Connecting school and leisure-time centres. Children as brokers. In Dockett, Einarsdóttir J & Perry, B. (Eds.). Listening to Children's Advice about Starting School and School Age Care, pp. 99-115. London: Routledge, Taylor & Francis Group.

Pálsdóttir, K. & Kristjánsdóttir, S. (2017). Frístundaheimili: Vettvangur barnanna, In Frístundir og fagmennska, bls. 97-105. Reykjavík: Félag fagfólks í frítímaþjónustu, Félag íþrótta-, æskulýðs- og tómstundafulltrúa á Íslandi og Rannsóknarstofa í tómstundafræðum.

(2012) Care, learning and leisure: The organizational identity of after-school centres for 6-9 year old children in Reykjavik. Phd. Thesis. School of Education, University of Iceland.

(2012). Viðhorf sex til sjö ára barna til skóla og frístundaheimilis [Views of six and seven year old children to school and after-school care]. In B. Garðarsdóttir & J. Einarsdóttir (Eds.) Raddir barna. Reykjavík: Háskólaútgáfan.

REPORTS

Pálsdóttir, K. Þ. & Guðjohnsen, R. Þ., (2023). Iceland: Children’s Rights Perspectives and Initiatives. Í Children and Young People’s Participation During the Corona Pandemic – Nordic Initiatives : Measures and strategies of Nordic countries to safeguard the rights of children and young people in school, leisure, and civil society during the COVID-19 pandemic. Helfer, A., Aapola-Kari, S. & Ibsen, J. T. (ritstj.). Finnish Youth Research Network, s. 102-111.

Rauterberg, R. J., Pálsdóttir, K. Þ. & Guðmundsdóttir, B. G., (2022). Transforming higher education in Iceland: A case study of the gains and challenges of becoming inclusive. Í JoinIN: Inclusive Higher Education Network Europe: Conference Proceedings ESOTA 2022. Plaute, W. (ed.). Salzburg: JoinIN - Inclusive Higher Educaton Network Europe, s. 112-115.

Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2014). Könnun á starfsemi frístundaheimila haustið 2013. (2014). Skýrsla unnin fyrir Mennta- og menningarmálaráðuneyti [Report for the Minstry of Education and Culture].

Kolbrún Þ. Pálsdóttir og Vanda Sigurgeirsdóttir. (2014). Mat á frístundastarfi Hafnarfjarðarbæjar vorið 2014 [Report for Hafnarfjörður, municipality].

Kolbrún Þ. Pálsdóttir. (2013). Dagur barnsins í Fellaskóla skólaárið 2012-2013. Skýrsla unnin fyrir Fellaskóla [Unpublished report for Fellaskóli, Reykjavík].

PUBLICATION, VARIOUS

Pálsdóttir, K. (2020). Lessons from a Pandemic: The Educational System Evolving in the Time of COVID-19. The Delta Kappa Gamma Bulletin; International Journal for Professional Educators, bls. 7-9.

Pálsdóttir, K. (2019). Education and Democracy in Iceland: An Interview with Eliza Reid, First
Lady of Iceland. The Delta Kappa Gamma Bulletin; International Journal for Professional Educators, bls. 7-13.

Handbók fyrir foreldra barna á frístundaheimilum [About after-school centres; handbook for parents]. (2007). Reykjavik: Íþrótta-og tómstundasvið Reykjavíkur. Handbók fyrir starfsmenn frístundaheimila [About after-school centres; handbook for staff-members]. (2006). Reykjavik: Íþrótta-og tómstundasvið Reykjavíkur. Co-author with Arnfríður S. Valdimarsdóttir.