Endurmenntunarnámskeið fyrir kennara
Ég hef haft umsjón með og kennt á eftirtöldum námskeiðum. Þessi námskeið hafa verið í einn til fimm daga.
1999
- Starfendarannsóknir. Grunnskóli í Grindavík. Haustönn 1999. Umsjón og kennsla.
- Skipulag kennslu í mikið getublönduðum bekk. Einn dagur á námskeiði fyrir kennara á Norðurlandi vestra,
- Foreldrasamstarf og samvirkt nám. Einn dagur á námskeiði Brúum bilið á vegum Reykjanesbæjar.
- Samvirkt nám í íslensku og stærðfræði á vegum Fræðslumistöðvar Reykjavíkur. Umsjón og kennsla ásamt Matthildi Guðmundsdóttur.
- Sérkennsla á framhaldsskólastigi. Einn dagur á námskeiði fyrir framhaldsskólakennarar á vegum Endurmenntunar Háskóla Íslands, 7. júní.
- Samvirkt nám– námskeið á Akureyri í júní á vegum Símenntunar Kennaraháskóla Íslands. Umsjón og kennsla.
- Stærðfræðikennsla byggð á skilningi barna. Umsjón og kennsla ásamt Jónínu Völu Kristinsdóttur, ágúst – ágúst, 5 dagar í staðbundnu námi og mánaðarleg umræða á netinu. Flötur, Reykjavík, Ísland.
- Samvirkt nám.Flataskóli Garðabæ, febrúar til maí. Umsjón og kennsla.
- Samvirkt nám.Gerð einstaklingsnámskrár. Skólaþjónusta Eyþings, Akureyri, 12. mars.
1998
- Stærðfræðikennsla byggð á skilningi barna. Brúum bilið. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur. Reykjavík, september. Kennsla.
- Stærðfræðikennsla yngri barna. Ásamt Kristjönu Skúladóttur og Jónínu Völu Kristinsdóttur. Kópavogi, október-nóvember (1998). Kennsla.
- Stærðfræðikennsla byggð á skilningi barna. Átak í stærðfræðikennslu. Skólaskrifstofa Hafnarfjarðar. Hafnarfirði, október,
- Félagslegi þátturinn, hvernig vinnum við með hann í 1. bekk. Brúum bilið. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur. Reykjavík, nóvember.
1997
- Supporting learning: It’s not always a matter of money. Ásamt D. Ferguson, C. Droege og G. Ralph. S.A.F.E. í Washington fylki, 3. Annual Spring parent Conference. 5. apríl, Kirkland, WA. Kennsla.
1996
- Can We Just Do It? Taking Stock: Rethinking the Agenda. Kennt ásamt D. Ferguson, C. Droege, J. Lester og G. Meyer. 3 daga námskeið á vegum the Oregon Department of Education 1996 Summer Institute. 30. júlí-1. ágúst.
1995
- Heildtæk skólastefna.Ásamt Dóru Bjarnason. Kennaraháskóli Íslands, Reykjavík, ágúst. Umsjón og kennsla.
- Heildtæk skólastefna og samvirkt nám.Sauðárkróki, nóvember. Kennsla.
1994
- Heildtæk skólastefna. Ásamt Dóru Bjarnason. Kennaraháskóli Íslands, Reykjavík, ágúst. Umsjón og kennsla.
1993
- Heildtæk skólastefna. Ásamt Dóru Bjarnason. Kennaraháskóli Íslands, Reykjavík, ágúst. Umsjón og kennsla
- Heildtæk skólastefna. Ásamt Dóru Bjarnason. Kennaraháskóli Íslands, Akureyri, ágúst. Umsjón og kennsla
- Samvirkt nám. Akureyri, maí. Kennsla.
- Hugstormun kennsluáætlunar og skipulagning. Akureyri, apríl. Kennsla.
- Einstaklings námskrá og athafnamiðað mat. Akureyri, janúar. Kennsla.
Erindi á ráðstefnum, þingum, fundum og námskeiðum 1987 - 2008
2007 Responsive Inclusive practice. Erindi haldið á ráðstefnu Padagogische Hochschule fur Niederösterreich í Baden Austurríki 1. Desember. Inclusion – was sonst? Inclusion – what else? 1. desember.
2007 Nebulous Connections: Inclusive educational policy.Erindi haldið í College of Education and Professional Studies, University of Wisconsin-River Falls 5. Apríl.
2006 Samvirkt nám þar sem allir fá að njóta sín.Erindi flutt á 10. málþingi Rannsóknarstofnunar KHÍ. Hvernig skóli – skilvirkur þjónn eða skapandi afl? Haldið dagana 20.- 21. október 2006.Erindið var haldið laugardaginn 21. október kl. 12:50 – 14:20.
2006 Viðbragðssnjallir kennarar í starfi.Erindi á ráðstefnu Skólaþróunarsviðs kennaradeildar Háskólans á Akureyri, Að sá lífelfdu fræi. Einstaklingsmiðun í námi. Haldin á Akureyri laugardaginn 22. apríl 2006.
2006 Umsjónarkennarinn. Erindi flutt hjá Námsflokkum Hafnarfjarðar - Miðstöð símenntunar í Menntasetrinu við Lækinn. 18. mars. Kl. 14:30 – 16:00.
2005 ,,Ég myndi hafa stærðfræði í 3 tíma og 3 frímínútur.’’ Viðhorfakönnun meðal grunnskólanemenda. Erindi flutt á 9. málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands um rannsóknir, nýbreytni og þróun: Nám í nútíð og framtíð: Pælt í PISA. Haldið 7. – 8. október. Erindið haldið 8. október kl. 9-10:30.
2005 Samvirkt nám. Erindi flutt í Hólabrekkuskóla fyrir kennara og aðra fagmenn skólans. 18. ágúst. Kl. 14:30 – 16:00.
2005 Samvirkt nám.Erindi flutt í Melaskóla fyrir kennara og aðra fagmenn skólans. 18. ágúst. Kl. 8:30 – 12:00.
2004 The teacher´s role in school development.Fyrirlestur fyrir nemendur og starfsmenn menntadeildar við Victoria University of Technology, Footscray. 10. nóvember.
2004 Teacher as researcher: Critical reflection, inquiry and research own practice.Fyrirlestur fyrir nemendur og starfsmenn menntadeildar við Victoria University of Technology, Echuca. 28. október. Meðflytjandi Ólafur H. Jóhannsson.
2004 Nebulous connections: Inclusive educational policy.Fyrirlestur við Victoria University of Technology, Footscray. 20. október.
2004 School development - Two models. Cases from Iceland.Fyrirlestur við Victoria University, Footscray. 4. október. Meðflytjandi Ólafur H. Jóhannsson
2004 Classroom relationship.Fyrirlestur við Victoria University, Footscray. 22. september.
2004 Mixed ability teaching.Fyrirlestur við Victoria University, Melton. 25. ágúst.
2004 ,,Skóli er ekki hús'' Til hvers er skóli?Fyrirlestur að Borg í Grímsnesi vegan fyrirhugaðarar sameiningu skóla og byggingar nýs skóla27. maí.
2003 Samvirkt nám.Fyrirlestur haldinn í Húsaskóla. Reykjavík, Húsaskóla, 23. október.
2003 Námsskipulagið og námssamstarfið.Fyrirlestur í Garðabæ, 6. maí. (Fluttur fyrir samstarfshóp félaga úr hinum ýmsu stéttum samfélagins er vann að hugmyndum um nýjan skóla.)
2003 Sveigjanlegt skólastarf: Listin við að koma til móts við margbreytilegar þarfir allra nemenda.Erindi á Skólaskrifstofu Hafnarfjarðar, 31. mars.
2003 Skóli fyrir alla: Fjölbreyttar kennsluaðferðir. Fyrirlestur í Safamýraskóla, 30. apríl.
2003 Heildtæk skólastefna - Skóli án aðgreiningar. Erindi haldið í Langholtsskóla, 14. febrúar.
2002 Stuðningur foreldra við nám barna sinna. Erindi fyrir foreldra og kennara 1. bekkjar í Langholtsskóla, 19. október.
2002 Félagamat og jafningjastuðningur. Fyrirlestur fyrir kennara í Selásskóla, 16. október.
2002 Skóli án aðgreiningar: Athugun og mat. Fyrirlestur á ráðstefnu á vegum Félags leikskólakennara, Akureyri, Hótel KEA, 20. september.
2002 Fagleg starfskenning.Erindi fyrir kennara í Grunnskóla Borganess. Borgarfjörður, 10. júní.
2002 Námsskipulagið og námssamstarfið. Erindi á Selfossi, 9. apríl. Fyrir starfshóp er vann að undirbúningi að stofnun nýs skóla.
2002 Heildræn athugun og mat. Erindi fyrir leikskólakennara Hjallastefnunnar. Skátaheimilið í Hafnarfirði, 3. apríl.
2001 Fagleg vinnubrögð: Áhrifarík kennsla. Meðflytjendur: Árdís Ívarsdóttir og Matthildur Guðmundsdóttir. Erindi á 5. málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 12.-13. október.
2001 Skóli fyrir alla: Listin að bregðast við þörfum allra nemenda.Fyrirlestur fyrir stjórnendur á skólaskrifstofum. Vorþing Grunns, Austur-Héraði, 7. júní
2001 Að kenna öllum stærðfræði.Erindi fyrir kennara á vegum Flatar, samtaka stærðfræðikennara. Kennaraháskóla Íslands, 14. maí.
2001 Mismunandi kennsluaðferðir og kennslufyrirkomulag. Erindi fyrir kennara. Grindavík, 15. janúar.
2001 Samvirkt nám. Erindi fyrir grunnskólakennara í Hafnarfirði og á Álftanesi. Hafnarfirði, Skólaskrifstofu Hafnarfjarðar, 29. janúar.
2001 Fagleg starfskenning. Starfsfólk skólaskrifstofu Hafnarfjarðar.Hafnarfirði, 30. janúar.
2001 Stuðningur foreldra við lestrarnám barna sinna.Fyrirlestur fyrir foreldra- og kennarafélag Rimaskóla. 19. september.
2001 Stuðningur foreldra við nám barna sinna.Erindi fyrir foreldra og kennara 1. bekkjar. Grindavík, 19. október.
2001 Listin að koma til móts við alla nemendur. Fjölbreyttar kennsluaðferðir.Fyrir kennara, stjórnendur og starfsmenn Grunnskóla Grindavíkur. Grindavík. 22.01.01
2000 Qualitative research methods: The Impact of Teachers’ Professional Working Theory on their Practice in Diverse Classrooms. University of Oregon.
2000 Foreldrasamstarf og skólabyrjun, Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara Grunnskóla Grindavíkur, 18. október.
1999 Heildtæk skólastefna.Starfsfólk skólaskrifstofu Hafnarfjarðar.Hafnarfirði, 17. desember.
1999 Stærðfræði og barnabókmenntir. Meðflytjandi: Matthildur Guðmundsdóttir. 3. málþing Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, Rannsóknir-nýbreytni-þróun. Kennaraháskóli Íslands, 9. október.
1999 Stærðfræðin í nýrri Aðalnámskrá. Opin fundur fyrir kennara Reykjavíkur um álitamál nýrrar aðalnámskrár fyrir grunnskóla. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur. Reykjavík, október.
1999 Samvirkt nám, félagslegi þátturinn. Fyrir kennara í Seljaskóla. Seljaskóli, Reykjavík. 22. október.
1999 Skipulag kennslu í mikið getublönduðum bekk.Gestafyrirlesari í einn dag á námskeiði fyrir kennara á Norðurlandi vestra. Skagafirði, Varmahlíð, 27. október.
1999 Foreldrasamstarf og skólabyrjun,Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara Grunnskóla Grindavíkur, 13. október, 1999. (60 mín.)
1999 Foreldrasamstarf, lestur og skólabyrjun,Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara í Fellaskóla. Fellaskóli, Reykjavík, 15. september.
1999 Foreldrasamstarf og skólabyrjun,Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara Rimaskóla, Reykjavíkur, 20. september.
1999 Foreldrasamstarf og skólabyrjun,Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara Borgaskóla, 22. september.
1999 Foreldrasamstarf og skólabyrjun,Erindi fyrir foreldra nemenda og kennara Sólvallaskóla, 27. september.
1999 Samvirkt nám.Fyrirlestur fyrir kennara í Fellaskóla. Reykjavík, 29. ágúst.
1999 Foreldrasamstarf og samvirkt nám.Brúum bilið á vegum Reykjanesbæjar. Námskeið fyrir leikskóla- og grunnskólakennara í einn dag, 23. ágúst frá kl. 9:00 – 17:00.
1999 Sérkennsla á framhaldsskólastigi.Gestafyrirlesari í einn dag á námskeiði fyrir framhaldsskólakennara. Á vegum Endurmenntunar Háskóla Íslands, kl. 9:00-17:00, 7. júní.
1999 Samvirkt nám.Gerð einstaklingsnámskrár. Gestafyrirlesari í einn dag á námskeiði fyrir kennara á Norðurlandi eystra. Skólaþjónusta Eyþings, Akureyri, 12. mars.
1999 Sérkennsla í stærðfræði.Stærðfræðidagar í Hafnarfirði, 5.-6. mars.
1999 Lifandi stærðfræðikennari: Hvert sækir hann hugmyndir sínar?Ásamt Sigrúnu Ingimarsdóttur og Guðrúnu Angantýsdóttur. Stærðfræðidagar í Hafnarfirði, 5.-6. mars.
1998 Stærðfræðikennsla byggð á skilningi barna. Fyrirlestur á námskeiði fyrir grunn- og leikskólakennara, Brúum bilið. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur. Reykjavík, september.
1998 Stærðfræðikennsla yngri barna. Fyrirlestur á námskeiði hjá Kristjönu Skúladóttur og Jónínu Völu Kristinsdóttur. Kópavogi.
1998 Stærðfræðikennsla byggð á skilningi barna.Átak í stærðfræðikennslu fyrir kennara yngri barna í Hafnarfirði. Skólaskrifstofa Hafnarfjarðar. Hafnarfirði, október.
1998 Félagslegi þátturinn, hvernig vinnum við með hann í 1. bekk. Brúum bilið. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur. Reykjavík, nóvember.
1998 Samstarf við foreldra. Foreldra- og kennarafélag Laugarnesskóla. Reykjavík, september.
1995 Heildtæk skólastefna og samvirkt nám. Kennaraþing. Norðurland vestra, September,
1995. Heildtæk skólastefna og samvirkt nám.Kennaraþing. Suðurland, ágúst.
1995 Heildtæk skólastefna í leikskóla. Erindi fyrir kennara og starfsfólk Leikskóla Borgarspítalans.
1995 Samvirkt nám. Fyrirlestur fyrir kennara er tóku þátt í starfsleikninámi. Maí, Höfn í Hornafirði.
1995 Heildtæk skólastefna. Starfsfólk fræðsluskrifstofu Reykjavíkur.Reykjavík, nóvember
1995 Samvirkt nám. Fyrirlestur fyrir kennara og stjórnendur Hlíðaskóla. Febrúar, Hlíðaskóla, Reykjavík.
1995 Heildtæk skólastefna: Skipulag kennslu í mikið getublönduðum bekk. Ráðstefna á Suðurnesjum í janúar.
1994 Heildtæk skólastefna.Kennaraháskóli Íslands, Reykjavík, 18. október.
1994 Foreldrasamstarf og athafnamiðað mat.Foreldrafélag Laugarnesskóla, september.
1994 Foreldrasamstarf, athafnamiðað mat og samvirkt nám.Heimili og skóli, aðalfundur, Hafnarfirði, júní.
1994 Samvirkt nám.Grunnskólakennarar í Vestmannaeyjum. Vestmannaeyjar, 30. nóvember.
1994 Athafnamiðað mat og samvirkt nám.Fyrir kennara og stjórnendur laugarnesskóla. Kennarafélag Laugarnesskóla, nóvember.
1994 Samvirkt nám.Grunnskólakennarar á Neskaupsstað. Febrúar, Neskaupsstaður.. Starfsdagur kennara skólans
1993 Activity based assessment: Using it for a whole class in Iceland. Curriculum planning. University of Oregon. Eugene, Oregon.
1993 Samvirkt nám.Fyrir kennara Glerárskóla. Akureyri, maí, starfsdagur.
1993 Hugstormun kennsluáætlunar og skipulagning.Fyrir kennara á Akureyri. Akureyri, starfsdagur.
1993 Einstaklings námskrá og athafnamiðað mat.Fyrir kennara á Akureyri. Akureyri, starfsdagur.
1992 Heildtæk skólastefna á leikskólastigi– fyrir foreldra og kennara og starfsfólk Múlaborgar. Foreldrafélag Múlaborgar. Reykjavík, 30. nóvember. (60 mín.)
1990 Greining námsgreina,Fyrirlestur haldinn fyrir kennara á Vestfjörðum sem tóku þátt í starfsleikni námi. Ísafjörður, ágúst.
1990 Greining námsgreina,Fyrirlestur haldinn fyrir kennara á Vesturlandi sem tóku þátt í starfsleikni námi. Akranesi ágúst.
1990 Markviss málörvun,fyrirlestur haldinn fyrir kennara yngri barna í Reykjavík. Reykjavík, september.
1989 Markviss málörvun,fyrirlestur haldinn fyrir kennara yngri barna á Selfossi. Selfoss. September.
1989 Markviss málörvun,fyrirlestur haldinn fyrir kennara yngri barna á Reykjanesi, námskeið í Garðabæ haldið í ágúst.
1988 Samfélagsfræði.Fyrirlestur fyrir grunnskólakennara haldinn í Námsgagnastofnun, Reykjavík í ágúst.
1987 Skipulag og kennsla 6 ára barna.Fyrirlestur fyrir kennara yngri barna á Reykjanesi, á námskeiði í Garðabær haldið í ágúst.