2001-2004

2004 Responsive Professional Practice: Creating learning for all students. Erindi á ráðstefnu NERA, The Positioning of Education in Contemporary Kowledge Society í Reykjavík, 11.-13. mars.

2004 Making Responsive Professional Practice Visible (and Viable) through Self Study. Erindi á ráðstefnu AERA, San Diego, 12.-16. apríl.

2004 Working with teachers teaching students with learning disabilities in mathematics. Erindi á The Fifth International Conference on Self-Study, Bretlandi, Herstmonceux, 27. júní-1. júlí.

2004 International research for inclusive pedagogies. Meðflytjendur: Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich, Mary Dalmau og Victoria Perselli. Erindi á ráðstefnu AARE, Ástralíu, Melbourne, 28. nóvember-2. desember.

2004 Teachers articulate professional working theory. Meðflytjandi: Mary Dalmau. Erindi á ráðstefnu AARE, Ástralíu, Melbourne, 28. nóvember-2. desember.

2003 Responsive Practice: Creating Learning for All Students. Meginfyrirlestur (keynote) á Det special-pedagogiska uppdraget-överlever den nordiska modellen, ráðstefna á vegum Nordiska Förbundet för Specialpedagogik. Svíþjóð, Westeras 8. ágúst.

2003 How are special education teachers prepared to teach mathematics to students with mathematics learning disabilities? Meðflytjandi: Edda Óskarsdóttir. Erindi á 2nd Nordic Research Conference on Special Needs Education in Mathematics. Svíþjóð, Örrebro, 7.-9. október.

2003 Fagleg ábyrgð-fjölbreytt vinnubrögð. Meðflytjendur: Árdís Ívarsdóttir og Matthildur Guðmundsdóttir. Erindi á 7. málþingi Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 10.-11. október.

2003 Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf. Erindi á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir, Reykjavík, 22. nóvember.

2002 Skóli án aðgreiningar: Kennslufræðileg athugun og mat. Fyrirlestur á ráðstefnu á vegum Félags leikskólakennara. Reykjavík, Grand Hótel, 20. febrúar.

2002 Professional working theory revisited: International self-study conversations. Meðflytjandi: Mary Dalmau. Erindi á The S-STEP Conference, Bretlandi, Herstmonceux, 5. ágúst.

2001 Faglegt starf: Kennarar mikið getublandaðra hópa greina fræðilega og siðfræðilega vídd starfs sins. Fyrirlestur á vegum Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 20. mars.

2001 Framing Professional discourse with teachers: Professional working theory. Phenomenology of teaching S-STEP. Meðflytjandi: Mary Dalmau. Erindi á Pre-Conference session, AERA Annual Conference. Seattle, 9.-10. apríl.