2009-2012

Erindi á ráðstefnum 2012

Inclusive education in Iceland.Á ráðstefnu European Agency for Development in Special Needs Education: Teacher education for inclusion (TE4I) haldin í Brussel 29. febrúar – 2. mars. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir

Gildi í skóla án aðgreiningar.Á ráðstefnu FUM (Félag um menntarannsóknir) Skóli sem siðvætt samfélag: Menntarannsóknir og framkvæmd menntastefnu. Haldin 17. mars í húsi Menntavísindasviðs Háskóla Íslands við Stakkahlíð. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir.

Kennarar sem kenna nemendum af erlendum uppruna.Á ráðstefnu FUM (Félag um menntarannsóknir) Skóli sem siðvætt samfélag: Menntarannsóknir og framkvæmd menntastefnu. Haldin 17. mars í húsi Menntavísindasviðs Háskóla Íslands við Stakkahlíð. Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir.

Kennsla í fjölbreyttum nemendahópi á háskólastigi. Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg Rannveig Jónsdóttir.

Rýnt í vinnubrögð starfendarannsókn: Hinar ólíku leiðir við gagnaöflun. Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir.

Inclusive classroom practice.Erindi á ráðstefnu NERA the 40th annual congress of the Nordic Educational Research association, Copenhagen 8. – 10. March. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Edda Óskarsdóttir.

Teachers teaching diverse learners.Erindi á ráðstefnu NERA the 40th annual congress of the Nordic Educational Research association, Copenhagen 8. – 10. March. Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir

Teachers in Changing Work Situation.Erindi á ráðstefnu AERA (American Education Research Association) " Non satis scire: To know is not enough", föstudaginn, 13. apríl – þriðjudagsins, 17. apríl í Vancouver, BC, Kanada. Haldið sunnudaginn, 15. apríl kl.10:35pm - 12:05pm Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir

On fire for teacher education: Enacting active scholarship.Erindi á: The Ninth International conference on Self-study of Teacher Education Practices. Extending Inquiry Communities: Illuminating Teacher Education Through Self-study. 15. – 19. ágúst, Herstmonceux Castle, East Sussex, England. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir og Mary Dalmau. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir

Preparing teachers to teach diverse group of learners in a changing world.Erindi á: The Ninth International conference on Self-study of Teacher Education Practices. Extending Inquiry Communities: Illuminating Teacher Education Through Self-study. 15. – 19. ágúst, Herstmonceux Castle, East Sussex, England. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg Rannveig Jónsdóttir.

Erindi á ráðstefnum 2011

Starfskenningar. Erindi haldið í Árskóla 30. mars.

Samvirkt nám. Erindi haldið á vegum Skólaskrifstofu Austurlands fyrir kennara. !0. ágúst

Rýnt í vinnubrögð starfendarannsókn: Hinar ólíku leiðir við gagnaöflun. Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september.

Web 2.0 Technologies in Teacher Education: What Is Happening to the Big Questions? Á ráðstefnu AERA (American Education Research Association) " Inciting the Social Imagination: Education Research for the Public Good ", föstudaginn, 8. april – þriðjudagsins, 12. apríl í New Orleans, Louisiana. Haldið sunnudaginn, 8. apríl kl.10:35pm - 12:05 Meðflytjendur: Mary C. Dalmau (Victoria University, Australia). Anastasia P. Samaras (George Mason University), Anne Davis (Victoria University - Australia), Claire Kelley (Victoria University - Australia)

Pedagogical Inquiry: Beginning, Continuing, and Recreating With the Deep Fires. Á ráðstefnu AERA (American Education Research Association) " Inciting the Social Imagination: Education Research for the Public Good ", föstudaginn, 8. april – þriðjudagsins, 12. apríl í New Orleans, Louisiana. Haldið föstudaginn, 8. apríl kl.12:00pm - 13:30 Meðflytjandi: Mary C. Dalmau (Victoria University, Australia).

Pathways to Becoming a Teacher Educator Through Self-Study. Á ráðstefnu AERA (American Education Research Association) " Inciting the Social Imagination: Education Research for the Public Good ", föstudaginn, 8. april – þriðjudagsins, 12. apríl í New Orleans, Louisiana. Haldið mánudaginn, 11. apríl kl.12:25pm - 13:55pm Meðhöfundur: Mary C. Dalmau (Victoria University, Australia). 

Teachers voices: The professional lives of Icelandic teachers. Á ráðstefnu: 15th Biennial of the International Study Association on Teachers and Teaching haldin í Braga, Portugal dagana 5 - 8 júlí. Haldið föstudaginn, 8. júlí kl.11.15 – 12.15.

Teachers´voices: Teaching diverse learners. Á ráðstefnu ECER, Urban Education í Berlín Þýskalandi 12. – 16. September. Erindi haldið þriðjudaginn 12. september kl. 13:15 - 14:45. Meðhöfundur: Fríða Jónsdóttir, (Sólveig Karvelsdóttir)

Learning all over again: Developing potential for discovery and action. Á ráðstefnu ECER, Urban Education í Berlín Þýskalandi 12. – 16. September. Erindi haldið þriðjudaginn 12. september kl. 13:15 - 14:45. Meðhöfundur: Mary Dalmau, Victoria University, Melbourne, Ástralíu.

Erindi á ráðstefnum 2010

Staða háskólakennarans í samstarfi við kennara á vettvangi. Heildstæð málstofa Kennarinn sem rannsakandi á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir (FUM) Menntarannsóknir og þróunarstarf á vettvangi sem haldin var laugardaginn 27. febrúar.

Ánægja og álag í starfi grunnskólakennara.Á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir (FUM) Menntarannsóknir og þróunarstarf á vettvangi sem haldin var laugardaginn 27. febrúar. Meðflytjandi: Sólveig Karvelsdóttir.

Skóli án aðgreiningar í kennaramenntun.Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 22. október.

Raddir fjölbreyttra kennarahópa.Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 22. október. Meðhöfundur: Sólveig Karvelsdóttir.

Qualifying Our International Research Using Self-Study as a Qualitative Research Genre.Á ráðstefnu AERA (American Education Research Association) "Understanding Complex Ecologies in a Changing World", föstudaginn, 30. april – þriðjudagsins, 4. maí í Denver, Colorado Meðflytjendur: Anastasia P. Samaras (George Mason University), Mary C. Dalmau (Victoria University - Australia), Jennifer R. McMurrer (George Mason University.

Passionate voices: The public and private discourse of Self-Study in 2010 and the future.Á ráðstefnu Self-Study of Teacher Education Practices, The Eighth International Conference: Navigating the Public and Private: Negotiating the Diverse Landscape of Teacher Education. Haldin 1. -5. ágúst, í Herstmonceux Castle, East Sussex, England. Meðhöfundar: Anastasia Samaras, Jennifer McMurrer og Mary Dalmau