2005-2008

2008 What is the Evidence? Reflections on Writing a Self-Study.  Á ráðstefnu American Educational Research Association: Research on Schools, Neighborhoods, and Communities: Toward Civic Responsibility haldin í New York, 24. – 28. mars. Mefðhöfundur og -flytjandi: Mary Dalmau

2008 Collaboration in Self-Study Research and Team Teaching. Á ráðstefnu American Educational Research Association: Research on Schools, Neighborhoods, and Communities: Toward Civic Responsibility haldin í New York, 24. – 28. mars. Meðhöfundur og -flytjandi: Jónína Vala Kristinsdóttir.

2008 Exploring inclusive schools and differentiated learning through the challenging lenses of multiple methodology of qualitative research. Á Nordic Educational Research Association (NERA): The new goal-orientation of research strategies. 6.mars. Meðflytjandi: Jóhanna Karlsdóttir.

2008 An inquiry ito teachers´professioal practices. Á Nordic Educational Research Association (NERA): The new goal-orientation of research strategies. 6.mars. Meðflytjandi: Sólveig Karvelsdóttir.

2008 Mathematics teaching in diverse classrooms. Á Nordic Educational Research Association (NERA): The new goal-orientation of research strategies. 6.mars. Meðflytjandi: Jónína Vala Kristinsdóttir..

2008 Sinnum þýðir að þú átt að margfalda. Hugmyndir kennara um stærðfræðinám og kennslu. Fyrirlestur á ráðstefnu Félags um menntarannsóknir (FUM): Kennaramenntun í 100 ár- Nám og lýðræði á 21. öldinni, laugardaginn 23. febrúar

2007 Responsive practioners in inclusive practices. Meginfyrirlestur (Keynote) haldinn á ráðstefnu Padagogische Hochschule fur Niederösterreich í Baden Austurríki 1. desember.  Inclusion – was sonst? Inclusion – what else?. Milli 100 til 200 manns sóttu ráðstefnuna.

2007 Mathematics for all - teachers beliefs and practices. Fyrirlestur á Ráðstefnunni: Different Learners - Different Math? 4th Nordic Research Conference on Special Needs Education in Mathematics. Vaasa. 7. - 9. nóvember 2007. Meðflytjendur: Edda Óskarsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir.

2007 Teachers teaching different learners mathematics. Fyrirlestur á Ráðstefnunni: Different Learners - Different Math? 4th Nordic Research Conference on Special Needs Education in Mathematics. Vaasa. 7. - 9. nóvember 2007. Meðflytjendur: Edda Óskarsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir.

2007 Learning all over again: Developing potential for discovery and action. Erindi haldið á ráðstefnu European Association for Research on Learning and Instruction 12. Biennial Meating í Búdapest dagana 28. ágúst til 1. september. Erindið var haldið  þriðjudaginn 28. ágúst kl. 17:30 – 18:50.

2007 Responsive educators at work in inclusive classrooms. Erindi á ráðstefnu sem haldin var af „The comenius 2.1 Project“ Teacher Education for Responding to Student Diversity dagana 14. Júní – 16.júní á Möltu. Erindið var flutt laugardaginn 15. júní kl. 14:00 - 15:30.

2007 Preparing teachers to respond to diversity as they teach all children mathematics. Erindi á ráðstefnu sem haldin var af „The comenius 2.1 Project“ Teacher Education for Responding to Student Diversity dagana 14. Júní – 16.júní á Möltu. Erindið var flutt laugardaginn 15. júní kl. 11:00 - 12:30. Meðhöfundur og meðflytjandi Jónína Vala Kristinsdóttir.

2007 Dreaming of a borderless world: Dialogues of possibility for self-study researchers.  Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association haldin dagana 9. – 13. apríl í Chicago, IL. Erindið var haldið föstudaginn 13. apríl kl. 8:15 – 10:15. Meðhöfundar og meðflytjendur: Mary Dalmu og Mary Manke.

2007 Self-Study in mathematics teaching  Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association haldin dagana 9. – 13. apríl í Chicago,IL. Erindið var haldið fimmtudaginn 12. apríl kl. 8:15 – 10:15. Meðhöfundur og meðflytjandi: Jónína Vala Kristinsdóttir.

2007 Initiating active professionals: Rethinking philosophy, practice and engagement in teacher education. Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association haldin dagana 9. – 13. apríl í Chicago, IL. Erindið var haldið þriðjudaginn 7. apríl kl. 8:15 – 9:35. Meðhöfundar: Brenda Cherednichenko, Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich, Mary Dalmau og Claire Kelly. Meðflytjandi: Mary Dalmau.

2006 ´Fish Out of Water": Traversing Inclusive Pedagogies Through Praxis Inquiry. Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association haldin dagana 7. – 11. apríl í SanFransico. Erindið var haldið föstudaginn 7. apríl kl. 16:05 – 18:05. Meðhöfundar: Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich, Mary Dalmau og Victoria L. Perselli. Meðflytjandi: Mary Dalmau.

2006 Contrived Collegiality or Collaborative Action: Teaching and Learning Active Group Practice With Educators. Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association haldin dagana 7. – 11. apríl í SanFransico. Erindið var haldið laugardaginn 8. apríl kl. 8:15 – 8:55. Meðhöfundur og meðflytjandi: Mary Dalmau.

2006 Parallel Engagements: Self-Study of Active Group Practice with Educators. Erindi haldið á the Sixth International Conference on Self-Study of Teacher Education Practices, Herstmonceux Castle, East Sussex, England dagana 31. júlí – 3. ágúst. Meðhöfundur Mary D. Dalmau. Erindið var haldið mánudaginn 31. júlí kl. 10:00 - 10:50.

2006 Developing a course on inclusive education for graduate students: Praxis inquiry in teacher education. Erindi haldið á the Sixth International Conference on Self-Study of Teacher Education Practices, Herstmonceux Castle, East Sussex, England dagana 31. júlí – 3. ágúst. Erindið var haldið þriðjudaginn 1. ágúst kl. 10:00 - 10:50.

2006 Transformative pathways: Inclusive pedagogies in learning platforms. Erindi á ráðstefnu Cognition and exploratory learning in digital age (CELDA) í Barcelona Spáni haldin dagana 8. – 10. desember. Erindið var haldið 8. desember kl 14:00 – 16:10. Meðhöfundar: Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich, Mary Dalmau, Anne Davis og Claire Kelly. Meðflytjandi: Anne Davis.

2005 Developing and teaching inclusive pedagogies in teacher education: Collaborative International Self-Study Research. Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association, Annual Conference. Montreal, Kanada haldin dagana 9.–10.apríl. Haldið þriðjudaginn 12. apríl kl. 8:15 – 10:15. Meðhöfundar: Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich; Mary Dalmau og Victoria Perselli.

2005 Stærðfræði fyrir alla. Erindi  á vegum Rannsóknarstofnunar Kennaraháskóla Íslands, 20. apríl. Kl. 16:15 – 17:30. Meðflytjandi: Jónína Vala Kristinsdóttir.

2005 Responsive Educators in Inclusive Settings. Erindi á ráðstefnu: Inclusion: Celebrating Diversity? Ráðstefnan var haldin af Inclusive and Supportive Education Congress/International Special Education Conference dagana 1. – 4. ágúst  í Glasgow, Skotlandi. Erindið haldið 4. ágúst kl. 11:00 – 12:30.

2005 Dæmisögur kennara og kennaranema nýttar til faglegrar þróunar. Erindi á ráðstefnu um framtíðarnámsfyrirkomulag Kennaraháskóla Íslands haldin í KHÍ dagana 11. og 12. ágúst. Erindið haldið 12. ágúst kl. 9-11.

2005 Developing and teaching inclusive pedagogies in teacher education. Erindi á European Conference on Educational Research í Dublin, dagana 7. – 10. september. Erindið haldið fimmtudaginn 8. September. Kl. 13:00 – 14:30. Meðhöfundar: Victoria Perselli, Marcelle Cacciattolo, Eva Dakich og Mary C Dalmau.

2005 Stærðfræði fyrir alla – háskólakennarar rannsaka eigið starf erindi haldið á ráðstefnu í Kennaraháskóla Íslands laugardaginn 19. nóvember 2005 sem Félag Um Menntarannsóknir (FUM) stóð fyrir. Gróska og margbreytileiki: Menntarannsóknir 2005. Meðflytjandi: Jónína Vala Kristinsdóttir. Erindið haldið kl. 13:15-14:45.

2005 Mathematics for all: A self-study on preparing teachers to teach in inklusive classrooms. Erindi á 3. norrænu ráðstefnunni um stærðfræðierfiðleika Matematikundervisning og inklusion haldin á vegum Nordic Research Network on Special Needs Education in Mathematics dagana 23. – 25. nóvember. Erindið haldið 25. nóvember kl. 9:00 – 10:50.