Erindi á ráðstefnum 2017
Skóli án aðgreiningar – hugmyndafræði og framkvæmd.Opinn félagsfundur Samfylkingarinnar að Strandgötu 43, Hafnarfirði mánudaginn 30. janúar kl. 20:00. Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir
Sameiginleg leiðsögn við vinnu meistaraprófsverkefna.Flutt föstudaginn 13. október kl. á ráðstefnu á vegum Kennslusviðs Háskóla Íslands: Kennsluþróunarráðstefna Háskóla Íslands, haldin föstudaginn 13. október 2017, kl 9:30 - 16:30. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg Rannveig Jónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir.
Námssamfélag nemenda og kennara: Að vinna meistaraprófsverkefnierindi flutt á Menntakviku: Rannsóknir, nýbreytni og þróun, árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands haldin við Háskóla Íslands þann 6. október 2017. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor, MVS, HÍ, Karen Rut Gísladóttir, lektor, MVS, HÍ og Svanborg Rannveig Jónsdóttir, dósent, MVS, HÍ
Teacher Educators Developing a Discourse on Self-study of Practice.Flutt föstudaginn 25. ágúst kl. 15:30–17:00 á ráðstefnu European Educational Research Association (EERA) Reforming Education and the Imperative of Constant Change: Ambivalent roles of policy and educational research sem haldin var í Kaupmannahöfn 22.–25. ágúst. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Jónína Vala Kristinsdóttir, Karen Rut Gísladóttir og Svanborg Rannveig Jónsdóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir.
Responsive Teachers Teaching School Subjects in Inclusive Practices.Flutt fimmtudaginn 24. ágúst kl. 13:30–15:00 á ráðstefnu European Educational Research Association (EERA) Reforming Education and the Imperative of Constant Change: Ambivalent roles of policy and educational research sem haldin var í Kaupmannahöfn 22.–25. Ágúst. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi, Edda Óskarsdóttir doktorsnemi og Jóhanna Karlsdóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi og Jóhanna Karlsdóttir.
“I am excited to go to school, I'm a detective in the drama” How can drama- teaching methods promote personal identity and social skills of students?Flutt miðvikudaginn 23. ágúst kl. 13:30–15:00 á ráðstefnu European Educational Research Association (EERA), Reforming Education and the Imperative of Constant Change: Ambivalent roles of policy and educational research sem haldin var í Kaupmannahöfn 22.–25. ágúst. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir, Hafdís Guðjónsdóttir.
The responsibility in education on gender quality. Drama teaching methods used to explore gender issues.Flutt föstudaginn 7. Júlí kl. 11:30-1:00 á 18. ráðstefnu Biennial Conference on Teachers and Teaching 3.-7. Júlí í Salamanca, Spáni. Höfundar og flytjendur: Ása H. Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
“It is important to look into own practice“.Flutt þriðjudaginn 4. Júlí kl. 6:00-7:30 á 18. ráðstefnu Biennial Conference on Teachers and Teaching 3.-7. Júlí í Salamanca, Spáni. Höfundar og flytjendur: Ása H. Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
Exploring my Potential role as a critical frind: Empowering Icelandic Student Teachers in Inclusive Education.Flutt þriðjudaginn 4. Júlí kl. 2:30-4:00 á 18. ráðstefnu Biennial Conference on Teachers and Teaching 3.-7. Júlí í Salamanca, Spáni. Höfundur og flytjandi: Megumi Nishida doktorsnemi. Leiðbeinandi: Hafdís Guðjónsdóttir.
Responsive teachers in Inclusive Practice.Flutt þriðjudaginn 4. Júlí kl. 2:30-4:00 á 18. ráðstefnu Biennial Conference on Teachers and Teaching 3.-7. Júlí í Salamanca, Spáni. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi, Jóhanna Karlsdóttir. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir.
S-STEP Pt 2: Engaging in & Embracing Self-Study of Teacher Education Practices Researchflutt kl. 15:40-17:00 á ráðstefnu Invisible College for Research on Teaching sem var haldin 26. apríl í San Antonio, Texas. Pre-conference for American Educational Research Association (AERA) haldin 27. apríl–1. maí í San Antonio, Texas. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, University of Iceland; Julian Kitchen, Brock University; Deb Tidwell, University of Northern Iowa; Shawn Bullock, Simon Fraser University Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, University of Iceland; Julian Kitchen, Brock University; Deb Tidwell, University of Northern Iowa;
Practical pedagogies in Teacher Educationflutt kl. 13:00-14:15 á ráðstefnu Invisible College for Research on Teaching sem var haldin 26. apríl í San Antonio, Texas. Pre-conference for American Educational Research Association (AERA) haldin 27. apríl–1. maí í San Antonio, Texas. Höfundar og flytjendur: Cheryl Craig, Jing Li Texas A& M University; Paige Evans, University of Houston; Déirdre Ní Chróinín, Mary Immaculate College; Valerie Allison, Susquehanna University; Lily Oralnd- Barak, University of Haifa; Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg Jónsdóttir, University of Iceland; Lynn Driedger-Enns, Unversity of Saskatchewan; Julian Kitchen, Brock University; Shawn M. Bullock & Andrea J. Sator, Simon Fraser University; Megan Madigan Peercy, Francis Troyan, University of Maryland; Stefinee Pinnegar, Brigham Young University.
Taking up Self-Study of Teacher Education Practices Researchflutt kl. 9:00-10:15 á ráðstefnu Invisible College for Research on Teaching sem var haldin 26. apríl í San Antonio, Texas. Pre-conference for American Educational Research Association (AERA) haldin 27. apríl–1. maí í San Antonio, Texas. Höfundar: Julian Kitchen, Brock University Kanada; Hafdís Guðjónsdóttir, Háskóla Íslands; Shawn Bullock, Simon Fraser University; Deb Tidwell, University of Northern Iowa. Flytjendur: Julian Kitchen, Brock University Kanada; Hafdís Guðjónsdóttir, Háskóla Íslands; Deb Tidwell, University of Northern Iowa.
Becoming a teacher educator: Developing pedagogy in teacher education.Flutt 24. Mars kl. 16:15–17:45 á 45.. ráðstefnu Nordic Educational Research Association (NERA): Learning and education material conditions and consequences haldin í Kaupmannahöfn, 23.–25. mars. Höfundar: Svanborg Rannveig Jónsdóttir; Hafdís Guðjónsdóttir; Karen Rut Gísladóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg Rannveig Jónsdóttir.
Inclusion of immigrant students: Case studies in urban and rural compulsory schools in Iceland. Flutt 24. Mars kl. 14:00- 15:30 á 45.. ráðstefnu Nordic Educational Research Association (NERA): Learning and education material conditions and consequences haldin í Kaupmannahöfn, 23.–25. mars. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi doktorsnema.
Responsive practice in inclusive schools.Flutt 24. Mars kl. 11:00- 12:30 á 45.. ráðstefnu Nordic Educational Research Association (NERA): Learning and education material conditions and consequences haldin í Kaupmannahöfn, 23.–25. mars. Höfundar: Jóhanna Karlsdóttir; Edda Óskarsdóttir doktorsnemi; Hafdís Guðjónsdóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi doktorsnema og Jóhanna Karlsdóttir.
Erindi á ráðstefnum 2016
Leikið með málið okkar. Leiklist sem kennsluaðferð í kennslu fjölbreyttra nemendahópa. Fyrirlestur fluttur 2. des í Gerðubergi hjá Okkar mál, tungumálatorg. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
Orð eru til alls fyrst. Kennsluaðferðir leiklistar notaðar í tengslum við lestur og lestraránægju nýbúa.Erindi haldið á LÆSI haustráðstefnu um menntavísindi á vegum Miðstöðvar skólaþróunar Háskólans á Akureyri og Menntamálastofnunar 17. september. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
Efling sjálfsmyndar og félagsfærni nýbúa í gegnum leiklist.Fyrirlestur fluttur á ráðstefnu Málörvun, læsi og fjöltyngi í fjölmenningarlegum skólum. Ráðstefna 14. apríl 2016 haldin í Gerðubergi, ráðstefna um farsælt skóla- og frístundastarf með fjölbreyttum barna- og nemendahópum í leik-, grunn- og framhaldsskólum.haldin í Gerðubergi 14. april 2016. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir. (2016).
"I talk more when the teacher uses drama” Teaching immigrant pupils through drama methods.Í Kennsluaðferðir í fjölbreyttum nemendahópum.Erindi flutt á ráðstefnunni: Fræði og fjölmenning. Uppbygging og þróun íslensks fjölmenningarsamfélags 6. feb. 2016. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
Námsrými byggt á auðlindum.Haldinn í Learning Spaces for Inclusion and Social Justice: Success Stories from Immigrant Students and School Communities in Iceland á ráðstefnu: Fræði og fjölmenning, Uppbygging og þróun íslensks fjölmenningarsamfélags University of Iceland, Reykjavík, Iceland 2016. Höfundar: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi; Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi; Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi doktorsnema. Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi doktorsnema.
Teacher education: Differentiating practice in school subjects. Erindið haldið á ráðstefnu: Final TdiverS Conference 19.11.2016 in Ludwigsburg. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, Jóhanna Karlsdóttir, og Edda Óskarsdóttir
Integrating Emancipatory Pedagogy for Inclusive Practices. Erindi haldið á ráðstefnu ECER 2016 Leading Education: The Distinct Contributions of Educational Research and Researchers í Dublin dagana 22. – 26. ágúst. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg Rannveig Jónsdóttir, og Karen Rut Gísladóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir.
“… all the students are ours, not mine or hers…” Teaching in Diverse Classrooms.Erindi haldið á ráðstefnu ECER 2016 Leading Education: The Distinct Contributions of Educational Research and Researchers í Dublin dagana 22. – 26. ágúst. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir; Jóhanna Karlsdóttir og Edda Óskarsdóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir.
Capturing voices of immigrant children: Dilemmas of a researcher.-ECER, Emerging Researchers Conference (ERC), Dublin, Ireland 2016. Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi dokotrsnema.
Emancipatory pedagogy for inclusive practices, enacting self-study as methodology.Haldið á ráðstefnu: Enacting self-study as methodology for professional inquiry, July 30th - August 4th, 2016, í Herstmonceux Castle, East Sussex, England. Meðhöfundur og meðflytjandi: Svanborg Rannveig Jónsdóttir
Rural schools approaching changes: Inclusion of immigrant students in rural Iceland.-Nordic Ruralities, Akureyri, Iceland 2016. Höfundar og flyjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi.
Creating Meaningful Online Learning in Teacher Education.In Event: Self-Studies of Technology Integration in Teacher Education. Sun, April 10, 10:35am to 12:05pm, Convention Center, Level One, Room 102 B. Á ráðstefnu American Educational Research Association, Public scholarship to educate diverse democracies, Friday, April 8 – Tuesday, April 12 in Washington, DC Meðhöfundar: Svanborg R. Jónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir
Creating Meaningful Online Learning in Teacher Education.In Event: Self-Studies of Technology Integration in Teacher Education. Sun, April 10, 10:35am to 12:05pm, Convention Center, Level One, Room 102 B. Á ráðstefnu American Educational Research Association, Public scholarship to educate diverse democracies, Friday, April 8 – Tuesday, April 12 in Washington, DC Meðhöfundar: Svanborg R. Jónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir
Subject teachers responding to diverse students in inclusive schools.NERA, Social Justice, Equality and Solidarity in Education?, Helsinki, Finland 2016. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi doktorsnema, Jóhanna Karlsdóttir og Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi.
Teaching Immigrant Students Icelandic through Drama: A Self-Study of Student Teacher Supervision.In Event: Self-Study of Language and Literacy Teacher Education Practices Across Culturally and Linguistically Diverse Contexts. Sat, April 9, 8:15 to 10:15am, Convention Center, Level One, Room 102 B. Á ráðstefnu American Educational Research Association, Public scholarship to educate diverse democracies, Friday, April 8 – Tuesday, April 12 in Washington, DC Meðhöfundur og meðflyjandi: Ása H. Ragnarsdóttir.
Developing pedagogy for inclusive practices: Self-study in teacher education.NERA, Social Justice, Equality and Solidarity in Education?, Helsinki, Finland 2016. Höfundar: Svanborg R. Jónsdóttir & Hafdís Guðjónsdóttir Flytjandi: Svanborg R. Jónsdóttir
Leadership and diversity in Icelandic school. NERA, Social Justice, Equality and Solidarity in Education?, Helsinki, Finland 2016. Höfundar: Helgi Svavarsson, Börkur Hansen, Hafdís Guðjónsdóttir, Hanna Ragnarsdóttir & Samúel Lefever. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir
Teachers professional development, pedagogy and teaching practices: Teachers as agents and facilitators of inclusion.NERA, Social Justice, Equality and Solidarity in Education?, Helsinki, Finland 2016. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Anh-Dao Tran, Hanna Ragnarsdóttir & Johannes Lunneblad .Flytjenur: Hafdís Guðjónsdóttir og Anh-Dao Tran
Working together for the inclusion of immigrant students: A case study of a rural community in Iceland.-NERA, Social Justice, Equality and Solidarity in Education?, Helsinki, Finland 2016. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi doktorsnema.
The impact of school practices on immigrant students’ participation in compulsory schools.- JustED, Actors for Social Justice in Education, Helsinki, Finland 2016. Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi doktorsnema.
“You don't have to turn off my candle so that yours shines brighter”.Haldin á: International Conference on Poverty, Globalisation and Schooling, UCF, Florida, USA. 18. – 20. Febrúar 2016. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi, Renata Emilsson Peskova, doktorsnemi, Susan Rafik Hama, doktorsnemi, Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi doktorsnema og Hanna Ragnarsdóttir, leiðbeinandi doktorsnema
Erindi á ráðstefnum 2015
Creating a Learning Community for Master Students: Collaborative Supervision.RannUng and Rannsóknarstofa um starfendarannsóknir. Seminar on collaborative supervision. May 22 2015 Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, Karen Rut Gísladóttir & Svanborg Rannveig Jónsdóttir.
Kennsla fjölbreyttra nemendahópa í skóla án aðgreiningar í fjölmenningarsamfélagi. Erindi haldið á sameiginlegum fundi Menntavísindasviðs og sveitarfélaga mánudaginn 14. desember. Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir
Námsrými byggt á auðlindum nemenda Learning Spaces for Inclusion and Social Justice: Success Stories from Immigrant Students and School Communities in Iceland.Málstofa með veggspjöldum (structured poster session). Menntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík. Höfundar: Anna Katarzyna Wozniczka, Karen Rut Gísladóttir, Edda Óskarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir - Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, Karen Rut Gísladóttir, Edda Óskarsdóttir
Teaching and learning: Creating learning environments that respond to cultural and linguistic diverse students in creative ways.Haldið á ráðstefnu Learning Spaces for Inclusion and Social Justice, Reykjavík, Ísland 2015. Erindi: Structured Poster Session haldið 17. Október. Höfundur og flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir, University of Iceland, IS
„Þessi þörf fyrir að vera að gera eitthvað með höndunum“:Viðhorf nemenda í iðnnámi Menntakvika 2015:Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Rannsóknarstofa um skapandi skólastarf – RASK: „Það sem hangir á snúrunni – sköpunarþráður grunnþátta menntunar” Höfundur og flytjandi: Una Guðrún Einarsdóttir Leiðbeinendur: Svanborg R. Jónsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor
„Mig langar, ég hef bara ekki tíma“: Starfendarannsókn á innleiðingu spjaldtölva í grunnskólaMenntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Rannsóknastofa í upplýsingatækni og miðlun – RANNUM Þróun náms með nýrri tækni Höfundur og flytjandi: Ingibjörg Anna Arnarsdóttir, Meistaranemi Leiðbeinendur: Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor MVS HÍ og Sólveig Jakobsdóttir, dósent MVS HÍ
Kennsla fjölbreyttra nemendahópa í skóla án aðgreiningar. Menntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Rannsóknarstofa um starfendarannsóknir: Kennsla í skóla án aðgreiningar og fjölmenningarlegu umhverfi – Rannsóknir á eigin starfi Höfundar: Jóhanna Karlsdóttir, Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi MVS HÍ og Hafdís Guðjónsdóttir Flytjendur: Jóhanna Karlsdóttir, Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi MVS HÍ Leiðbeinandi: Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor MVS HÍ
What do I bring into a classroom? Empirical perspectives of an immigrant teacher in IcelandMenntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Rannsóknarstofa um starfendarannsóknir: Kennsla í skóla án aðgreiningar og fjölmenningarlegu umhverfi – Rannsóknir á eigin starfi Höfundur og flytjandi: Megumi Nishida, doktorsnemi MVS HÍ Leiðbeinandi: Hafdís Guðjónsdóttir,
Námsrými á netinu fyrir fjölbreytt nám og skapandi útfærslur verkefna.Menntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Rannsóknarstofa um starfendarannsóknir: Kennsla í skóla án aðgreiningar og fjölmenningarlegu umhverfi – Rannsóknir á eigin starfi Höfundar: Karen Rut Gísladóttir, Svanborg R Jónsdóttir, og Hafdís Guðjónsdóttir, HÍ Flytjandi: Karen Rut Gísladóttir
Kennsla fjölbreyttra nemendahópa í skóla án aðgreiningar. Menntakvika 2015: Efst á baugi fyrr og nú: Hvað hefur áorkast í menntavísindum á þeirri öld sem liðin er frá því konur hlutu kosningarétt á Íslandi? Haldin 2. október á Menntavísindasvið Háskóla Íslands, Reykjavík, Ísland 2015. Höfundar: Jóhanna Karlsdóttir, lektor MVS HÍ, Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi MVS HÍ. Leiðbeinandi: Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor MVS HÍ og Leiðbeinandi. Flytjendur: Jóhanna Karlsdóttir
Creating meaningful online learning in teacher education.The Scottish Educational Research Association (SERA) Annual Conference 2015, Education as (if) the whole Earth mattered, 18-20 November 2015, University of Aberdeen Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg Rannveig Jónsdóttir, & Karen Rut Gísladóttir. Flytjendur: Svanborg Rannveig Jónsdóttir
Being self-reflexive in researching with children.Á ráðstefnu Learning Spaces for Inclusion and Social Justice, Reykjavík, Ísland. Session: Diverse methodologies for diverse research: Reinventing the role of an educational researcher and her relationship with participants and communities. Erindi haldið: 16. Október. Höfundar: Edda Óskarsdóttir doktorsnemi and Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi,University of Iceland, IS Flytjandi: Edda Óskarsdóttir
A Way to Empowerment: Immigrant Educational Personnel and Self-Study.Á ráðstefnu Learning Spaces for Inclusion and Social Justice, Reykjavík, Ísland. Session: Diverse methodologies for diverse research: Reinventing the role of an educational researcher and her relationship with participants and communities. Erindi haldið: 16. Október. Höfundar: Megumi Nishida, doktorsnemi and Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi. University of Iceland, IS Flytjandi: Megumi Nishida doktorsnemi
Learning spaces for inclusion and responsive pedagogy in multicultural contexts.Á ráðstefnu Learning Spaces for Inclusion and Social Justice, Reykjavík, Ísland 2015. 16. október Höfundar: Anna Katarzyna Wozniczka, Karen Rut Gísladóttir og Hafdís Guðjónsdóttir Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi, Karen Rut Gísladóttir og Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi.
A self- study in the drama classroom.Á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future of Educational Research in Europe, í Budapest, Ungverjalandi 7. – 11. september. ECER Conference 2015, Education and Transition – Contribution from Educational Research. Erindi haldið fimmtudaginn 10. september. Höfundar og flytjendur: Ása Helga Ragnarsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir
Teachers with international background in the Icelandic school system.Á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future of Educational Research in Europe, í Budapest, Ungverjalandi 7. – 11. september. ECER Conference 2015, Education and Transition – Contribution from Educational Research. Erindi haldið 9. September. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Hanna Ragnarsdóttir og Samúel Lefever. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Samúel Lefever.
Subject teachers responding to diverse students in inclusive schools.Á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future of Educational Research in Europe, í Budapest, Ungverjalandi 7. – 11. september. Heiti ráðstefnu: ECER Conference 2015, Education and Transition – Contribution from Educational Research. Erindi haldið 10. september. Höfundar og flytejendur: Jóhanna Karlsdóttir og Hafdís Gudjónsdóttir.
Learning spaces created in school practices.Á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future of Educational Research in Europe, í Budapest, Ungverjalandi 7. – 11. september. ECER Conference 2015, Education and Transition – Contribution from Educational Research. Erindi haldið 10. september. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og prófessor Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeindi.
Developing and sustaining practices of inclusion and social justice: Stories from Icelandic primary schools.Á ráðstefnu: 5th International Conference on Critical Education, Wroclaw, Pólland, 2015 Höfundar: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi, Anh-Dao Tran, doktorsnemi og professor Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi. Flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og Anh-Dao Tran, doktorsnemi.
Learning spaces built on students’ resources. Á ráðstefnu: The International Study Association of Teachers and Teaching Conference (ISATT). The 17th Biennial meeting: Teaching for tomorrow today. University of Auckland 13-17 July 2015. 15. júlí. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Karen Rut Gísladóttir, Anna K. Wozniczka Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir
Negotiating a new culture: Immigrant teachers crafting their professional identity. The American Educational Research Association (AERA) 2015 Annual Meeting: Toward Justice: Culture, Language, and Heritage in Education Research and Praxis. Chicago, Illinois USA. 16. apríl, 2015. Höfundar og flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir
Teacher educators develop a discourse about self-study of practice. The American Educational Research Association (AERA) 2015 Annual Meeting: Toward Justice: Culture, Language, and Heritage in Education Research and Praxis. Chicago, Illinois USA. 19. apríl, 2015. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Karen Rut Gísladóttir, Svanborg R Jónsdóttir, Edda Óskarsdóttir and Jónína Vala Kristinsdóttir. Flytjendur: Karen Rut Gísladóttir, Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg R. Jónsdóttir.
Teachers´ perspectives on learners´ identity.Nordic Educational Research Association (NERA) 2015, 43rd, Conference Marketisation and Differentiation in Education. Gothenburgh, Sweden. March 4 – 6, 2015. Erindi haldið 5. mars, 2015. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka, doktorsnemi og prófessor Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeindi.
Creating a Learning Community for Master Students: Collaborative Supervision.Nordic Educational Research Association (NERA) 2015, 43rd, Conference Marketisation and Differentiation in Education. Gothenburgh, Sweden. March 4 – 6, 2015. 5. mars, 2015 Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg Rannveig Jónsdóttir & Karen Rut Gísladóttir. (2015). Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Svanborg Rannveig Jónsdóttir
Non-stigmatised images of immigrant students during and post-research period.The International Conference on Poverty, Globalisation and Schooling; A Holistic approach, University of Central Florida, College of Education and Human Performance (CEDHP), Florida, USA 2015. 27. Febrúar. Höfundar og flytjendur: Anna Katarzyna Wozniczka doktorsnemi og professor Hafdís Guðjónsdóttir leiðbeinandi.
Erindi á ráðstefnum 2014
Listin að kenna í skóla án aðgreiningar.Á ráðstefnu Það verður hverjum að list sem hann leikur – lifandi starfsþróun – árangursríkt skólastarf, haldin 5. apríl 2014 af Miðstöð skólaþróunar við Háskólann á Akureyri í samráði við Fagráð um starfsþróun kennara. Flytjandi: Jóhanna Karlsdóttir. Meðhöfundur: Hafdís Guðjónsdóttir.
Þetta er frábær nemendahópur. Nám og kennsla í skóla án aðgreiningar.Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Menntakviku föstudaginn 30. September. Flytjandi: Jóhanna Karlsdóttir. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir.
Sögur kennara um kennslu nemenda af erlendum uppruna. Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Karen Rut Gísladóttir, Edda Óskarsdóttir og Anna Katarzyna Wozniczka.
Stærðfræðikennsla á mótun leik- og grunnskóla.Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september. Flytjendurog höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir.
Listening to Students’ Perspectives on Inclusion.Erindi í Self-Study Researchers Make a Difference for Innovation in Practice. Föstudaginn, 4. April, kl.10:35 to 12:05pm. Á ráðstefnu American Educational Research Association (AERA) The Power of Education Research for Innovation in Practice and Policy, Philadelphia, Pennsilvania, April 3–7. Flytjendur og höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, leiðbeinandi og Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi.
On Fire for Teacher Education: Pathways to Becoming a Teacher Educator Through Self-StudyErindi í Self-Study Researchers Make a Difference for Innovation in Practice. Föstudaginn, 4. April, kl.10:35 to 12:05pm. Á ráðstefnu American Educational Research Association (AERA) The Power of Education Research for Innovation in Practice and Policy, Philadelphia, Pennsilvania, April 3–7. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir og Mary Dalmau.
Issues concerning leaders and leadership practices at three school levels in Iceland.Fimmtudaginn 29. Maí, kl.14:15-4:30 á ráðstefnu: Diverse Teachers for Diverse Learners, haldin í University of Strathclyde, Glasgow dagana 28. maí – 30. maí. Flytjendur: Helgi Þ. Svavarsson, doktorsnemi og Hafdís Guðjónsdóttir. Höfundar: Helgi Þ. Svavarsson, Börkur Hansen, Hafdís Guðjónsdóttir, Hanna Ragnarsdóttir, Karen Rut Gísladóttir, Robert Berman og Samuel Lefever.
Teachers with international background crafting their professional identity.Erindi á ráðstefnu: Diverse Teachers for Diverse Learners, haldin í University of Strathclyde, Glasgow dagana 28. maí – 30. maí. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, Samúel Lefever og Karen Rut Gísladóttir.
Collaborative supervision of master´s projects. Self-study by three university teachers in teacher education.Erindi haldið á ráðstefnu Self-Study of Teacher Education Practices August: Changing Practices for Changing Times: Past, Present and Future Possibilities for Self-Study Research, 3. – 7. ágúst, í Herstmonceaux Castle East Sussex, England. Flytjendur og höfundar: Svanborg R. Jónsson, Hafdís Guðjónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir.
Inklusion i læreruddannelsen og i folkeskolen i Island.Den 13. nordiske Læreruddannelseskongres. Sprog og didatik i alle fag, haldin 2. – 6. september 2014 í Ilinniarfissuaq, Kennaraháskólanum í Nuuk, Grænlandi. Flytjandi: Jóhanna Karlsdóttir. Meðhöfundur: Hafdís Guðjónsdóttir.
Confronting the hearing teacher in deaf education: A collaborative self-study from Iceland.Erindi haldið á ráðstefnu Self-Study of Teacher Education Practices: Changing Practices for Changing Times: Past, Present and Future Possibilities for Self-Study Research, 3. – 7. ágúst, í Herstmonceaux Castle East Sussex, England. Flytjendur og höfundar: Karen Rut Gísladóttir og Hafdís Guðjónsdóttir.
Pathways to Inclusion: Collaboration as a Key.Í stofu: Research in Innovative Intercultural Learning Environments Cross-Professional Collaboration Promoting Inclusion and Intercultural Learning, 2. September kl. 15:15-16:45 á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future of Educational Research in Europe, sem haldin var í Porto, Portucal 2. – 5. september. Flytjendur: Hafdís Gudjónsdóttir, prófessor og leiðbeinandi og Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi. Höfundar: Hafdís Gudjónsdóttir, Jóhanna Karlsdóttir, og Edda Óskarsdóttir
Stories From Immigrant Students: Learning Spaces for Inclusion and Social Justice.Í stofu: Social Justice and Intercultural Education: Learning Spaces and Negotiating Difference, 2. September kl. 15:15-16:45 á ráðstefnu European Educational Research Association (ECER) The Past, Present and Future Of Educational Research in Europe sem haldin var í Porto, Portucal 2. – 5. september. Höfundar og flytjendur: Hafdís Gudjónsdóttir, prófessor og leiðbeinandi og Edda Óskarsdóttir, doktorsnemi.
Keynote:Teacher Education for Inclusive School: European experiences.International conference: Teacher Education for Inclusive Schools, haldin 26. - 27. September af Faculty of Social Welfare and Disability Studies, Siauliai University, Litháen. Flytjandi: Hafdís Guðjónsdóttir.
Learning Spaces for Inclusion and Social Justice: Learning about teaching in diverse classrooms through teachers’ stories.Haldin á ráðstefnu British Educational Research Association (BERA), 23. – 25. september í London. Flytjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, University of Iceland og Johannes Lunneblad, University of Gothenburg. Höfundar: Hafdís Guðjónsdóttir, University of Iceland; Johannes Lunneblad, University of Gothenburg; Karen Rut Gísladóttir, University of Iceland; Edda Óskarsdóttir, University of Iceland
Erindi á ráðstefnum 2013
Þar sem norræn áhersla á skóla fyrir alla mætir alþjóðlegum straumum nýfrjálshyggju. Flytjendur: Anna Kristín Sigurðardóttir og Jóhanna Karlsdóttir. Höfundar: Anna Kristín Sigurðardóttir, Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir.
Námsumhverfi menntunnar án aðgreiningar og félagslest réttlætis: Sögur um velgengi nemenda af erlendum uppruna og skóla á Íslandi.Á ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands Menntakviku föstudaginn 30. september. Flytjendur: Hanna Ragnarsdóttir, Friðgeir Börkur Hansen, Hafdís Guðjónsdóttir, Hildur Blöndal, Karen Rut Gísladóttir, Robert Bermann og Samuel Lefever.
Teymisvinna í leiðsögn meistaranema: Starfsrýni þriggja kennara á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Höfundar og flyjendur: Hafdís Guðjónsdóttir, Svanborg R. Jónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir.
Inclusive Education in Initial Teacher Education.Erindi á 41. Ráðstefnu Nordic Educational Research Association: Disruptions and Eruptions as Opportunities for Transforming Education, Reykjavík 7.–9. Mars. Meðhöfundur og meðflytjandi: Jóhanna Karlsdóttir.
Inclusive practice in Five Schools.Erindi á 41. Ráðstefnu Nordic Educational Research Association: Disruptions and Eruptions as Opportunities for Transforming Education, Reykjavík 7.–9. Mars. Meðhöfundur og meðflytjandi: Jóhanna Karlsdóttir.
Transformative Moments: The Life and Times of a Fragile Spider.Erindi á ráðstefnu American Educational Research Association: Education and Poverty. AERA. San Francisco 30. apríl, 12:10–1:40. Meðhöfundar og meðflytjendur: Deborah L. Tidwell og Melissa L. Heston.
In the process of crafting a professional identity.Á ráðstefnu Hedmark University College: Diverse Teachers for Diverse Learners. 22. Maí. Meðhöfundur og meðflytjandi: Karen Rut Gísladóttir.
Inclusive Education in Initial Teacher Education.Erindi á ráðstefnu ECER: Creativity and Innovation in Educational Research haldin í Istanbul 10. – 13. September. Meðhöfundur og meðflytjandi: Jóhanna Karlsdóttir.
Creative and Innovative Teaching in Multicultural Classrooms.Erindi á ráðstefnu ECER: Creativity and Innovation in Educational Research haldin í Istanbul 10. – 13. September. Meðhöfundur og meðflytjandi: Jóhanna Karlsdóttir.
Teachers with international background crafting their professional identity.Erindi á: Scottish Educational Research Association: Widening Horizons – Scottish Research in a Global Context. Haldin 20.–22. nóvember í Glasgow. Meðhöfundur og meðflytjandi: Karen Rut Gísladóttir.
Collaborative supervision of masters projects. Self-study by three University Teachers in teacher education.Erindi á: Scottish Educational Research Association: Widening Horizons – Scottish Research in a Global Context. Haldin 20.–22. nóvember í Glasgow. Meðhöfundar og meðflytjendur: Svanborg Rannveig Jónsdóttir og Karen Rut Gísladóttir