Gunnhildur Óskarsdóttir, vörn í nóvember 2006.
The development of children’s ideas about the body: How these ideas change in a teaching environment.
Þuríður Jóhannsdóttir vörn í desember 2010.
Teacher education and school-based distance learning: Individual and systemic development in schools and a teacher education programme, Kennaramenntun í fjarnámi samhliða kennslu í skóla: Einstaklingsþróun og kerfisþróun í skólum og kennaramenntun.
Kolbrún Þorbjörg Pálsdóttir, completed Dec 2012. Care, learning and leasure. The organisational identity of after-school centres for six to nine year old children in Reykjavík [Umhyggja, nám og tómstundir: Hlutverk og staða frístundaheimila fyrir sex til níu ára börn í Reykjavík].
Anna Ólafsdóttir, vörn í júní 2014. Academics‘ conceptions of "good university teaching" and perceived institutional and external effects on its implementation [Hugmyndir háskólakennara um „góða háskólakennslu“ og þættir innan og utan stofnunar sem þeir telja að hafi áhrif á hvernig kennslan fer fram () ].
Ásrún Matthíasdóttir, vörn í janúar 2015. After they turn on the screen. Use of information and communication technology in an upper secondary school in Iceland [Eftir að skjárinn er ræstur. Notkun upplýsinga og samskiptatækni í framhaldsskóla á Íslandi].