Verð á NERA í Kaupmannahöfn lok mars

Guðrún Ragnarsdóttir flytur pappír, sem ég er einnig skráður fyrir: Responses of upper secondary school leaders in Iceland to a new curriculum in an ostensibly decentralized system.

Erindið er byggt á doktorsverkefni hennar  og viðtölum sem við tókum við forsvarsmenn nokkurra framhaldsskóla. Hún þróar þarna mjög áhugavert sjónarmið sem sýnir að skóli getur í senn birst sem skipulagsheild (organization) og stofnun (institution). Sama á við um skólastjórnendur. Þeir geta, hver og einn, sýnst á sér samsvarandi tvær hliðar.  Mjög spennandi. Þetta sjónarhorn finnst í rannsóknum á annars konar rannsóknum, ef grannt er skoðað, en ekki endilega í skólaheiminum.

Ég held áfram að þróa hugmyndir mínar um hvernig prófræði ræður skólaþróun. Rek þarna mun á stöðu kynja, en einnig annarra hópa og sýni hve gegnumgangandi þessi þróun er á heimsvísu.

The hidden global and local dynamics of the expansion of higher education Jonasson NERA Expansion March 2017

Í erindi um stöðu ævimenntunar og starfsþróunar leitast ég við að rökstyðja að hvortveggja eigi heima í kjarna nútíma menntakerfa en ekki í jaðri þeirra eða í orðræðu um þau, eins og vill verða. En kerfin sem slík (og þeir sem eru í forsvari) virðast hvorki vilja né geta tekið slíkt til athugunar. Þó eru undantekningar, t.d. í umræðu um menntamál í Singapore.

Why formal education, lifelong learning (LLL) and professional development (PD) should be a part of the same educational discourse and thus be squarely placed at the core of the system of education (and why not).  03 NERA JTJ PD 2017 conference JTJ presentation

This entry was posted in Óflokkað. Bookmark the permalink.