2006

Íslenskir stjórnmálamenn og aðild að ESB:  Sérviska eða sérstaða? Conference: Ný staða Íslands í utanríkismálum: Tengsl við önnur Evrópulönd, held by the Institute for International Affairs at the University of Iceland, 24 November 2006.Stefna Háskóla Íslands gegn mismunun. Presentation held at Samtökin 78: the National Queer Association’s informative meeting 04 November 2006Stefna Háskóla Íslands gegn mismunun. Conference: Equality for all, held by the Equality Committee for the city of Reykjavík, 17 February 2006.

Staðan í öryggis- og varnarmálum. Hefur brottför varnarliðsins einhver áhrif á Evrópuumræðuna á Íslandi? Hvaða kosti á Ísland í stöðunni? Fyrirlestur haldinn á ráðstefnunni Evrópumál sem haldin var af Samtökum iðnaðarins, 11. maí 2006.

Iceland in Global Affairs:  What features determine the size of states? Fyrirlestur haldinn í háskólanum Sorbonne Paris IV – Centre Malesherbes, 25. apríl 2006.

Geta smáríki valið sér stærð í alþjóðakerfinu? Erindi á aðalfundi Félags íslenskra stórkaupmanna, 17. febrúar 2006.

Stefna Háskóla Íslands gegn mismunun. Erindi á ráðstefnunni Jafnrétti fyrir alla á vegum Jafnréttisnefndar Reykjavíkurborgar, 17. febrúar 2006.